Phim ‘Cám’: Tranh cãi trước cảnh 18+ của Rima Thanh Vy phản cảm hay không?

(TGĐA) - Cảnh quay 18+ của Rima Thanh Vy trong phim Cám nhận về nhiều tranh cãi. Khán giả cho rằng bộ phim đã đi quá xa so với bản gốc.

Bộ phim ‘Cám’ nhận nhiều lời chê bai sau vài ngày công chiếu Bộ phim ‘Cám’ nhận nhiều lời chê bai sau vài ngày công chiếu
(Review) ‘Cám’: Bối cảnh, trang phục đẹp nhưng sạn 'cả rổ' (Review) ‘Cám’: Bối cảnh, trang phục đẹp nhưng sạn 'cả rổ'

Bộ phim Cám của đạo diễn Trần Hữu Tấn mới ra rạp đã vươn lên vị trí top 1 phòng vé. Cám là dị bản kinh dị dựa theo truyện cổ tích Tấm Cám. Phim được làm mới rất nhiều chi tiết như hai chị em Tấm Cám hoán đổi vị trí, chị Tấm được cha yêu thương còn Cám luôn sống trong tủi hờn. Song nhiều tình tiết bị nhận xét là sáng tạo quá mức, phá vỡ đi chất liệu trong bản gốc.

Phim dán nhãn 18+ bởi xuất hiện nhiều cảnh máu me hù dọa, trong đó cảnh quay Tấm (Rima Thanh Vy) lộ da thịt ở đoạn kết vướng nhiều ý kiến trái chiều trên mạng xã hội từ dân mạng.

Sau khi bị quỷ dữ Bạch Lão chiếm lấy thân xác, Tấm đã ngâm mình tắm dưới ao sen, để lộ cơ thể nhuốm đầy máu. Cảnh quay khiến người xem rất bất ngờ trước sự táo bạo của nữ diễn viên. Bên cạnh những lời khen, số đông khán giả thấy đây là chi tiết thừa thãi, không đáng có trong phim. Thậm chí họ cho rằng cảnh phim chỉ với mục đích câu view.

Một số bình luận của khán giả:

“Cảnh quay khá đẹp, Tấm cũng xinh nữa. Nhưng cảnh đó xem bất ngờ thật”.

“Có thể thay cảnh đó bằng cảnh Thái tử tiêu diệt Bạch Lão, không cần thiết trong phim”.

“Phim Việt toàn lấy cảnh nóng để quảng cáo câu view”.

Phim ‘Cám’: Tranh cãi trước cảnh 18+ của Rima Thanh Vy phản cảm hay không?
Cảnh quay nhận nhiều tranh cãi của nhân vật Tấm

Thực tế cảnh quay lộ ngực trần của Rima Thanh Vy không góp vai trò quan trọng trong việc chuyển biến tâm lý của nhân vật. Tấm từ trước đến nay vẫn là cô gái ôn hòa, yêu thương gia đình và em Cám. Dù bị chiếm thân xác và hóa thành ác linh, việc lồng ghép phân cảnh 18+ cho nhân vật Tấm giống như một biến chất bởi bên trong Tấm thực chất là Bạch Lão.

Trước những tranh cãi, đạo diễn Trần Hữu Tấn khẳng định đây là tình tiết nhấn mạnh sự thay đổi và chuyển xác của Bạch Lão khi chiếm đoạt thân xác cô Tấm. Đây cũng không phải lần đầu Rima Thanh Vy có những cảnh quay lộ da thịt. Cô cũng cho biết mình không tự tin về cơ thể nên đã cân nhắc rất kỹ. Hơn thế, người diễn viên cần biết hy sinh cho vai diễn của mình. Cũng có ý kiến cho rằng, cảnh 18+ của Tấm không cần thiết. Bởi lẽ trước đó, nhân vật đã bị đoạt hồn và có nhiều hành động độc ác, man rợ như lên kế hoạch giết em gái, sát hại cung nữ, cho mẹ kế ăn thịt Cám…

Dù vướng nhiều tranh cãi nhưng không thể phủ nhận sức nóng của bộ phim. Dù mới ra mắt được 5 ngày nhưng Cám đã thu về 63 tỷ đồng.

Phim ‘Cám’: Khán giả “rần rần” trước cảnh nóng của Rima Thanh Vy
Thực tế cho thấy Tấm đã có nhiều biến chuyển tâm tính, không cần thiết phải có cảnh nóng

Hiện bộ phim vẫn được công chiếu trên toàn quốc tại các rạp.

'Cám': Câu chuyện cổ tích kinh dị cùng diện mạo mới 'Cám': Câu chuyện cổ tích kinh dị cùng diện mạo mới
4 lý do xem ngay 'Cám' - Phim kinh dị có kinh phí đầu tư nhất hiện tại 4 lý do xem ngay 'Cám' - Phim kinh dị có kinh phí đầu tư nhất hiện tại

Ngọc Quỳnh