Park Shin Hye hóa ác quỷ trong phim mới

(TGĐA) - Park Shin Hye xác nhận tái xuất trong phim mới The Judge From Hell, vào vai ác quỷ có vẻ ngoài cực xinh đẹp nhưng không kém phần dễ thương.

'Doctor Slump' của Park Shin Hye thống trị bảng xếp hạng Netflix toàn cầu 'Doctor Slump' của Park Shin Hye thống trị bảng xếp hạng Netflix toàn cầu
'Doctor Slump' kết thúc lặng lẽ, màn tái xuất của Park Shin Hye không như kỳ vọng 'Doctor Slump' kết thúc lặng lẽ, màn tái xuất của Park Shin Hye không như kỳ vọng

Dự kiến ​​phát sóng vào ngày 21/9, bộ phim truyền hình mới của đài SBS The Judge From Hell kể về sự tồn tại song song của thiện và ác, nơi Kang Bit Na, một ác quỷ từ địa ngục nhập vào cơ thể một thẩm phán, gặp thám tử Han Da On, người nhân văn hơn bất kỳ ai khác trong một thực tế còn kinh khủng hơn cả địa ngục, và được tái sinh thành một thẩm phán thực thụ bằng cách trừng phạt tội phạm.

Park Shin Hye hóa ác quỷ trong phim mới

Vào ngày 16/8, đoàn làm phim The Judge From Hell đã tung ra một poster giới thiệu có sự góp mặt của Park Shin Hye, người đóng vai chính Kang Bit Na, thu hút sự chú ý đáng kể. Sự hiện diện quyến rũ và áp đảo của Park Shin Hye ám chỉ một thử thách mạnh mẽ sắp tới.

Trong poster giới thiệu, Park Shin Hye cầm một bó hoa màu đỏ sẫm, gần như thấm đẫm máu, trong khi nhìn chằm chằm vào máy ảnh. Làn da trắng nhợt nhạt đầy ma quái của cô tương phản rõ rệt với màu đỏ tươi của đôi môi, trang phục và những bông hoa cô cầm, ngay lập tức thu hút sự chú ý của người xem.

Hình ảnh cũng bao gồm các yếu tố ma quỷ hấp dẫn, chẳng hạn như bóng tối của một con quỷ đằng sau cô và đôi mắt tím rực rỡ trong ánh nhìn của Park Shin Hye. Thông điệp "Chào mừng đến với thế giới của tôi" ám chỉ sự quyến rũ độc ác nhưng đáng yêu của Kang Bit Na, thẩm phán quỷ từ địa ngục, làm tăng thêm sự mong đợi cho bộ phim.

Park Shin Hye hóa ác quỷ trong phim mới

Về vấn đề này, nhóm sản xuất tuyên bố: “Park Shin Hye vào vai ác quỷ Kang Bit Na, sống trong cơ thể của một thẩm phán loài người, sẽ độc ác, đáng yêu và mạnh mẽ khi cô trừng phạt những kẻ tội lỗi theo cách độc đáo của mình, mang đến trải nghiệm thú vị cho người xem. Chúng tôi hy vọng sẽ nhận được nhiều sự quan tâm và mong đợi cho sự chuyển đổi diễn xuất mang tính đột phá của Park Shin Hye”.

Park Shin Hye hóa ác quỷ trong phim mới

The Judge From Hell sẽ phát sóng hai tập đầu tiên liên tiếp vào thứ Bảy, ngày 21/9 lúc 10 giờ tối (theo giờ địa phương).

Suzy cùng với Park Shin Hye cho trai đẹp rơi vào 'lưới tình' Suzy cùng với Park Shin Hye cho trai đẹp rơi vào 'lưới tình'
Park Shin Hye liệu có tái xuất thành công với 'Doctor Slump'? Park Shin Hye liệu có tái xuất thành công với 'Doctor Slump'?

Linh Trần

KBIZoom