Màn ảnh Hàn tháng 5: ‘Nữ hoàng ratings’ Park Bo Young trở lại!

(TGĐA) - Màn ảnh nhỏ xứ Kim chi tháng 5 bên cạnh những bộ phim nhẹ nhàng lãng mạn như Absolute boyfriend hay Angel’s last mission: Love thì cũng đánh dấu sự trở lại của “nữ hoàng ratings” Park Bo Young với Abyss và series trinh thám ăn khách Voice.  

man anh han thang 5 nu hoang ratings park bo young tro lai Màn ảnh Hàn tháng 4: Park Min Young hay Ji Soo sẽ chiếm sóng?
man anh han thang 5 nu hoang ratings park bo young tro lai
Abyss xoay quanh quả cầu bí ẩn Abyss có khả năng hồi sinh người đã chết

Abyss: Park Bo Young trở lại!

Với sự trở lại của nữ diễn viên khả ái Park Bo Young sau hai năm kể từ phim truyền hình ăn khách Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon, Abyss là một trong những tác phẩm được kỳ vọng nhất trong tháng 5 này. Abyss xoay quanh quả cầu bí ẩn Abyss có khả năng hồi sinh người đã chết. Tuy nhiên, diện mạo của họ sau khi hồi sinh phụ thuộc vào độ “tử tế” của họ trước khi chết.

man anh han thang 5 nu hoang ratings park bo young tro lai
Go Se Yeon và Cha Min đã cùng nhau điều tra cái chết của mình và bí mật của Abyss.

Go Se Yeon (Kim Sa Rang) là một nữ công tố viên thành công và xinh đẹp. Sau khi chết một cách bí ẩn trong một tai nạn nhờ quả cầu Abyss mà cô nàng được hồi sinh. Thế nhưng giờ đây cô đã mang một diện mạo hoàn toàn khác. Từ một nữ công tố viên cao ráo xinh đẹp, Go Se Yeon trở thành một “nấm lùn” với gương mặt tầm thường (Park Bo Young). Trong khi đó, anh bạn thân của Go Seo Yeon, Cha Min (An Se Ha) từ một anh chàng tuy giàu có nhưng lại xấu xí lại tái sinh trở thành một anh chàng đẹp trai (Ahn Hyo Seop). Cả hai đã cùng nhau điều tra cái chết của mình và bí mật của Abyss.

Sau Park Hyung Sik, Park Bo Young lại tiếp tục kết hợp với một đàn em điển trai trong Abyss, đó chính là nam diễn viên trẻ đang lên Ahn Hyo Seop (30 but 17). Là một trong những nữ diễn viên có con mắt chọn kịch bản, mỗi khi Park Bo Young trở lại màn ảnh nhỏ đều gây ra một cơn sốt nho nhỏ bên cạnh tài năng tạo “phản ứng hoá học” tuyệt vời với bạn diễn nam. Do đó Abyss được mong đợi sẽ được cho vào danh sách những bộ phim ăn khách của Park Bo Young khi nó ra mắt.

Abyss sẽ lên sóng tập đầu tiên vào ngày 6/5 trên đài tvN.

2. My Absolute boyfriend: Yeo Jin Goo và Min Ah có tạo được đột biến?

man anh han thang 5 nu hoang ratings park bo young tro lai
My Absolute boyfriend bản phim Hàn xoay quanh chuyện tình tay ba giữa Da Da - một cô gái bị tổn thương trong tình yêu, Young Goo - một chàng robot được lập trình

My Absolute boyfriend là bản remake của phim truyền hình Nhật Bản ăn khách cùng tên lên sóng vào năm 2008 xoay quanh chuyện tình yêu giữa một cô gái bình thường và một chàng robot. Bản phim Hàn xoay quanh chuyện tình tay ba giữa Da Da, một cô gái bị tổn thương trong tình yêu, Young Goo - một chàng robot được lập trình trở thành bạn trai hoàn hảo của Da Da, và Ma Wang, một diễn viên nổi tiếng.

