Phim mới ‘Thunderbolts’ hé lộ cái nhìn đầu tiên về biệt đội phản anh hùng của Marvel

(TGĐA) - Mới đây, Marvel đã tiết lộ những cái nhìn đầu tiên về biệt đội phản anh hùng Thunderbolts, cạnh tranh trực tiếp với Suicide Squad của DCEU.

Fans chờ đợi vào 'Black Panther 2', yêu cầu Marvel bớt làm phim 'nhảm nhí' như 'Thor 4' Fans chờ đợi vào 'Black Panther 2', yêu cầu Marvel bớt làm phim 'nhảm nhí' như 'Thor 4'
Marvel làm phim mới về biệt đội siêu phản diện Marvel làm phim mới về biệt đội siêu phản diện

Thunderbolts là một dự án thuộc Vũ trụ điện ảnh Marvel do Jake Schreier của Robot & Frank làm đạo diễn và biên kịch Black Widow Eric Pearson chịu trách nhiệm viết kịch bản. Bộ phim được lấy ý tưởng từ biệt đội phản anh hùng trong truyện tranh Marvel do Tướng Thunderbolt Ross (hay còn gọi là Red Hulk) dẫn đầu. Với số lượng thành viên luôn thay đổi, đội Thunderbolt là tập hợp của những phản diện và phản anh hùng đã “hồi tâm chuyển ý”, thực hiện sứ mệnh bằng siêu năng lực độc đáo của mình.

Phim mới ‘Thunderbolts’ hé lộ cái nhìn đầu tiên về biệt đội phản anh hùng của Marvel
Thunderbolts là dự án tập hợp những phản diện và phản anh hùng đã “hồi tâm chuyển ý”, thực hiện sứ mệnh bằng siêu năng lực độc đáo của mình

Dự án Thunderbolts được công bố lần đầu tại sự kiện Comic-Con và dự kiến ra mắt vào ngày 26/7/2024. Vào thời điểm đó, Marvel không công bố dàn diễn viên hay các thành viên cụ thể của biệt đội phản diện, và chủ tịch Marvel Studios Kevin Feige hứa hẹn sẽ sớm tiết lộ những tin tức tiếp theo về bộ phim. Giờ đây, danh sách đầy đủ về các thành viên của biệt đội Thunderbolt đã được tiết lộ.

Tại sự kiện D23, Chủ tịch Feige đã công bố đội hình đầy đủ của Thunderbolts, bao gồm các thành viên như Yelena Belova (Florence Pugh), Red Guardian (David Harbour), US Agent (Wyatt Russell), Bucky Barnes (Sebastian Stan), Ghost (Hannah John- Kamen), và Taskmaster, tất cả được đặt dưới sự lãnh đạo của Valentina Allegra de Fontaine (Julia Louis-Dreyfuss). Tất cả các thành viên đều xuất hiện trong những bộ trang phục mà họ từng mặc trước đó, ngoại trừ Red Guardian có sự thay đổi về ngoại hình.

Phim mới ‘Thunderbolts’ hé lộ cái nhìn đầu tiên về biệt đội phản anh hùng của Marvel
Đội hình các nhân vật sẽ xuất hiện trong Thunderbolts

Xuất hiện trên sân khấu sự kiện D23, các diễn viên đã bình luận về bộ phim chuẩn bị khởi quay vào năm 2023: “Họ trông giống như một đội hoàn hảo dù đôi khi vướng vào những rắc rối”. Bucky Barnes (hay còn được biết đến là The Winter Soldier) được nhìn thấy lần cuối trong loạt phim Disney+ The Falcon and The Winter Soldier, bộ phim khiến anh ta tìm thấy sự cứu rỗi cho những sai lầm với tư cách là một sát thủ trong kiếp trước của mình, trong khi The Falcon trở thành Captain America. US Agent (John Walker) cũng xuất hiện lần đầu tiên trong bộ phim đó, trong khi Yelena được nhìn thấy lần cuối trong series Hawkeye của Disney+. Cả Red Guardian và Taskmaster đều xuất hiện trong phim riêng về Black Widow, hoàn thiện đội ngũ các thành viên Thunderbolts.

Phim mới ‘Thunderbolts’ hé lộ cái nhìn đầu tiên về biệt đội phản anh hùng của Marvel
Các diễn viên chia sẻ về bộ phim trong sự kiện D23

Các Thunderbolts được đánh giá là có nhiều điểm chung với biệt đội Suicide Squad của DC và họ sẽ đảm nhận các nhiệm vụ mà những siêu anh hùng không thể làm. Mặc dù Tướng Ross không xuất hiện (William Hurt, người đảm nhận vai diễn trong MCU, đã qua đời vào đầu năm nay), nhưng vẫn có khả năng nhân vật này sẽ góp mặt theo một cách nào đó. Không có nhân vật phản diện hoặc mối đe dọa nào được công bố, vì vậy bộ phim vẫn còn nhiều bí ẩn thú vị. Người hâm mộ hiện đang rất hào hứng khi thấy những nhân vật yêu thích của họ tập hợp lại, cùng chiến đầu với tư cách đội Thunderbolts.

Dàn phản diện cực ngầu và chất lượng của Vũ trụ điện ảnh Marvel Dàn phản diện cực ngầu và chất lượng của Vũ trụ điện ảnh Marvel
Marvel làm phim mới về biệt đội siêu phản diện Marvel làm phim mới về biệt đội siêu phản diện

Linh Trần

Screenrant