Phim cổ trang 'Lưu ly mỹ nhân sát' 'lấn át' 'Lấy danh nghĩa người nhà' 2

(TGĐA) - Nếu như 'Lấy danh nghĩa người nhà' đang phải hứng chịu những lời công kích từ khán giả thì Lưu ly mỹ nhân sát lại nhận được những nhận xét tích cực. Tuy chỉ là một bộ phim cổ trang chiếu mạng nhưng Lưu ly mỹ nhân sát đã đạt được thành tích đáng ngưỡng mộ.

phim co trang luu ly my nhan sat lan at lay danh nghia nguoi nha 3 bộ phim Hoa ngữ đang phát sóng có điểm số Douban ấn tượng, thu hút người hâm mộ
phim co trang luu ly my nhan sat lan at lay danh nghia nguoi nha Màn ảnh Hoa ngữ tháng 8: Gặp lại Dương Tử, Tiêu Chiến, Tôn Di…
phim co trang luu ly my nhan sat lan at lay danh nghia nguoi nha Phim Hoa ngữ bùng nổ trong tháng 8 với 'Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn'

Bộ phim cổ trang chiếu mạng Lưu ly mỹ nhân sát đang nhận được sự quan tâm mạnh mẽ của dư luận. Hiện nay, có một số bộ phim Hoa ngữ rơi vào tình trạng 'đầu voi đuôi chuột'. Phần đầu phim được đầu tư kỹ lưỡng nên nhận được nhiều lời khen của người xem, nhưng càng về sau, khuyết điểm lại càng lộ rõ. Lưu ly mỹ nhân sát là một bộ phim không giống như vậy bởi từ đầu đến cuối, bộ phim đều không ngừng nhận được lời khen của khán giả về nội dung, khả năng diễn xuất của diễn viên.

phim co trang luu ly my nhan sat lan at lay danh nghia nguoi nha

Lưu ly mỹ nhân sát không phải bộ phim có sự tham gia của sao Hoa ngữ nổi tiếng nên ngay từ đầu đã không nhận được sự chào đón nhiệt tình của cư dân mạng. Bên cạnh đó, bộ phim cũng không tuyên truyền rầm rộ, quảng bá tên tuổi trên mạng xã hội khiến người xem 'nghi ngờ' chất lượng bộ phim. Tuy nhiên, với cốt truyện ngược tâm về mối tình giữa Chử Toàn Cơ (Viên Băng Nghiên) và Vũ Tư Phượng (Thành Nghị), Lưu ly mỹ nhân sát đã lay động được trái tim khán giả.

Trước khi phát sóng, Lưu ly mỹ nhân sát từng vấp phải tin đồn 'dựa hơi' của bộ phim Hương mật tựa khói sương. Bởi xét về tổng thể, cả hai bộ phim cùng thuộc thể loại phim cổ trang và cùng khai thác chuyện tình ngược tâm của cặp đôi chính. Tuy nhiên, Lưu ly mỹ nhân sát vẫn khẳng định được chất riêng, bằng chứng là điểm Douban của bộ phim đang ngày càng cao.

phim co trang luu ly my nhan sat lan at lay danh nghia nguoi nha

Nữ chính Chử Toàn Cơ (Viên Băng Nghiên), từ khi sinh ra đã không có trái tim, nàng thậm chí còn không biết khóc. Chử Toàn Cơ cũng không biết phân biệt tình cảm, nàng vốn chỉ nghĩ rằng người nàng muốn gặp sẽ là người nàng thích. Bởi vậy nên ngay từ khi bắt đầu câu chuyện nàng đã nhầm lẫn rằng Lục sư huynh là người nàng thích. Nhưng điều nàng không hề biết, đó chính là trong quá trình tiếp xúc cùng nàng, Tư Phượng đã bị hấp dẫn bởi sự lương thiện của nàng và dần dần nàng đã cướp đi trái tim của hắn từ lúc nào không hay. Với địa vị của mình, đáng lẽ Tư Phượng phải tuyệt tình tuyệt ái, nhưng vì nữ chính, hắn tình nguyện chịu phạt.

Khi nghe thấy nữ chính thừa nhận nàng thích Chung Mẫn Ngôn, hắn hạ quyết tâm quên nữ chính và đeo mặt nạ lời nguyền. Sau 4 năm gặp lại, tuy không còn dịu dàng với Chử Toàn Cơ như trước nữa, nhưng hắn vẫn luôn bị rung động bởi nhất cử nhất động của nàng.

phim co trang luu ly my nhan sat lan at lay danh nghia nguoi nha
phim co trang luu ly my nhan sat lan at lay danh nghia nguoi nha

Lần gặp lại này cũng xóa bỏ những hiểu lầm giữa hai người, Tư Phượng lại một lần nữa đi theo tiếng lòng mình, hắn dành hết tình cảm của mình cho Toàn Cơ. Về sau, vì muốn an ủi Chung Mẫn Ngôn, Toàn Cơ nói nàng tự nguyện gả cho anh ta. Câu nói này một lần nữa lại bị Tư Phượng nghe được, trái tim hắn ta lại thêm một lần "vỡ vụn".

Biên kịch của Lưu ly mỹ nhân sát thực sự tài năng khi triển khai cốt truyện khó lường, người xem không thể đoán trước được những tập tiếp theo sẽ diễn biến ra sao. Nhưng mạch phim đi theo hướng vô cùng hợp lý chứ không hề vô lý như cách triển khai của một số bộ phim Hoa ngữ dạo gần đây.

phim co trang luu ly my nhan sat lan at lay danh nghia nguoi nha

Bên cạnh nội dung hấp dẫn, bộ phim còn nổi bật bởi nhan sắc và khả năng diễn xuất của diễn viên chính. Thành Nghị và Viên Băng Nghiên tuy không phải tiểu sinh sở hữu nhân khí đáng ngưỡng mộ nhưng lại có nhan sắc và cách diễn xuất vô cùng thuyết phục người xem.

phim co trang luu ly my nhan sat lan at lay danh nghia nguoi nha
phim co trang luu ly my nhan sat lan at lay danh nghia nguoi nha

Thành Nghị trong trang phục hiện đại khá bình thường, nhưng khi vào vai Vũ Tư Phượng lại khá bảnh bao với trang phục cổ trang. Nhờ đó mà nam diễn viên cũng thu hút thêm rất nhiều người hâm mộ. Nữ chính Viên Băng Nghiêntuy ban đầu bị ném đá khá nhiều vì nhan sắc, nhưng sau vài tập, khán giả lại nhận thấy sự cố gắng và đáng yêu của nữ diễn viên.

Hãy cùng đón xem những tập tiếp theo của Lưu ly mỹ nhân sát vào thứ hai, thứ ba, thứ tư và chủ nhật hàng tuần. Bộ phim gồm 59 tập.

phim co trang luu ly my nhan sat lan at lay danh nghia nguoi nha 'Lấy danh nghĩa người nhà' tung poster 'mượt mịn': Đàm Tùng Vận và Tống Uy Long 'tình bể bình'
phim co trang luu ly my nhan sat lan at lay danh nghia nguoi nha Tống Uy Long - Lăng Tiêu của 'Lấy danh nghĩa người nhà' tự nhận là 'mẫu bạn trai dịu dàng'
phim co trang luu ly my nhan sat lan at lay danh nghia nguoi nha 'Lấy danh nghĩa người nhà' có nguy cơ 'đầu voi đuôi chuột'

Chu Linh