man anh han thang 5 nu hoang ratings park bo young tro lai

Min Ah vào vai nữ chính Da Da, một nghệ sĩ trang điểm do nhiều tổn thương trong quá khứ mà không có dũng khí để yêu. Một chàng robot không biết từ đâu xuất hiện và được lập trình trở thành bạn trai trong mơ của Da Da. Cùng lúc đó, một chàng trai khác xuất hiện trong cuộc sống của Da Da - chàng diễn viên nổi tiếng Ma Wang Joon (Hong Jong Hyun). Cuộc sống của Da Da bị xáo trộn bởi đủ chuyện dở khóc dở cười nhưng cũng giúp cô nàng nhận ra được tình yêu chân thực. Giữa hai anh chàng này, Da Da sẽ chọn ai?

man anh han thang 5 nu hoang ratings park bo young tro lai
Giữa hai anh chàng này, Da Da sẽ chọn ai?

My Absolute boyfriend là dự án tiền sản xuất bị hoãn chiếu hết nửa năm mặc cho sự kỳ vọng khá cao của khán giả bởi phim có sự góp mặt của “em trai quốc dân” Yeo Jin Goo. Mặc dù diễn xuất của Yeo Jin Goo không có gì phải bàn cãi, nhưng sau khi trưởng thành, hàng loạt dự án phim hiện đại của anh chàng đều không mấy thành công. Liệu sự kết hợp với Min Ah, một trong những nữ thần tượng có diễn xuất được đánh giá cao hiện nay, Yeo Jin Goo sẽ tạo được bước tiến mới trong sự nghiệp của mình?

My Absolute boyfriend sẽ lên sóng tập đầu tiên vào ngày 15/5 trên đài SBS.

3. Angel’s last mission: Love – Tam giác tình yêu!

man anh han thang 5 nu hoang ratings park bo young tro lai

Nếu chàng nam thứ Ahn Hyo Seop của 30 but 17 trở lại màn ảnh nhỏ trong tháng 5 với Abyss thì nàng nữ chính Shin Hye Sun cũng sẽ gặp lại khán giả với Angel’s last mission: Love.

man anh han thang 5 nu hoang ratings park bo young tro lai
Shin Hye Sun vào vai Yeon Seo, một nữ nghệ sĩ ballet bị mù sau một tai nạn bất ngờ

Trong phim, Shin Hye Sun vào vai Yeon Seo, một nữ nghệ sĩ ballet bị mù sau một tai nạn bất ngờ. Là nữ thừa kế của một tập đoàn lớn, cô có vẻ ngoài lạnh lùng và không tin vào bất kỳ ai cũng như không tin vào tình yêu. L (Kim Myung Soo) sau thành công của Ms. Hammurabi vào năm ngoái đã tiếp tục được giao vai chính trong những bộ phim truyền hình. Lần này anh thủ vai Dan, một vị thần tình yêu tinh nghịch vì gây ra nhiều rắc rối mà chịu phạt ở trần gian. Nhiệm vụ cuối cùng của Dan trước khi trở lại thiên đàng chính là giúp cô nàng Soo Yeon tìm được tình yêu đích thực. Thế nhưng trong lúc giúp Yeon Seo tìm kiếm tình yêu, Dan đã yêu cô nàng lúc nào không hay. Cuối cùng, Lee Dong Gun vào vai nam thứ Ji Kang Woo, giám đốc của một vũ đoàn ballet nổi tiếng, cũng là người thứ ba trong “tam giác tình yêu” của phim.

man anh han thang 5 nu hoang ratings park bo young tro lai
Poster Angel’s last mission: Love

Angel’s last mission: Love sẽ lên sóng tập đầu tiên vào ngày 15/5 trên đài KBS2.

