Park Min Young quyên góp tiền cho bệnh nhân ung thư nhân dịp Tết Nguyên đán

(TGĐA) - Nữ diễn viên Park Min Young lan tỏa ảnh hưởng tích cực thông qua việc quyên góp cho bệnh nhân ung thư nhân dịp Tết Nguyên đán 2024.

'Cô đi mà lấy chồng tôi' của Park Min Young không tôn trọng khán giả? 'Cô đi mà lấy chồng tôi' của Park Min Young không tôn trọng khán giả?
Park Min Young xóa nhòa scandal nhờ 'Cô đi mà lấy chồng tôi' Park Min Young xóa nhòa scandal nhờ 'Cô đi mà lấy chồng tôi'

Theo Bệnh viện Seoul Asan, vào ngày 7/2, nữ diễn viên Park Min Young đã quyên góp 100 triệu won cho trung tâm ung thư của bệnh viện này để điều trị cho những bệnh nhân tại đây.

Park Min Young quyên góp tiền cho bệnh nhân ung thư nhân dịp Tết Nguyên đán
Park Min Young quyên góp 100 triệu won cho bệnh nhân ung thư

Quyết định quyên góp cho bệnh nhân ung thư của Park Min Young được thúc đẩy sau khi cô vào vai Kang Ji Won trong bộ phim truyền hình mới của đài tvN Cô đi mà lấy chồng tôi.

Trong phim, Kang Ji Won là một nhân vật bi thảm. Khi đang chiến đấu với căn bệnh ung thư giai đoạn cuối, cô chứng kiến ​​chồng mình ngoại tình với một người bạn. Sau khi đối đầu với chồng và bị sát hại, Kang Ji Won tái sinh ngược thời gian 10 năm, lên kế hoạch trả thù chồng mình.

Park Min Young quyên góp tiền cho bệnh nhân ung thư nhân dịp Tết Nguyên đán
Cô đưa ra quyết định này sau khi vào vai một bệnh nhân ung thư

Park Min Young đã thu hút sự chú ý khi khắc họa chân thực tình trạng ung thư giai đoạn cuối của Kang Ji Won khi giảm 6kg, để cân nặng chạm mức 37kg. Thông qua quá trình này, cô đã gián tiếp biết được những khó khăn mà bệnh nhân ung thư phải đối mặt và quyết định quyên góp một phần phí xuất hiện trong phim để hỗ trợ họ.

Park Min Young đã tích cực tham gia các hoạt động từ thiện. Vào tháng 3/2022, cô đã quyên góp 100 triệu won cho Hiệp hội cứu trợ thiên tai Hope Bridge để hỗ trợ các nạn nhân của vụ cháy rừng ở Uljin, Kyungsangbuk-do và Samcheok, Gangwon. Vào tháng 3/2019, cô cũng quyên góp lợi nhuận từ việc bán hàng cho tổ chức bảo vệ động vật “KARA”.

Park Min Young quyên góp tiền cho bệnh nhân ung thư nhân dịp Tết Nguyên đán
Trước đó, cô từng nhiều lần quyên góp cho những dự án từ thiện

Park Min Young ra mắt làng giải trí với tư cách là người mẫu quảng cáo vào năm 2005 và bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình bằng việc xuất hiện trong bộ phim sitcom MBC năm 2006 High Kick!. Kể từ đó, cô đã xuất hiện trong nhiều tác phẩm như Sungkyunkwan Scandal, Glory Jane, Remember, Thư ký Kim sao thế và gần đây nhất là Cô đi mà lấy chồng tôi​​​​. Với khả năng diễn xuất ổn định, Park Min Young đã góp phần mang lại sự thành công cho mỗi dự án cô đảm nhận, được đánh giá là "Nữ hoàng phim lãng mạn".

Park Min Young mắc lỗi trang phục nghiêm trọng trong 'Cô đi mà lấy chồng tôi' Park Min Young mắc lỗi trang phục nghiêm trọng trong 'Cô đi mà lấy chồng tôi'
Vì sao khán giả 'phát cuồng' vì Park Min Young trong 'Cô đi mà lấy chồng tôi'? Vì sao khán giả 'phát cuồng' vì Park Min Young trong 'Cô đi mà lấy chồng tôi'?

Linh Trần

KBIZoom