Phim kinh dị ‘M3GAN’ được kỳ vọng kiếm bộn tiền trong tuần đầu ra rạp

(TGĐA) - Bộ phim kinh dị rất được mong đợi M3GAN dự kiến sẽ đạt thành tích tốt tại phòng vé, thu về khoảng 20 triệu USD trong tuần đầu ra rạp.

'Rợn gáy' với trailer mới của siêu phẩm kinh dị về 'sát nhân' búp bê M3gan 'Rợn gáy' với trailer mới của siêu phẩm kinh dị về 'sát nhân' búp bê M3gan

Là một trong những bom tấn khởi động năm điện ảnh 2023, bộ phim kinh dị sắp ra mắt M3GAN của Universal và Blumhouse dự kiến sẽ hòa vốn ngay trong tuần đầu tiên công chiếu. Được đạo diễn bởi nhà làm phim Gerard Johnstone và biên kịch Akela Cooper, M3GAN theo chân kỹ sư Gemma (Allison William), người đã tạo ra một người máy cho cháu gái của cô, Cady.

Là một người máy bảo vệ và thân thiện với Cady (Violet McGraw), thế nhưng M3GAN nhanh chóng có ý thức riêng, không tuân theo mệnh lệnh và biến thành một cỗ máy giết người. Sau khi trailer được phát hành, M3GAN đã trở thành một trong những bộ phim được mong đợi nhất năm 2023, với cảnh khiêu vũ kỳ lạ của robot chết chóc trở thành một meme phổ biến trên các trang mạng xã hội. Cận kề ngày ra rạp, Variety đã báo cáo rằng M3GAN dự kiến sẽ kiếm được 12 triệu USD tiền ngân sách và nhiều hơn nữa trong tuần đầu công chiếu. Các dự đoán ước tính bộ phim sẽ kiếm được từ 17 đến 20 triệu USD từ 3.400 rạp chiếu ở Bắc Mỹ. Mặc dù bộ phim chắc chắn sẽ thua trong cuộc chiến phòng vé với Avatar: The Way of Water, việc thu về 17 hoặc thậm chí 20 triệu USD là rất ấn tượng đối với một bộ phim phát hành vào tháng 1.

Phim kinh dị ‘M3GAN’ được kỳ vọng kiếm bộn tiền trong tuần đầu ra rạp
M3GAN dự kiến sẽ kiếm được từ 17 đến 20 triệu USD trong tuần đầu công chiếu

M3GAN gây được nhiều tiếng vang trước khi phát hành nhờ sự pha trộn đầy ấn tượng giữa hai thể loại kinh dị và hài đen. Với các đoạn trailer được phát hành cho đến nay, bộ phim đã thu hút sự chú ý với hình ảnh búp bê giết người rùng rợn nhảy những điệu nhảy kỳ quặc, vụng về. Mặc dù búp bê giết người là một khái niệm đã từng xuất hiện trước đây với những bộ phim như Annabelle, Child's Play, M3GAN đã nâng cao những khía cạnh này với công nghệ tiên tiến và sự phát triển của trí tuệ nhân tạo.

Kể từ đoạn giới thiệu đầu tiên, bản thân M3GAN đã trở thành “cơn sốt” với vũ đạo sát thủ của cô ấy. Như chia sẻ của Chris Gardner trên Twitter, Universal và Blumhouse dường như đã đi đúng hướng với chiến dịch tiếp thị của họ khi để các vũ công ăn mặc như M3GAN biểu diễn một bài hát của Taylor Swift tại buổi ra mắt toàn cầu. Với việc bộ phim được xếp hạng PG-13 và nhân vật đang trở thành một cơn sốt lan truyền, bộ phim kinh dị này có thể sẽ thành công rực rỡ tại phòng vé. Sự nổi bật của bộ phim không chỉ dừng lại ở đó, vì các bài phê bình dành cho M3GAN đều rất hứa hẹn.

Phim kinh dị ‘M3GAN’ được kỳ vọng kiếm bộn tiền trong tuần đầu ra rạp
Bộ phim gây tiếng vang từ trailer và được giới chuyên môn đánh giá cao

Thành công của bộ phim dường như là điều chắc chắn bởi M3GAN được hỗ trợ bởi những tên tuổi lớn nhất trong lĩnh vực kinh dị, với Jason Blum của Blumhouse và James Wan đóng vai trò là nhà sản xuất. Blum và Wan gần đây đã xem xét việc hợp nhất Blumhouse và Atomic Monste của Wan, với M3GAN là bản phát hành chung đầu tiên sau tin tức này. Thành công của bộ phim có thể mang lại nhiều sự hợp tác hơn, bao gồm phần tiếp theo của M3GAN. Thời gian sẽ trả lời tất cả, dự đoán sớm về doanh thu phòng vé và những đánh giá tích cực có thể cho thấy một loạt phim kinh dị mới đang được thực hiện.

'Rợn gáy' với trailer mới của siêu phẩm kinh dị về 'sát nhân' búp bê M3gan 'Rợn gáy' với trailer mới của siêu phẩm kinh dị về 'sát nhân' búp bê M3gan

Linh Trần

Screenrant