Phim Hàn lên sóng tháng 5: Lí do nào để kì vọng vào thành công của ‘Imitation’? Ngoài Park Jiyeon (T-ara) còn ai khác?

(TGĐA) - Imitation - bộ phim Hàn Quốc lấy cảm hứng từ truyện tranh mạng ăn khách cùng tên sẽ được phát sóng trên kênh KBS2 từ ngày 7/5 tới đây. Hãy cùng TGĐA điểm qua những lí do để bộ phim này hứa hẹn sẽ gây sốt trên màn ảnh nhỏ.

Jiyeon (T-ara) chuẩn bị trở lại đóng phim truyền hình Jiyeon (T-ara) chuẩn bị trở lại đóng phim truyền hình
Màn ảnh Hàn tháng 4: Sự trở lại của những cái tên kỳ cựu Màn ảnh Hàn tháng 4: Sự trở lại của những cái tên kỳ cựu

1. Đề tài gần gũi, hấp dẫn

Phim Hàn lên sóng tháng 5: Lí do nào để kì vọng vào thành công của ‘Imitation’? Ngoài Park Jiyeon (T-ara) còn ai khác?
Imitation sẽ mở ra một "vũ trụ idol" trên màn ảnh nhỏ

Imitation kể về sự nghiệp và cuộc sống của các idol trong showbiz, xoay quanh những ước mơ, những chuyện tình lãng mạn, các cuộc xung đột và những vụ scandal thường xảy ra với idol. Đây vốn dĩ không phải là đề tài mới lạ trong phim Hàn nhưng vẫn luôn khẳng định được sức hút và sự gần gũi đối với khán giả đại chúng. Như mọi người đều biết, Hàn Quốc là đất nước sản sinh ra những idol toàn năng toàn mỹ, tạo nên làn sóng hallyu khuấy đảo khắp toàn cầu. Chính vì thế, những thước phim về idol được sản xuất ngay tại “xứ sở kim chi” luôn ít nhiều gây được sự chú ý, lôi cuốn khán giả bằng những tình tiết chân thật, sống động và giàu cảm xúc.

2. Dàn idol “đỉnh của đỉnh” lên sóng

Phim Hàn lên sóng tháng 5: Lí do nào để kì vọng vào thành công của ‘Imitation’?
Park Jiyeon (T-ara) sẽ góp mặt trong Imitation

Bộ phim Imitation đánh dấu cuộc hội ngộ của một loạt các idol K-pop như “bức tường thành” nhan sắc Park Jiyeon (T-ara), Lee Jun Young (U-KISS), Yunho - Seonghwa - Jongho - San (ATEEZ), Chani - Hwiyoung (SF9)… Phải đến một thập kỉ kể từ sau “cơn sốt” Dream high, màn ảnh nhỏ Hàn Quốc mới lại hội tụ nhiều idol đến thế ở trong một bộ phim truyền hình. Dễ nhận thấy rằng, tuy không phải là những cái tên bảo chứng về diễn xuất nhưng những idol đình đám này chắc chắn sẽ lôi kéo đông đảo người hâm mộ K-pop ủng hộ Imitation hết mình.

3. Sự trở lại của ngôi sao phim Ký sinh trùng

Khán giả theo dõi bộ phim Imitation sẽ được gặp lại cô nàng Jung Ji So - người đảm nhận vai diễn Park Da-hye trong siêu phẩm đoạt giải Oscar Parasite (Ký sinh trùng). Có thể nói, giữa một loạt các idol lấn sân phim ảnh trong Imitaion, Jung Ji So là người có lợi thế vượt trội hơn hẳn về kĩ năng diễn xuất. Nữ diễn viên sinh năm 1999 ra mắt khán giả lần đầu với bộ phim Queen vào năm 2012. Từng là diễn viên nhí triển vọng đồng trang lứa với Kim Yoo Jung, Kim So Hyun nhưng Jung Ji So chỉ thực sự ghi dấu ấn mạnh mẽ sau khi góp phần làm nên thành công vang dội của Parasite. Với sự trở lại lần này cùng Imitation, Jung Ji So được mong đợi sẽ đem đến cho khán giả một màn trình diễn đầy linh hoạt và tự tin.

Phim Hàn lên sóng tháng 5: Lí do nào để kì vọng vào thành công của ‘Imitation’? Ngoài Park Jiyeon (T-ara) còn ai khác?
Jung Ji So trong phim Parasite

Độc giả của TGĐA có tin rằng bộ phim Imitation sẽ làm nên chuyện hay không? Hãy để lại bình luận ở phía bên dưới bài viết này nhé!

Oscar 2020: ‘Parasite’ làm nên kỳ tích ‘vô tiền khoáng hậu’ Oscar 2020: ‘Parasite’ làm nên kỳ tích ‘vô tiền khoáng hậu’
'Parasite' trở thành phim nước ngoài có doanh thu cao nhất nước Mỹ 2019 'Parasite' trở thành phim nước ngoài có doanh thu cao nhất nước Mỹ 2019

Cẩm Tú

nguồn ảnh: Internet