Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh cứu học trò trong hậu trường

(TGĐA) - Tối ngày 24/8, tập 6 The voice kids – Giọng hát Việt nhí 2019 đã lên sóng truyền hình VTV3. Đây là đêm thi thứ hai của vòng Đối đầu, các thí sinh đã mang đến cho khán giả những tiết mục hấp dẫn nhưng cũng không kém phần kịch tính.  Bên cạnh đó, các HLV cũng có những giây phút lắng động khi phải chia tay các học trò.

pham quynh anh duong khac linh cuu hoc tro trong hau truong Hương Giang, Phạm Quỳnh Anh, Dương Khắc Linh ngồi ghế nóng 'The Voice Kids 2019'
pham quynh anh duong khac linh cuu hoc tro trong hau truong Phạm Quỳnh Anh cùng Hamlet Trương 'trốn' về vùng quê trải nghiệm làm miến, làm tương đậu

Để lại ấn tượng mạnh mẽ là team Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh với bộ ba Minh Hằng - Diệp Nhi - Vân Anh thể hiện ca khúc Con cò. Cố vấn Soobin Hoàng Sơn cũng rất ấn tượng với màu giọng của từng bé nhưng đặc biệt thích thú với sự tự nhiên trong giọng hát của bé Minh Hằng. Phạm Quỳnh Anh cũng cho rằng cô bé nhỏ tuổi Minh Hằng rất tự tin và thể hiện tràn đầy năng lượng.

pham quynh anh duong khac linh cuu hoc tro trong hau truong
Minh Hằng - Diệp Nhi - Vân Anh thể hiện ca khúc Con cò

Xuất hiện trên sân khấu, các bé đã mang đến một phần trình diễn ấn tượng từ phần nghe cho đến nhìn, khi hóa thân thành những chú cò trắng, giọng hát nội lực, cách thể hiện tràn đầy cảm xúc và phối hợp nhịp nhàng chính là điểm cộng của học trò Phạm Quỳnh Anh. Đặc biệt, các HLV cũng chăm chú theo dõi và hòa vào dòng cảm xúc da diết mà các bé mang đến. Và kết quả, cặp HLV quyết định chọn Minh Hằng đi tiếp vào vòng tròn.

pham quynh anh duong khac linh cuu hoc tro trong hau truong

Phạm Quỳnh Anh rớt nước mắt khi phải chia tay hai thí sinh còn lại, tuy nhiên trong khoảnh khắc xúc động cô đã bấm cứu thí sinh Diệp Nhi, cả hai cô trò đã ôm mặt khóc nức nở trong hậu trường mang đến những giây phút lắng động cho khán giả truyền hình. Dương Khắc Linh cũng cho biết, nguyên một xưởng khóc trong hậu trường, mẹ khóc, con khóc, HLV cũng khóc.

pham quynh anh duong khac linh cuu hoc tro trong hau truong

Mở màn là team Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương với bộ ba Minh Ngọc - Thúy Nga - Hiểu Minh với mashup Cò lả - Quê em mùa nước lũ - Hồ trên núi, đây đều là những ca khúc đậm màu Việt Nam đòi hỏi các bé phải có kỹ thuật cùng cảm xúc trong giọng hát. Trong lúc tập luyện, các thí sinh cũng cố gắng để thể hiện thật tốt ca khúc này theo một bản phối mới. Cố vấn Tóc Tiên ấn tượng và nổi da gà trước giọng hát của cậu bé Hiểu Minh.

Xuất hiện trên sân khấu, bộ ba đã thể hiện mashup Cò lả - Quê em mùa nước lũ - Hồ trên núi vô cùng ấn tượng, sự kết hợp đồng đều cùng cách bè phối đã thổi vào ba ca khúc một tinh thần mới. Giọng hát trong trẻo và cảm xúc của từng bé đã khiến các HLV phải gật gù thích thú. Một tiết mục làm bùng nổ cả sân khấu, tuy nhiên cô bé Thúy Nga đã gặp rắc rối khi bị "nấc cụt" nên hát đôi chỗ bị mất chữ, tuy nhiên bé vẫn giữ phong độ và thể hiện thật tốt phần trình diễn của mình.

