'Phía sau bóng tối': 'Ngộp thở' trước những màn săn lùng tội phạm cực kỳ nguy hiểm

(TGĐA) - Khán giả sẽ được chiêm ngưỡng những màn hành động mãn nhãn và sự diễn xuất tuyệt vời của dàn diễn viên trẻ đầy triển vọng trong phim Phía sau bóng tối.

phia sau bong toi ngop tho truoc nhung man san lung toi pham cuc ky nguy hiem 'Lửa ấm' tập 12: Nghẹt thở với màn đối đầu giữa Minh và tử thần
phia sau bong toi ngop tho truoc nhung man san lung toi pham cuc ky nguy hiem 'Chọc tức vợ yêu': Nhã Đan vừa dọn về nhà tổng tài đã 'có tất cả'

Nội dung Phía sau bóng tối chủ yếu xoay quanh những câu chuyện về cuộc đời của nhân vật Quang (diễn viên Huỳnh Trường Thịnh) - một cảnh sát hình sự ưu tú, bị “thắt nút” tại thời điểm bọn cướp hãm hiếp và giết chết vợ sắp cưới của anh là Mộc Lam. Để chế ngự nỗi đau từ quá khứ, anh quyết lấy việc săn lùng tội phạm làm lẽ sống, xoa dịu sự căm phẫn trong lòng mình.

phia sau bong toi ngop tho truoc nhung man san lung toi pham cuc ky nguy hiem

Ba năm trước, trong lúc đang làm nhiệm vụ trinh sát, theo dõi băng cướp chuyên dàn cảnh đánh ghen cướp tài sản, thì Mộc Lam, vợ sắp cưới của anh, đã vô tình chứng kiến một vụ cướp tiệm vàng. Bọn cướp đã bắt cô làm con tin, rồi giết hại dã man. Sau khi gây án, bọn chúng đã trốn thoát rồi biến mất như những bóng ma. Quang đã tự quy trách nhiệm cho mình về cái chết của Mộc Lam và sống mỗi ngày trong sự giằng xé nội tâm. Những người yêu thương đều không muốn thấy anh tiếp tục sống trong u uất và cảm giác tội lỗi, tất cả đều cố gắng tìm cách kéo anh trở lại với cuộc đời đáng sống.

Trong số đó, Mộc Yên - nữ cán bộ Kỹ thuật hình sự, luôn sát cánh, hỗ trợ Quang trong mỗi vụ án, đã thầm yêu anh từ lâu nhưng không bao giờ dám thổ lộ, bởi vì cô chính là em ruột của Mộc Lam.

Quang bỏ ngoài tai mọi lời khuyên cho đến khi Nam, người bạn thân nhất của anh, trở về. Trong khoảng thời gian học đại học, Nam quen biết với Mộc Lam trước Quang và đã thầm yêu cô nhưng đó chỉ là tình yêu đơn phương. Một năm sau khi Mộc Lan bị sát hại, Nam xin chuyển công tác ra khu vực biên giới, với hy vọng một ngày nào đó sẽ tìm được tung tích bọn cướp và tóm gọn bọn chúng. Trong chuyến về thăm lần này, Nam làm được một việc mà ba năm nay chưa có ai làm được, đó chính là thức tỉnh Quang!

phia sau bong toi ngop tho truoc nhung man san lung toi pham cuc ky nguy hiem

Theo dòng chảy thời gian, cho đến một ngày Quang bừng tỉnh và nhận ra là đã bỏ quên những người luôn ở bên cạnh và yêu thương mình. Khi anh quyết định để quá khứ lại phía sau thì cũng chính là lúc anh buộc phải đối đầu với những tên cướp năm xưa. Sau khi nhận được tin Nam hy sinh trong lúc làm nhiệm vụ do băng cướp của hai anh em Thạch Hoằng – Thạch Thao gây nên, ngay lúc này Quang đã cùng đồng đội phối hợp với lực lượng biên phòng địa phương điều tra, truy bắt bọn cướp. Cuối cùng, tại cánh rừng bạt ngàn, Quang cũng tóm gọn bọn chúng, ngăn chặn chuyến hàng giao dịch vũ khí nơi biên giới, bắt Thạch Thao phải chịu tội trước pháp luật. Tuy nhiên, tên đầu sỏ Thạch Hoằng xảo quyệt, đóng vai trò chỉ đạo từ xa nên đã lọt lưới.

