Phim mới của Tiêu Chiến và Dương Tử hoãn khai máy 13

(TGĐA) - Dư Sinh chỉ giáo, bộ phim được cho là mới nhất mà Tiêu Chiến tham gia cùng Dương Tử, hoãn ngày khai máy, nguyên nhân là cả đoàn phim gặp vấn đề thời tiết.

phim moi cua tieu chien va duong tu hoan khai may do gap bao ‘Té ghế’ với ảnh thời 'trẻ trâu' của 4 nam thần Hoa Ngữ: Sốc nhất Tiêu Chiến
phim moi cua tieu chien va duong tu hoan khai may do gap bao 'Toàn chức cao thủ' 'hạ thủ' 'Trần Tình Lệnh', Dương Dương soán ngôi Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác?
phim moi cua tieu chien va duong tu hoan khai may do gap bao Tiêu Chiến và Dương Tử chính thức thành 'tình nhân' từ ngày mai?

Được biết, phim mới của Tiêu Chiến là Dư sinh chỉ giáo hay còn có tên là Quãng đời còn lại xin được chỉ giáo nhiều hơn được khai máy ở Vô Tích vào ngày hôm qua nhưng đã phải hoãn do gặp vấn đề về thời tiết. Rất nhiều blogger, tài khoản weibo fan của Chiến 'ca' đã lan truyền thông tin này một cách chóng mặt ngày hôm qua.

phim moi cua tieu chien va duong tu hoan khai may do gap bao
Phim mới của Tiêu Chiến bị hoãn

Phim đã được khai máy vào hôm nay và chắc chắn trong vài hôm tới sẽ trở thành chủ đề hot trên các phương tiện truyền thông, một phần vì Tiêu Chiến sẽ đóng cặp cùng với Dương Tử dù ngôi sao phim Cá mực hầm mật vẫn chưa chính thức xác nhận điều này. Phim Liệt hỏa anh hùng của Dương Tử cũng đang được đánh giá cao và đạt được lượng người xem kỷ lục tới rạp. Theo lịch trình Dương Tử, cô sẽ khai máy phim mới vào ngày hôm qua và rõ ràng chỉ có thể là Dư sinh chỉ giáo.

phim moi cua tieu chien va duong tu hoan khai may do gap bao
phim moi cua tieu chien va duong tu hoan khai may do gap bao
Phim mới của Dương Tư lập kỷ lục tại rạp

Ngay bây giờ, fan của Tiêu Chiến lẫn Dương Tử cũng đã ngưng gây ra các cuộc đấu khẩu vô nghĩa vì trước những lần trì hoãn và thay đổi diễn viên liên tục của Dư sinh chỉ giáo, họ chỉ mong phim khởi quay mau chóng để còn có cơ hội gặp được hai ngôi sao sau hai 'cú hít' lớn trên truyền hình là Trần Tình Lệnh Cá mực hầm mật.

Mọi thông tin sẽ được thegioidienah.vn cập nhật liên tục trong các ngày tiếp theo.

phim moi cua tieu chien va duong tu hoan khai may do gap bao Tiêu Chiến và Dương Tử chính thức thành 'tình nhân' từ ngày mai?
phim moi cua tieu chien va duong tu hoan khai may do gap bao Bất chấp antifan 'lăng mạ', Dương Tử khẳng định vị trí nữ diễn viên xuất sắc
phim moi cua tieu chien va duong tu hoan khai may do gap bao 'Trần Tình Lệnh' với diễn xuất tinh tế qua từng tiểu tiết của Tiêu Chiến

Vũ Anh