Phim tài liệu về vợ Ronaldo bị chê màu mè và ngớ ngẩn

(TGĐA) - Phim tài liệu về Georgina Rodriguez - vợ của siêu cầu thủ Cristiano Ronaldo từng bị chê là phim thảm họa.

Sao nữ 'Squid game' được hàng loạt sao quốc tế follow Instagram: Có cả Ronaldo 'béo' Sao nữ 'Squid game' được hàng loạt sao quốc tế follow Instagram: Có cả Ronaldo 'béo'
Cristiano Ronaldo đang là cái tên hot search, vậy bạn đã xem 4 bộ phim 'siêu độc' về chàng cầu thủ này chưa? Cristiano Ronaldo đang là cái tên hot search, vậy bạn đã xem 4 bộ phim 'siêu độc' về chàng cầu thủ này chưa?

Georgina Rodriguez, 28 tuổi, hiện là một trong những nhân vật có sức ảnh hưởng với hơn 42 triệu người theo dõi trên Instagram. Cô cũng sở hữu tài sản hơn 10 triệu USD nhờ các hợp đồng người mẫu, quảng cáo với nhiều thương hiệu xa xỉ. Cách đây 5 năm, trước khi hẹn hò Ronaldo, Georgina Rodriguez chỉ là một cô gái bình thường, với mức thu nhập đủ sống qua ngày ở Tây Ban Nha.

Phim tài liệu về vợ Ronaldo bị chê màu mè và ngớ ngẩn

Về phía Ronaldo, anh thừa nhận ban đầu không có ý định yêu đương lâu dài với Georgina, nhưng dần cảm thấy cô là người phụ nữ của đời mình. Cô có mối quan hệ tốt với các con riêng, mẹ của bạn trai. Năm 2018, mẹ Ronaldo từng nói trên tạp chí Cristina: "Con bé là mẹ của cháu gái tôi, là con dâu tương lai của tôi".

Phim tài liệu về vợ Ronaldo bị chê màu mè và ngớ ngẩn

Truyền thông phương Tây gọi Georgina Rodriguez là Lọ Lem, bởi cuộc gặp với chàng hoàng tử đi siêu xe thay đổi hoàn toàn vận mệnh cô gái nghèo. Truyền thông phương Tây gọi Georgina Rodriguez là Lọ Lem, bởi cuộc gặp với chàng hoàng tử đi siêu xe thay đổi hoàn toàn vận mệnh cô gái nghèo. Trong phim tài liệu I Am Georgina, cô khoe cuộc sống hào nhoáng với du thuyền, máy bay riêng, siêu xe và những bộ cánh cao cấp. Tờ Daily Mail gọi cô là "nàng Wags (vợ, bạn gái của cầu thủ) nổi tiếng nhất thế giới".

Phim tài liệu về vợ Ronaldo bị chê màu mè và ngớ ngẩn

Bộ phim cho ta thấy rằng Georgina đang rất hạnh phúc với cuộc sống hiện tại nhưng thực tế không phải vậy, một nguồn tin từ Bồ Đào Nha cho biết.

Georgina còn được cho là "nghiện mua sắm". Cô thường xuyên xuất hiện ở các trung tâm mua sắm tại Riyadh. Người đẹp này mua nhiều tới mức anh chồng mang áo số 7 phải từ chối vì cho rằng đó là sự thừa thãi quá mức. Georgina chỉ biết tiêu tiền và hưởng thụ. Trong một buổi phỏng vấn, cô tiết lộ từng bị Ronaldo từ chối vì yêu cầu anh mua cho một chiếc túi y hệt cô đã có. Sau đó cô đã tự bỏ tiền ra để sắm chiếc túi này.

Nguồn tin trên cũng cho hay, việc không ở gần mẹ mình khiến Ronaldo trở nên dễ nổi nóng hơn. Cộng thêm sức ép từ thành tích không tốt trên sân cỏ khiến cho CR7 gặp vấn đề thực sự về tâm lý. Anh và bạn gái đã xuất hiện những cuộc cãi vã.

Phim tài liệu về vợ Ronaldo bị chê màu mè và ngớ ngẩn

Trang Mundo Deportivo nhận định: "Cầu thủ người Bồ Đào Nha cảm thấy mệt mỏi vì hành động và thái độ của Georgina. Một số nguồn tin cho hay Ronaldo nhận ra bạn gái đã thay đổi tính cách, trở nên ích kỷ kể từ khi nổi tiếng".

Sau sự thu hút của phần 1, tháng trước Georgina cho ra mắt phần 2 của bộ phim tài liệu trên Netflix I Am Georgina và nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng cô đã phô trương quá mức cuộc sống của mình.

Một vài bình luận từ các khán giả có thể kể đến:

"Đây là một bộ phim tệ nhất mà tôi từng xem, sáo rỗng và khoe khoang từ đầu tới cuối phim. Tất cả những gì cô ta nói về tình yêu với Ronaldo chỉ là cái mã bên ngoài cho sự hư vinh của mình".

"Tôi cứ nghĩ rằng chắc hẳn sẽ có một điều sâu sắc hay một mặt nào đó ý nghĩa hơn cô ấy sẽ đưa lên phim, ấy vậy mà tôi chỉ thấy thảm đỏ và những cái túi lố bịch".

"Tôi xem phim được 20 phút, đọc những tiêu đề báo tôn vinh cô ta và cả những trang PR cho cô ta nữa, tôi đã quyết định tắt đi không xem nữa. Phim không đem tới giá trị gì, kể cả để giải trí cũng không. Tôi đã nghĩ nàng lọ lem này sẽ khác cơ!".

"Tôi không biết liệu có phải Ronaldo đã chi tiền cho Netflix sản xuất phim này để giữ độ nổi tiếng của cô ta hay không, nhưng phim thật sự chán".

Lúc này, Ronaldo và Georgina vẫn chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào trước tin đồn mâu thuẫn.

Irina Shayk ngày càng sexy đến 'nhức mắt' khi mà bồ cũ Ronaldo ghi cú đúp vào lưới Pháp Irina Shayk ngày càng sexy đến 'nhức mắt' khi mà bồ cũ Ronaldo ghi cú đúp vào lưới Pháp
Trước thềm trận Bồ Đào Nha - Hungary, ngắm vẻ nóng bỏng của tình cũ Ronaldo nhưng nay đã hẹn hò với một rapper nổi tiếng Trước thềm trận Bồ Đào Nha - Hungary, ngắm vẻ nóng bỏng của tình cũ Ronaldo nhưng nay đã hẹn hò với một rapper nổi tiếng

Diệu Anh