Kết quả, Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương quyết định chọn Hiểu Minh đi tiếp và thầy trò đã có những khoảnh khắc rớt nước mắt khi chia tay hai bé còn lại.

pham quynh anh duong khac linh cuu hoc tro trong hau truong
Minh Ngọc - Thúy Nga - Hiểu Minh với mashup Cò lả - Quê em mùa nước lũ - Hồ trên núi

Tiếp đến là team Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh với bộ ba Khánh Ngọc - Yến Nhi - Hồng Thúy với ca khúc Việt Nam những chuyến đi, cố vấn Soobin Hoàng Sơn rất thích thú với tiết mục sôi động này, tuy nhiên các bé lại hát hơi hiền khiến anh phải kích thích tinh thần của các bé. Năng lượng được thay đổi, các bé đã có một buổi tập luyện hăng say và hiệu quả.

Xuất hiện trên sân khấu, các bé đã mang đến một phần trình diễn bùng nổ ngập tràn màu sắc, mỗi bé đều sở hữu màu sắc trong giọng hát khác nhau nhưng đã thật sự hòa quyện và tạo được ấn tượng mạnh mẽ bởi sự năng động, tươi vui. Các HLV cũng nhún nhảy theo tiết mục của 3 thiên thần nhí. Kết quả cặp đôi HLV quyết định lựa chọn cô bé Hồng Thúy đi tiếp, sân khấu tiếp tục rớt nước mắt và Hương Giang chia sẻ với các HLV còn lại "Mỗi vòng qua đi là chúng mình già thêm một tuổi".

Team Hương Giang - Dương Cầm với bộ ba Linh Đan - Thanh Tâm - Bảo Hân thể hiện ca khúc Speechless. Đây là ca khúc trong bộ phim điện ảnh Aladdin 2019, và ca khúc đang làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc. Là một ca khúc nổi tiếng đòi hỏi tình cảm trong giọng hát, Hương Giang và Dương Cầm rất lo lắng khi tập luyện cùng các học trò, tuy nhiên cả hai vẫn tin rằng ba bé sẽ làm tốt và mang đến một tiết mục hoàn hảo. Đây là ba bé đều có tiềm năng, tuy nhiên chỉ chọn một nên cô hy vọng sẽ nhờ cậy vào các HLV còn lại.

pham quynh anh duong khac linh cuu hoc tro trong hau truong
Linh Đan - Thanh Tâm - Bảo Hân thể hiện ca khúc Speechless

Xuất hiện trên sân khấu, ba nàng công chúa xinh đẹp đã mang đến rất nhiều cảm xúc cho người nghe, ca khúc quốc tế đã được khoác lên mình một chiếc áo mới, nhẹ nhàng nhưng cũng vô cùng mạnh mẽ như chính giọng hát tiềm ẩn trong mỗi nàng công chúa. HLV Hương Giang liên tục hát kết quả, Hương Giang quyết định chọn bé Bảo Hân đi tiếp.

Và phép màu mà Hương Giang mong muốn đã xảy ra khi HLV Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh quyết định bấm nút cướp hai bé Linh Đan - Thanh Tâm về đội.

pham quynh anh duong khac linh cuu hoc tro trong hau truong Thương học trò vòng Đối đầu, không chỉ khóc Hương Giang đã sử dụng toàn bộ quyền cứu và cướp

(TGĐA) - Để lại ấn tượng mạnh mẽ là nhóm thứ hai của team Hương ...

pham quynh anh duong khac linh cuu hoc tro trong hau truong 'The Voice Kids': Thí sinh đầu tiên hát về Bác Hồ khiến 6 HLV thán phục bấm chọn

(TGĐA) - Tập 4 chương trình The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2019 đã ...

Vũ Liên