Phim đang hot '7 Escape' bị gán mác 19+

(TGĐA) - 7 Escape - phim mới của biên kịch Penhouse Kim Ok Soon - đã nâng giới hạn độ tuổi cho người xem lên mức từ 19 tuổi trở lên trong hai tập 5 và 6.

Hwang Jung Eum 'lột xác' khiến người xem choáng váng trong '7 Escape' Hwang Jung Eum 'lột xác' khiến người xem choáng váng trong '7 Escape'
Giáo viên Hàn Quốc yêu cầu đoàn phim '7 Escape' xin lỗi Giáo viên Hàn Quốc yêu cầu đoàn phim '7 Escape' xin lỗi

Theo thông tin từ truyền thông Hàn Quốc, hai tập 5 và 6 của bộ phim truyền hình ăn khách 7 Escape lên sóng vào cuối tuần này sẽ bị giới hạn độ tuổi, chỉ những khán giả đã đủ 19 tuổi trở lên mới được xem hai tập phim này, nguyên nhân được cho là do những nội dung đậm tính khiêu khích của nó.

Trong những bức ảnh hậu trường được ê-kíp sản xuất công bố vào ngày 27/9, các diễn viên đã làm nổi bật bản chất của một bộ phim trả thù. Theo diễn biến của các tập phim, những kẻ phản diện trở nên táo bạo trong quá trình thực hiện tội ác của mình. Cùng với đó, “Kẻ trừng phạt” Matthew Lee (Um Ki Joon) sẽ nhanh chóng tăng cường sự trừng phạt tội ác. Nụ cười rạng rỡ của Um Ki Joon khi anh chuẩn bị cho vai “Kẻ trừng phạt” chống lại những tên tội phạm độc ác đã thu hút sự chú ý.

Khí chất độc đáo của nam diễn viên khi nâng ly chúc mừng trước ống kính càng làm khán giả tăng thêm kỳ vọng về màn trình diễn. Matthew Lee, Giám đốc điều hành của công ty nền tảng di động lớn nhất Hàn Quốc Tikitaka, là kẻ chủ mưu đằng sau trò chơi sinh tồn hành hạ những nhân vật phản diện. Câu chuyện của Matthew Lee và những tên tội phạm là một điểm cốt truyện phải xem và người xem đang háo hức chờ đợi màn trình diễn mãnh liệt của Matthew Lee.

Phim đang hot '7 Escape' bị gán mác 19+

Những cảnh hậu trường của các diễn viên đã làm sống động những nhân vật phản diện độc đáo này thật hấp dẫn. Không giống như những nhân vật phản diện tàn nhẫn trên màn ảnh, các diễn viên dường như có một tình bạn thân thiết ấm áp sau máy quay, thể hiện tinh thần đồng đội liền mạch của họ.

Hwang Jung Eum đã nhận được nhiều lời khen ngợi khi hóa thân thành nhân vật vô lương tâm Geum Ra Hee, giám đốc điều hành của một công ty sản xuất phim truyền hình. Geum Ra Hee, người đã lợi dụng cả con gái mình để đạt được mong muốn, là biểu hiện của lòng tham.

Phim đang hot '7 Escape' bị gán mác 19+

Lee Joon vào vai Min Do Hyeok, một người đàn ông sinh ra không có ước mơ hay hy vọng nào. Nhân vật của anh giống như một quả bom hẹn giờ, khó lường nhưng lại mang tính nhân văn sâu sắc. Sau khi mất đi gia đình vì âm mưu của Yang Jin Mo (Yoon Jong Hoon), người xem tò mò về sự thức tỉnh mà Min Do Hyeok sẽ trải qua, cũng như hậu quả của sự biến đổi của anh.

Phim đang hot '7 Escape' bị gán mác 19+

Lee Yu Bi tỏa sáng rực rỡ trong vai Han Mo Ne, nữ sinh có gương mặt thiên thần che giấu đi tính cách ác quỷ bên trong. Cô diễn tả một cách hoàn hảo những ham muốn nguy hiểm và sự dối trá của Han Mo Ne khi cô xây dựng lâu đài cát dối trá để thoát khỏi hiện thực ác mộng của mình và sử dụng mọi biện pháp cần thiết để vượt qua khủng hoảng. Han Mo Ne sẵn sàng hy sinh người bạn Bang Da Mi (Jung Ra El) để đạt được ước mơ của mình. Sự thao túng tàn nhẫn và bản chất độc ác của cô đặt ra câu hỏi liệu cô có thể thoát khỏi quả báo của “Kẻ trừng phạt” hay không.

Phim đang hot '7 Escape' bị gán mác 19+

Đội ngũ sản xuất cho biết: “Bây giờ 'Kẻ trừng phạt' sẽ xuất hiện chính thức. Những kẻ phản diện, những kẻ thực hiện những hành động tàn ác không chút do dự, sẽ một lần nữa bộc lộ sự điên rồ của mình khi đối mặt với cuộc khủng hoảng ập đến. Hãy chờ xem những kẻ phản diện sẽ chống lại trò chơi sinh tồn do 'Kẻ trừng phạt' thiết kế như thế nào. Khi các tập phim phát triển, giá trị thực sự của các diễn viên sẽ càng tỏa sáng hơn".

Trước đó, 7 Escape từng nhiều lần gây tranh cãi khi chứa quá nhiều phân cảnh khiêu khích, chẳng hạn như lạm dụng trẻ vị thành niên hay nữ sinh lén sinh con trong trường... Nhiều khán giả thậm chí còn gửi thư lên Ủy ban truyền thông Hàn Quốc, yêu cầu xem xét bộ phim. Chính vì thế, việc 7 Escape bị giới hạn độ tuổi cũng là điều dễ hiểu.

Phim đang hot '7 Escape' bị gán mác 19+

Hai tập 5 và 6 của 7 Escape sẽ được công chiếu vào lúc 10h20 tối thứ sáu và thứ bảy tuần này (theo giờ địa phương).

'7 Escape' của biên kịch 'Penhouse' bị khiếu nại lên ủy ban Truyền thông Hàn Quốc '7 Escape' của biên kịch 'Penhouse' bị khiếu nại lên ủy ban Truyền thông Hàn Quốc
Hwang Jung Eum 'lột xác' khiến người xem choáng váng trong '7 Escape' Hwang Jung Eum 'lột xác' khiến người xem choáng váng trong '7 Escape'

Linh Trần

KBIZoom