Phim Hàn khiến Lee Min Ho lần đầu tiên đi casting sau 1 thập kỷ

(TGĐA) - Pachinko là bộ phim truyền hình Hàn Quốc đầu tiên mà Lee Min Ho phải đi casting để nhận vai sau 1 thập kỷ.

Phần 2 phim mới của Lee Min Ho ấn định ngày lên sóng nhưng không ai biết! Phần 2 phim mới của Lee Min Ho ấn định ngày lên sóng nhưng không ai biết!
Netizen phản ứng trái chiều với tạo hình của Lee Min Ho trong 'Pachinko 2' Netizen phản ứng trái chiều với tạo hình của Lee Min Ho trong 'Pachinko 2'

Khi nói đến một số diễn viên nổi tiếng, mang tính biểu tượng nhất của Hàn Quốc, Lee Min Ho luôn góp mặt. Kể từ khi ra mắt với vai trò diễn viên, Lee Min Ho đã tham gia một số bộ phim mang tính biểu tượng, bao gồm The Heirs, Boys Over FlowersKing: The Eternal Monarch. Với thành tích này, không có gì đáng ngạc nhiên khi nam diễn viên không phải thử vai trong hơn một thập kỷ. Các đạo diễn và người đại diện casting đều biết Lee Min Ho có khả năng gì và thường chọn anh mà không cần thử vai.

Phim Hàn khiến Lee Min Ho lần đầu tiên đi casting sau 1 thập kỷ

Tuy nhiên, có vẻ như tất cả đã thay đổi khi Lee Min Ho góp mặt trong loạt phim ăn khách Pachinko của Apple TV. Trong phim, Lee Min Ho đảm nhận vai Hansu - một nhân vật hoàn toàn khác biệt với những vai diễn trước đó của anh. Hansu được nhận làm con nuôi trong một gia đình Nhật Bản giàu có, độc ác… khác hẳn với kiểu nhân vật lãng mạn mà khán giả quen thuộc.

Phim Hàn khiến Lee Min Ho lần đầu tiên đi casting sau 1 thập kỷ

Bất chấp danh tiếng của mình, Lee Min Ho vẫn được yêu cầu tham gia buổi thử vai như những người khác. Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí TIME, biên kịch Soo Hugh giải thích rằng việc casting rất quan trọng nên Lee Min Ho phải thử vai lần đầu tiên sau 13 năm. Đặc biệt, trong buổi phỏng vấn của The Korea Society, Soo Hugh đã tiết lộ quá trình chọn diễn viên. Nó không hề đơn giản và có thể gây khó khăn cho Lee Min Ho, người không quen với quá trình này sau một thời gian dài: "Các diễn viên không chỉ phải thử vai mà họ còn phải ghi nhớ ba cảnh, mỗi cảnh khoảng sáu hoặc bảy trang. Việc này cho thấy ai thực sự muốn vai diễn".

Phim Hàn khiến Lee Min Ho lần đầu tiên đi casting sau 1 thập kỷ

Trong một cuộc phỏng vấn khác với Digital Spy, Soo Hugh giải thích rằng vì cô không biết rõ về thông tin và danh tiếng của Lee Min Ho nên anh bị đối xử như bất kỳ diễn viên nào khác khi tham gia thử vai: "Và tôi không biết anh ấy là một ngôi sao lớn đến mức nào. Vì vậy, tôi vô tội và anh ấy cũng được đối xử giống như những người khác. Anh ấy đã trải qua quá trình thử vai nghiêm ngặt".

Phim Hàn khiến Lee Min Ho lần đầu tiên đi casting sau 1 thập kỷ

Bất chấp khó khăn, có vẻ như đó là điều Lee Min Ho rất thích thú. Nam diễn viên giải thích rằng việc được chọn là một cảm giác sảng khoái, không chỉ vì anh ấy nổi tiếng, và nói thêm rằng điều đó khiến anh ấy nhớ lại những ngày đầu làm diễn viên. "Đã 13 năm kể từ lần cuối tôi thử vai nên tôi gần như quên mất quá trình thực hiện. Buổi thử vai không chỉ là một quá trình để thể hiện kỹ năng diễn xuất của bạn mà còn là một quá trình để xem liệu tư tưởng và tính cách của bạn có phù hợp với nhân vật hay không và bạn nghĩ về nhân vật đó sâu sắc đến mức nào", Lee Min Ho cho biết.

Phim Hàn khiến Lee Min Ho lần đầu tiên đi casting sau 1 thập kỷ

Nó một lần nữa cho thấy Lee Min Ho tận tâm với nghề như thế nào. Nhiều diễn viên kỳ cựu có thể cảm thấy bị xúc phạm khi phải thử vai nhưng Lee Min Ho đã vượt qua toàn bộ quá trình và chứng minh rằng anh được nhận vai nhờ tài năng của mình. Mùa đầu tiên của Pachinko được coi là hơi thành công và mùa thứ hai dự kiến ​​phát hành vào ngày 23/8.

Diện mạo mới của Lee Min Ho khiến công chúng sửng sốt, còn đâu nam thần 'Vườn sao băng'? Diện mạo mới của Lee Min Ho khiến công chúng sửng sốt, còn đâu nam thần 'Vườn sao băng'?
Lee Min Ho thống trị danh hiệu 'Diễn viên Hàn Quốc được yêu thích nhất toàn cầu' Lee Min Ho thống trị danh hiệu 'Diễn viên Hàn Quốc được yêu thích nhất toàn cầu'

Linh Trần

Koreaboo