Phim điện ảnh 'Hạnh phúc máu' mời NSND Kim Xuân đóng chính

(TGĐA) - Kịch bản ấn tượng, ê-kíp trẻ và nhiệt huyết, tư duy làm việc mới mẻ, chuyên nghiệp… là những yếu tố giúp NSND Kim Xuân đặt niềm tin và nhận lời tham gia dự án Hạnh phúc máu.

phim dien anh hanh phuc mau moi nsnd kim xuan dong chinh Hàng loạt gương mặt quen thuộc đổ bộ casting phim 'Hạnh phúc máu'
phim dien anh hanh phuc mau moi nsnd kim xuan dong chinh NSND Kim Xuân bỏ nhà đi bụi trong 'Muôn kiểu làm dâu'

Bộ phim Hạnh phúc máu là dự án điện ảnh đầu tay do dược sĩ Tiến và diễn viên trẻ Phạm Huỳnh Hữu Tài hợp tác sản xuất, nối dài từ thành công của web-drama Tiến Bromance được rất nhiều bạn trẻ mến mộ và ủng hộ trên Youtube. Dù phải đến tháng 11 này bộ phim mới chính thức bấm máy và các vai chính của phim vẫn đang được giữ “bí mật”, nhưng ê-kíp vừa rồi đã chính thức hé lộ cái tên đầu tiên sẽ tham gia góp mặt trong bộ phim này: NSND Kim Xuân.

phim dien anh hanh phuc mau moi nsnd kim xuan dong chinh
NSND Kim Xuân

Trước đó, NSND Kim Xuân cũng từng góp mặt trong tập 2 của series Tiến Bromance với tiêu đề Bất chấp yêu anh và khiến bản thân và khán giả “khóc hết nước mắt” với những phân đoạn cực kỳ ấn tượng về tình cảm gia đình.

NSND Kim Xuân cho biết, thời gian tới, lịch làm việc của chị từ đây đến cuối năm sẽ khá bận rộn. Cuối tháng 8, đoàn phim truyền hình Lối rẽ trái muộn màng của Kim Xuân sẽ đóng máy, đến tháng 9 chị sẽ tham gia bộ phim 1990 của đạo diễn Nhất Trung, tháng 11 sẽ là khoảng thời gian dành riêng cho dự án điện ảnh Hạnh phúc máu và sau đó đến tháng 12, chị sẽ còn tham gia một dự án khác mà chị xin phép chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, trong số này, NSND Kim Xuân đang rất háo hức và chờ đợi Hạnh phúc máu, vì đây sẽ là dịp để chị có được khoảng 30 ngày gắn bó cùng đoàn phim trên Đà Lạt và tận hưởng không khí mát mẻ của thành phố núi này.

phim dien anh hanh phuc mau moi nsnd kim xuan dong chinh

Chị cho biết, thời gian sau này vì công việc bận rộn nên mình cũng cân nhắc khá nhiều khi tham gia một dự án nào đó. “Riêng với Hạnh phúc máu thì Kim Xuân quyết định khá nhanh, vì nhiều yếu tố. Đầu tiên, vì Kim Xuân đã từng có quá trình làm việc với ê-kíp trẻ của dược sĩ Tiến và Phạm Huỳnh Hữu Tài trước đó. Tôi thấy đây là một đoàn làm phim trẻ nhưng có tư duy rất hiện đại, mới mẻ, độc đáo, chỉn chu. Ý tưởng của phim đã cho tôi thấy được tiềm năng cũng như sự ấn tượng của nó. Đó không chỉ là một kịch bản ấn tượng, có đầu tư, có tư duy, mới mẻ mà còn hòa trộn rất thú vị giữa nhiều yếu tố tình cảm, tâm linh và cả một chút hành động. Nhiều người thường hay đánh đồng thể loại phim kinh dị, giật gân sẽ không có nội dung, nhưng Hạnh phúc máu là một phim thuộc thể loại tâm lý – kinh dị, nên vừa có yếu tố giật gân, kinh dị, mà cũng vừa có nội dung câu chuyện hấp dẫn với các yếu tố tâm lý đủ đầy và ấn tượng” - Kim Xuân nhấn mạnh.

phim dien anh hanh phuc mau moi nsnd kim xuan dong chinh
NSND Kim Xuân trong Bất chấp yêu anh
phim dien anh hanh phuc mau moi nsnd kim xuan dong chinh

Và chị đã biết được rằng quyết định này của mình không hề sai lầm khi bước đến buổi chụp ảnh quảng bá đầu tiên cho dự án phim, dù chỉ mới ở mức sơ khởi, tiền kỳ, nhưng mọi người đều phối hợp, làm việc với nhau một cách rất nhẹ nhàng, chuyên nghiệp, và chị tin đây sẽ là dấu hiệu cho thấy sự thành công của bộ phim trong tương lai.

Nhưng hơn hết, NSND Kim Xuân muốn “bật mí” cho khán giả biết rằng nhân vật của mình trong Hạnh phúc máu sẽ là một nhân vật khá lạ. “Nhân vật đó có thể sẽ không quá đặc biệt mới mẻ vì Kim Xuân từng đảm trách khá nhiều vai diễn, nhưng đây sẽ là một nhân vật mà khán giả có thể khóc, cười cùng, sẽ thương cảm và luôn đặt câu hỏi về số phận của nhân vật” - NSND Kim Xuân hé lộ.

phim dien anh hanh phuc mau moi nsnd kim xuan dong chinh

Nói về cuộc sống riêng, NSND Kim Xuân cho biết ngoài công việc, năm nào chị cũng du lịch nước ngoài một vài ần cùng gia đình, còn năm nay chỉ đi loanh quanh trong nước khi có điều kiện. Và hơn hết, trong nhiều năm trở lại đây, chị luôn cố gắng cân bằng cuộc sống bản thân, quan tâm và chăm sóc đến sức khỏe, chế độ ăn uống cũng như dưỡng da để bản thân có thể có được sự tỏa sáng nhất trong mắt khán giả.

Phim điện ảnh Hạnh phúc máu sẽ được bấm máy vào tháng 11/2020 và dự kiến ra rạp vào đầu năm 2021.

phim dien anh hanh phuc mau moi nsnd kim xuan dong chinh Hàng loạt gương mặt quen thuộc đổ bộ casting phim 'Hạnh phúc máu'

(TGĐA) - Rất nhiều diễn viên trẻ đã thể hiện những cảm xúc hỉ, nộ, ...

phim dien anh hanh phuc mau moi nsnd kim xuan dong chinh 'Ký ức Sài Gòn': NSND Kim Xuân và ký ức những ngày 'rớt bóp', đi bán quần áo ở chợ

(TGĐA) - Tập đầu tiên của chương trình Ký ức Sài Gòn - một talk ...

Mi Ty

Ảnh: Nhã Uyên