“Nút thắt” được tháo gỡ, tình yêu chân thành được “hồi đáp”

Sau một thời gian yên ắng, Quang tiếp tục phá nhiều chuyên án khó. Vào ngày anh được nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ công an về thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua "Vì an ninh Tổ quốc" thì bọn Thạch Hoằng đột ngột xuất hiện.

phia sau bong toi ngop tho truoc nhung man san lung toi pham cuc ky nguy hiem

Bọn chúng bắt cóc Mộc Yên, uy hiếp lực lượng công an yêu cầu thả Thạch Thao. Tại căn hộ của Mộc Yên, Quang nhìn thấy vũng máu lớn dưới sàn nhà, có thể khẳng định cô đang bị thương rất nặng. Thật ra, Thạch Hoằng rất khôn ngoan, hắn chỉ muốn đánh lạc hướng công an để thoải mái cướp tiệm vàng ở khu vực ngoại thành thành phố, sau đó vượt biên giới trốn sang nước bạn. Hắn nhắm vào Mộc Yên là muốn trả thù Quang vì đã phá sập đường dây tội phạm xuyên quốc gia của hắn. Chỉ một mình Quang đoán được âm mưu này, anh cùng đồng đội chạm trán nảy lửa với bọn cướp tại khu nhà hoang. Lực lượng hỗ trợ đến nơi kịp thời, bắt gọn hai tên đàn em. Quang một đấu một với Thạch Hoằng nhưng không thể khống chế được hắn. Cuối cùng, do Thạch Hoằng quá manh động nên bị các chiến sĩ cảnh sát cơ động đặc nhiệm bắn chết.

Sau khi được giải cứu, Mộc Yên bị thương nặng ở phần đầu, rơi vào trạng thái hôn mê sâu. Đối diện với mất mát, Quang nhận ra tình yêu của mình dành cho Mộc Yên và chờ đợi cô. Sau một năm nằm yên bất động, Mộc Yên tỉnh dậy như một phép màu. Cuối cùng, Quang và Mộc Yên cũng đến được với nhau bằng tình cảm chân thành.

Dàn diễn trẻ đẹp và đầy triển vọng, hứa hẹn tạo nhiều bất ngờ suốt 30 tập phim

Bên cạnh cốt truyện hấp dẫn, giàu kịch tính thì sự diễn xuất của dàn viên còn là yếu tố quyết định làm nên sự thành công của bộ phim.

Đảm nhận vai nam chính trong Phía sau bóng tối, diễn viên Huỳnh Trường Thịnh hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc từ những dằn xé nội tâm bởi mất mát, tổn thương trong quá khứ đến những nguy hiểm khi đối đầu với kẻ ác.

phia sau bong toi ngop tho truoc nhung man san lung toi pham cuc ky nguy hiem

Cùng với đó là những cái tên quen thuộc trên màn ảnh Việt như: diễn viên Linh Chi (vai Mộc Yên), Nguyễn Quốc Trường Thịnh (Tuấn), Lê Thảo (Hân), Phạm Huỳnh Hữu Tài (Trí), Dương Chí Hải (ông Toàn), Phương Minh (bà Hạnh)…

Hy vọng với sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ, đẹp, đầy triển vọng này, bộ phim sẽ mang đến những giây phút kịch tính bằng những pha hành động mãn nhãn cũng như các dư vị tình cảm ngọt ngào, lắng đọng mà các nhân vật dành cho nhau.

phia sau bong toi ngop tho truoc nhung man san lung toi pham cuc ky nguy hiem

Hãng phim Cửu Long lần đầu thử sức với thể loại hành động - điều tra phá án

Hãng phim Cửu Long từng tạo nên thành công với dòng phim lịch sử qua hai bộ phim Anh hùng Nguyễn Trung Trực (đoạt giải Mai vàng năm 2012) và Bình Tây Đại Nguyên Soái (đoạt giải Cánh diều bạc dành cho phim và giải Cánh diều vàng cho biên kịch xuất sắc nhất năm 2014), và giải Bạc Liên hoan phim Truyền hình toàn quốc cũng trong năm 2014. Cùng với thắng lợi năm 2016, bộ phim Lời nguyền với gần 30 spot quảng cáo cho mỗi tập, rating đứng thứ 3 toàn quốc trên khung giờ vàng phim truyện của Đài truyền hình Vĩnh Long.

phia sau bong toi ngop tho truoc nhung man san lung toi pham cuc ky nguy hiem

Với tâm thế không ngừng đầu tư phát triển và mở rộng đề tài làm phim, để hội nhập với xu thế làm phim truyền hình thế giới. Hãng đã không ngừng đổi mới và liều lĩnh thử sức với thể loại hành động - điều tra phá án, khi cho ra mắt bộ phim truyền hình Phía sau bóng tối với độ dài 30 tập.

Phía sau bóng tối sẽ chính thức lên sóng vào ngày 23/10/2020 lúc 19h45 hàng ngày trên kênh phim truyện đặc sắc SCTV14.

phia sau bong toi ngop tho truoc nhung man san lung toi pham cuc ky nguy hiem 'Lửa ấm' tập 12: Nghẹt thở với màn đối đầu giữa Minh và tử thần

(TGĐA) - Trong tập 12 phim Lửa ấm, Minh phải làm nhiệm vụ hết sức ...

phia sau bong toi ngop tho truoc nhung man san lung toi pham cuc ky nguy hiem 'Chọc tức vợ yêu': Nhã Đan vừa dọn về nhà tổng tài đã 'có tất cả'

(TGĐA) - Tập 4 Chọc tức vợ yêu khiến dân tình trầm trồ khi nữ chính ...

Mi Ty