4. Spring night: “Chị đẹp” khác của Jung Hae In

man anh han thang 5 nu hoang ratings park bo young tro lai
Tiếp tục motif chuyện tình yêu nhẹ nhàng nhưng cũng nhiều trắc trở trong Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi, Spring night khắc họa những diễn biến tâm lý của cặp đôi Han Ji Min và Jung Hae In khi yêu.

Cơn sốt Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi (Son Ye Jin, Jung Hae In) đã tạo động lực cho đạo diễn nổi tiếng Ahn Pan Seok trở lại màn ảnh nhỏ vào năm nay với Spring night, một chuyện tình chị em nhẹ nhàng đầy thực tế khác. Mặc cho tin đồn hai diễn viên chính của Chị đẹp sẽ tái hợp trong Spring night, vai nữ chính của phim đã được giao cho một “chị đẹp” khác là Han Ji Min.

man anh han thang 5 nu hoang ratings park bo young tro lai
man anh han thang 5 nu hoang ratings park bo young tro lai

Han Ji Min vào vai Lee Jung In, một cô thủ thư tính tình lạc quan và có cuộc sống rất đỗi bình dị. Mặc dù có một công việc ổn định và có người bạn trai hoàn hảo Kwon Ki Seok (Kim Joon Han), giám đốc của một ngân hàng có xuất thân từ gia đình giàu có, Jung In vẫn không cảm thấy hạnh phúc. Cô gặp Yoo Ji Ho (Jung Hae In), một dược sĩ và là một người bố đơn thân, và yêu anh. Tiếp tục motif chuyện tình yêu nhẹ nhàng nhưng cũng nhiều trắc trở trong Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi, Spring night khắc họa những diễn biến tâm lý của cặp đôi Han Ji Min và Jung Hae In khi yêu. Phong cách của đạo diễn Ahn Pan Seok chính là mang lại những thước phim mỹ thuật tinh tế đầy cảm xúc cho một câu chuyện không có gì kịch tính hay mới mẻ. Sự kết hợp giữa “mỹ nhân không tuổi” Han Ji Min và Jung Hae In cũng khiến fan hâm mộ tò mò với Spring night.

Spring night sẽ lên sóng vào ngày 22/5 trên đài MBC.

man anh han thang 5 nu hoang ratings park bo young tro lai
Nếu là fan của dòng phim điều tra nói chung và Voice nói riêng, bạn nhất định không thể bỏ qua Voice 3.
Bên cạnh những bộ phim nhẹ nhàng lãng mạn trên thì tháng 5 cũng chào đón sự trở lại của phần 3 của series trinh thám kinh dị ăn khách Voice - lên sóng tập đầu tiên vào ngày 11/5 trên đài OCN. Series Voice bắt đầu vào năm 2017 và trở thành một trong những phim trinh thám kinh dị thành công nhất của đài OCN. Bộ phim xoay quanh những cảnh sát làm việc tại trung tâm báo án khẩn cấp 112 và quá trình truy tìm những kẻ sát nhân nhờ vào việc phân tích âm thanh và giọng nói của thủ phạm trong những cuộc gọi báo án. Phần 3 của phim tiếp tục những nút thắt chưa được giải đáp trong phần 2 và những vụ án mới, do hai diễn viên chính của phần 2 là Lee Jin Wook và Lee Ha Na thủ vai và nam diễn viên Kwon Yul lại tiếp tục vào vai phản diện - tên giết người hàng loạt trong phần 3. Nếu là fan của dòng phim điều tra nói chung và Voice nói riêng, bạn nhất định không thể bỏ qua Voice 3.
man anh han thang 5 nu hoang ratings park bo young tro lai Màn ảnh Hàn tháng 4: Park Min Young hay Ji Soo sẽ chiếm sóng?

(TGĐA) - Trong tháng 4, màn ảnh nhỏ xứ Hàn bên cạnh những bộ phim ...

An An