Phim Hàn hấp dẫn nào sẽ đổ bộ tháng 8 này?

(TGĐA) - Màn ảnh chuẩn bị đón chờ những bộ phim Hàn được đầu tư “khủng”, nội dung đáng nhớ, khiến cho tháng 8 của bạn có thêm nhiều kỷ niệm đáng nhớ.

Top 7 phim Hàn càn quét loạt giải thưởng lớn nhỏ: 'Ký sinh trùng' vang danh quốc tế Top 7 phim Hàn càn quét loạt giải thưởng lớn nhỏ: 'Ký sinh trùng' vang danh quốc tế
Top 5 hội bạn thân kỳ lạ nhất phim Hàn: 'Nữ hoàng mặt nạ' tan đàn xẻ nghé vì nói dối Top 5 hội bạn thân kỳ lạ nhất phim Hàn: 'Nữ hoàng mặt nạ' tan đàn xẻ nghé vì nói dối

Movin – Disney+ quy tụ dàn sao hạng A xứ Hàn

Quyết tâm gây tiếng vang tại thị trường Hàn Quốc, Disney+ sẽ chuẩn bị cho ra mắt phim Movin, quy tụ dàn sao khủng: Han Hyo Joo, Jo In Sung, và Ryu Seung Ryong.

Phim khai thác đề tài siêu anh hùng xoay quanh câu chuyện về ba học sinh khám phá ra sức mạnh siêu nhiên của bản thân và cha mẹ mình. Họ cùng nhau chiến đấu với những thế lực đen tối đang đe dọa qua nhiều thế hệ và nhiều chiều không gian. Với Moving, mỗi nhân vật đều sở hữu một nhóm sức mạnh siêu nhiên độc đáo bao gồm thể chất phi thường, khả năng bay, sức mạnh chữa lành

Phim Hàn hấp dẫn nào sẽ đổ bộ tháng 8 này?
Movin của Disney + quy tụ dàn sao khủng

Jo In Sung được biết đến với vai diễn trong loạt bộ phim truyền hình ăn khách như: The Winter the Wind Blows (2013), It’s Okay That’s Love (2014)… sẽ vào vai Doo-sik, một đặc vụ bí mật có khả năng bay.

Nữ diễn viên Han Hyo Joo thành công với nhiều vai diễn như: Dong Yi (2010), Cold Eyes (2013), W- Two Worlds (2016)… sẽ đóng vai Mi-hyun, vợ của Jo In Sung trong phim, người có các giác quan siêu phàm. “Có lẽ đây là câu chuyện mà người hâm mộ chưa từng thấy trước đây trong phim truyền hình Hàn Quốc. Đây không phải là câu chuyện siêu anh hùng điển hình”, Han Hyo Joo bật mí về sức hấp dẫn.

Phim dự kiến lên sóng Disney+ từ ngày 9/8.

Phim Hàn hấp dẫn nào sẽ đổ bộ tháng 8 này?

Behind Your Touch – "Chị đẹp" Han Ji Min đóng cùng trai trẻ

Trong sự nghiệp, Han Ji Min quả thực rất có duyên đóng với các “cậu em” trẻ tuổi đẹp trai và với Behind Your Touch của JTBC, nữ diễn viên tiếp tục được làm việc với hai trai đẹp là Lee Min Ki và Suho – thành viên của nhóm nhạc EXO đình đám.

Là phim truyền hình điều tra hài hước pha chất lãng mạn, Behind Your Touch kể về bác sĩ thú y siêng năng nhưng bận rộn Bong Ye Boon (Han Ji Min), người có thể nhìn thấy quá khứ của cả người và động vật cùng thám tử ưu tú đầy tham vọng Moon Jang Yeol (Lee Min Ki), người cần khả năng của Ye Boon để trở lại đội điều tra tội phạm ở Seoul. Jangng Yeol nhận thấy tài năng độc đáo của Ye Bun là cơ hội để giúp anh phá án và giành lại vị trí xứng đáng của mình trong nghề điều tra.

Phim Hàn hấp dẫn nào sẽ đổ bộ tháng 8 này?
Behind Your Touch thuộc thể loại điều tra, hài hước lãng mạn

Để thêm phần thú vị, Suho của nhóm nhạc K-pop - EXO vào vai Seon Woo, chàng nhân viên cửa hàng tiện lợi mà Ye Bun cảm mến. Đây là lần đầu tiên sau 4 năm, Suho trở lại sau màn ảnh nên anh chàng cũng được mong đợi rất nhiều khả năng diễn xuất.

Điểm hấp dẫn của Behind Your Touch, chính là việc phim sẽ đưa chúng ta vào cuộc hành trình từ những tội vụn vặt ở một thị trấn nhỏ đến chuỗi án mạng khủng khiếp, loạt phim này dễ dàng kết hợp yếu tố hài hước, lãng mạn với sự hấp dẫn trong thể loại điều tra.

Chia sẻ cùng truyền thông về dự án, Han Ji Min nói: “Tôi đã chuẩn bị và quay phim bằng cả trái tim và tình cảm lớn đến mức tôi cảm thấy buồn mỗi ngày khi bộ phim kết thúc”.

