Park Hyung Sik và Han Hyo Joo thân thiết trong hậu trường ‘Happiness’

(TGĐA) - Mới đây, đài tvN đã phát hành video hậu trường của Happiness mang đến cho khán giả cái nhìn mới đằng sau những cảnh quay của bộ phim kinh dị.

Han So Hee xác nhận cùng Park Hyung Sik đóng phim mới của đạo diễn ‘Vincenzo’ Han So Hee xác nhận cùng Park Hyung Sik đóng phim mới của đạo diễn ‘Vincenzo’
Park Hyung Sik hé lộ tình cảm 'nồng cháy' dành cho Park Bo Young Park Hyung Sik hé lộ tình cảm 'nồng cháy' dành cho Park Bo Young
Han Hyo Joo chia sẻ hình ảnh đầu tiên cùng ekip làm phim Hollywood Han Hyo Joo chia sẻ hình ảnh đầu tiên cùng ekip làm phim Hollywood

Mới đây, đài tvN đã phát hành video hậu trường của Happiness mang đến cho khán giả cái nhìn mới đằng sau những cảnh quay của bộ phim kinh dị.

Lấy bối cảnh tương lai trong toà chung cư được phân tầng theo địa vị xã hội, Happiness là bộ phim kinh dị đô thị nói về ngày tận thế. Một căn hộ cao cấp trong toà nhà buộc phải phong toả vì căn bệnh truyền nhiễm, bộ phim mô tả nỗi sợ hãi, những trận chiến tâm lý và cuộc đấu tranh tuyệt vọng xảy ra sau đó.

Park Hyung Sik và Han Hyo Joo thân thiết trong hậu trường ‘Happiness’
Happiness là bộ phim kinh dị mới nhất của đài tvN

Video hậu trường mới bắt đầu với cảnh các diễn viên luyện tập cho một trận đánh, trong đó họ đã đọc kịch bản và lên kế hoạch tỉ mỉ cho mọi hành động. Park Hyung Sik có cảnh quay cùng Han Hyo Joo khuất phục những người dân nhiễm bệnh, anh chuẩn bị bằng cách đặt máu giả vào tay mình.

Hai diễn viên chính tiếp tục các cảnh quay ấu đả với Cha Soon Bae, người đóng vai một trong những cư dân nhiễm bệnh. Mặc dù Han Hyo Joo vô tình làm văng giày trong lần quay đầu tiên, cô ấy vẫn thực hiện từng động tác hoàn hảo trong lần quay tiếp theo. Park Hyung Sik nảy ra ý tưởng lấy máu từ tay mình cho cảnh quay thêm chi tiết.

Park Hyung Sik và Han Hyo Joo thân thiết trong hậu trường ‘Happiness’
Park Hyung Sik dùng máu giả làm điểm nhấn trong hậu trường Happiness

Trong cuộc chiến, Park Hyung Sik vô tình đá vào chân Cha Soon Bae và đoàn phim phải tạm dừng để đảm bảo anh vẫn ổn. Cha Soon Bae đã giúp mọi người trở nên thoải mái hơn với câu đùa: “Đây là lần đầu tiên tôi bị đánh trong 30 năm”. Anh cũng cười và trấn an Park Hyung Sik. Sau đó, cả hai đã kết thúc cảnh chiến đấu một cách an toàn và chuyên nghiệp.

Video tiếp tục với cảnh Park Hyung Sik luyện tập lời thoại. Khi anh nói: “Next”, Han Hyo Joo trả lời một cách đùa cợt “Level”. Cặp đôi bắt đầu nhảy theo bài hát Next Level của aespa cho đến khi cảnh quay mới bắt đầu. Mặc dù cả hai vẫn chuyên nghiệp trong cảnh quay sau đó, ngay khi đạo diễn hô “Cắt”, họ lại quay lại nhảy.

Park Hyung Sik và Han Hyo Joo thân thiết trong hậu trường ‘Happiness’
Park Hyung Sik và Han Hyo Joo cùng nhảy theo ca khúc Next Level của aespa

Han Hyo Joo đã cầm lọ thuốc mà Park Hyung Sik sử dụng trong một cảnh quay và tự hỏi vì sao anh ấy có thể uống được những viên thuốc này. Park Hyung Sik phản hồi “Đừng tung tin đồn” và Han Hyo Joo đáp lại một cách hóm hỉnh “Về đam mê diễn xuất của cậu?”.

Trong một cảnh khác, Park Hyung Sik và Han Hyo Joo diễn tập cho phân cảnh thân mật ngọt ngào. Park Hyung Sik cảm thấy deja-vu với cảnh quay này, Han Hyo Joo cũng đồng tình với ý kiến của anh: “Tôi nghĩ chúng tôi đã có một cảnh quay tương tự trước đây”. Khi Han Hyo Joo không thể loại bỏ lớp trang điểm dưới mắt của mình, Park Hyung Sik đã hỏi nhân viên trang điểm liệu có phải họ đã sử dụng keo không. Han Hyo Joo đã trêu anh ấy: “Chỉ cần đi rửa mặt thôi mà”.

Park Hyung Sik và Han Hyo Joo thân thiết trong hậu trường ‘Happiness’
Cả hai tương tác ngọt ngào trong hậu trường

Happiness hiện đang được phát sóng vào mỗi tối thứ sáu và thứ bảy trên kênh tvN.

Han Hyo Joo tham gia series truyền hình Mỹ có Matt Damon? Han Hyo Joo tham gia series truyền hình Mỹ có Matt Damon?
Park Hyung Sik bí mật ghé thăm 'chị gái' Han Ji Min trên phim trường Park Hyung Sik bí mật ghé thăm 'chị gái' Han Ji Min trên phim trường

Linh Trần

Soompi