Trong khi đó, Lee Min Ki nói: “Thật vinh dự khi được làm việc chăm chỉ và vui vẻ với mọi người. Cá nhân tôi cho rằng đây thực sự là một bộ phim hấp dẫn, vui vẻ nhưng cũng rất gay cấn, hãy xem nó khi bạn buồn nhé!”.

Phim Hàn hấp dẫn nào sẽ đổ bộ tháng 8 này?

Behind Your Touch phát sóng trên JTBC từ ngày 12/8.

The Killing Vote – Sự kết hợp thú vị giữa Park Hae Jin và Lim Ji Yeon

Sau thành công của The Glory, “ác nữ” Lim Ji Yeon trở thành gương mặt được săn đón và sắp tới, cô sẽ có dự án đầy mong đợi với Park Hae Jin là The Killing Vote.

Dựa trên webtoon nổi tiếng cùng tên, The Killing Vote truy tìm sự thật nêu bật câu chuyện về một nhân vật được gọi là “Gae Tal”, người thi hành án tử hình tùy thuộc vào kết quả bỏ phiếu.

Theo đó, Park Hae Jin sẽ đảm nhận vai Kim Moo Chan, đội trưởng đội 1 của đơn vị điều tra khu vực tại Cơ quan cảnh sát tỉnh phía Nam. Anh là người trẻ nhất trở thành trưởng nhóm của một đơn vị điều tra khu vực trong thời gian ngắn nhất, và có khả năng biến bất kì vụ án thú vị nào thành của mình.

Phim Hàn hấp dẫn nào sẽ đổ bộ tháng 8 này?
Phim hình sự duy nhất trong tháng 8

Park Sung Woong sẽ vào vai Kwon Suk Joo, tù nhân dài hạn đã tự đầu thú sau khi đích thân giết chết thủ phạm đã tấn công tình dục cô con gái 8 tuổi của mình. Anh từng là chuyên gia pháp lý nổi tiếng nhất của Hàn Quốc. Trong tù, anh vẫn được kính trọng như một người thầy.

Lim Ji Yeon sẽ đóng vai Joo Hyun, trung úy năm thứ 5 tại Cục An ninh Mạng của Cơ quan Cảnh sát Thủ đô Seoul. Cô đã từng là át chủ bài của Đội điều tra mạng sau khi được tuyển dụng đặc biệt, nhưng giờ đây cô bị mọi người biết đến là một kẻ phiền toái.

Mới đây thôi, Lim Ji Yeon đã giành được giải Rồng Xanh cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất trong The Glory, hi vọng với vai trung úy cảnh sát trong The Killing Vote, Lim Ji Yeon sẽ đem lại nhiều đột phá

The Killing Vote phát sóng trên SBS từ ngày 10/8.

Phim Hàn hấp dẫn nào sẽ đổ bộ tháng 8 này?

My Dearest - Namgoong Min sau 10 năm mới đóng phim cổ trang

My Dearest là bộ phim tình cảm cổ trang kể về câu chuyện tình yêu giữa một người đàn ông tên Lee Jang Hyun (Namgoong Min), người đã tuyên bố rằng anh sẽ không kết hôn, và một người phụ nữ tên Yoo Gil Chae (Ahn Eun Jin), người đã có hai lần thất bại trong hôn nhân. Họ buộc phải vượt qua những định kiến về thân phận, giai cấp để tới bên nhau.

Phim Hàn hấp dẫn nào sẽ đổ bộ tháng 8 này?
Namgoong Min đóng vai chính

Đội ngũ sản xuất của phim My Dearest đưa ra lời bật mí: “Bộ phim của chúng tôi tập trung vào mối quan hệ lãng mạn giữa những người yêu nhau và sự kiên cường của người dân trong thời kỳ chiến tranh”.

Về lý do Nam Goong Min chọn phim cổ trang sau 10 năm, anh cho biết: “Tôi luôn chọn tác phẩm mang lại cảm giác thú vị ngay lần đầu tiên đọc kịch bản. Với My Dearest, tôi chỉ biết Kim Sung Yong đảm nhận vai trò đạo diễn nên chắc chắn nó ẽ rất thú vị!.

Mặc dù có những từ, câu văn lạ lẫm không được sử dụng nhiều trong cuộc sống hàng ngày vì là phim cổ trang nhưng tôi đã chăm chú nghiên cứu. Tôi nghĩ rằng đạo diễn Kim Sung Yong đã vẽ ra một câu chuyện tự nhiên, sống động, cho ta hiểu rõ về cách sống, cách yêu của những con người thời xưa”.

Phim Hàn hấp dẫn nào sẽ đổ bộ tháng 8 này?

My Dearest là một phim drama với những mối quan hệ lãng mạn, phức tạp nhưng cũng rất đỗi thơ mộng. Phim dự kiến lên sóng MBC từ ngày 10/8.

Top 7 phim Hàn càn quét loạt giải thưởng lớn nhỏ: 'Ký sinh trùng' vang danh quốc tế Top 7 phim Hàn càn quét loạt giải thưởng lớn nhỏ: 'Ký sinh trùng' vang danh quốc tế
Top 5 hội bạn thân kỳ lạ nhất phim Hàn: 'Nữ hoàng mặt nạ' tan đàn xẻ nghé vì nói dối Top 5 hội bạn thân kỳ lạ nhất phim Hàn: 'Nữ hoàng mặt nạ' tan đàn xẻ nghé vì nói dối

San San