Phim về thầy lang sát nhân 'Thất sơn tâm linh' chính thức công chiếu vào 9/10/2019

(TGĐA) - Dự án điện ảnh Thất sơn tâm linh đã chính thức được Cục Điện ảnh cấp giấy phép phát hành và ra mắt vào ngày 9/10/2019.    

phim ve thay lang sat nhan that son tam linh chinh thuc ra mat khan gia vao 9102019 Hoàng Yến Chibi: Tôi cần một hình ảnh trưởng thành!
phim ve thay lang sat nhan that son tam linh chinh thuc ra mat khan gia vao 9102019 Quang Tuấn: 'Thiên Linh Cái khiến tôi sởn da gà'

Dựa trên câu chuyện có thật gây chấn động Việt Nam về kẻ sát nhân hàng loạt đầu tiên!

Trong poster chính thức của Thất sơn tâm linh, màu sắc của câu chuyện đã dần được rõ nét. Dựa trên một câu chuyện có thật gây chấn động Việt Nam về kẻ sát nhân hàng loạt đầu tiên, phim là câu chuyện kể về gã thầy thuốc sát nhân tên Huỳnh. Với tướng mạo hiền từ, cách nói chuyện nhẹ nhàng, từ tốn, thường xuyên chữa bệnh mà không lấy tiền, hắn tạo được lòng tin của rất nhiều người dân ở nơi hắn đến. Hắn ta luôn gieo rắc vào đầu người khác về những bài thuốc bí truyền, những cách chữa bệnh kỳ lạ mang đậm màu sắc kì dị… Nhưng đằng sau đó là một âm mưu khủng khiếp!

phim ve thay lang sat nhan that son tam linh chinh thuc ra mat khan gia vao 9102019
Poster Thất sơn tâm linh

Với Thất sơn tâm linh, câu chuyện về gã thầy lang sát nhân sẽ một lần nữa được nhắc lại để cảnh tỉnh những con người vẫn còn đang u mê lầm đường lạc lối trong ma trận hiện thực và hư ảo không lối thoát.

Gã thầy lang đã làm gì để khiến những con người ở làng quê tin theo và dễ dàng bị gã điều khiển? Liệu những trò ma quái, kì dị của hắn có thật hay không hay đó chỉ là một trong những chiêu trò của kẻ sát nhân nhằm để đạt được mục đích của mình?

Với poster chính thức, khán giả có thể thấy được mỗi một nhân vật xuất hiện đều được thể hiện với rất nhiều cảm xúc khác nhau. Họ là ai và mối liên hệ giữa các nhân vật sẽ như thế nào với gã thầy thuốc lang băm? Câu trả lời sẽ sớm có khi phim được ra mắt vào ngày 9/10 tới.

Thất sơn tâm linh là dự án đầu tiên của Yeah1CMG và Galaxy M&E có thời gian thực hiện 5 năm kể từ thời điểm kịch bản đầu tiên của phim được hoàn thành.

Được lập dự án từ năm 2014 với kịch bản đầu tiên, sau khi trải qua nhiều lần thay đổi hướng thể nghiệm, Thất sơn tâm linh chính thức được đưa vào sản xuất từ cuối năm 2017. Phim được bấm máy vào tháng 6/2018 và hoàn thành sau nhiều ngày quay với muôn vàn khó khăn, trắc trở. Hiện tại, Thất sơn tâm linh đang trong quá trình hoàn chỉnh hậu kỳ. Phim do Galaxy Distribution phát hành và sẽ được ra mắt khán giả vào ngày 9/10/2019.

Biên kịch: Trần Khánh Hoàng – Nguyễn Hoài Tâm
Câu chuyện: Anderson Le
Diễn viên: Hoàng Yến Chibi, Quang Tuấn, Đinh Y Nhung, Thanh Tú, Thanh Mỹ, La Thành, Ba Tây…
Đơn vị sản xuất: YEAH1CMG
Đơn vị phát hành: Galaxy Studio
Khởi chiếu 9/10/2019
phim ve thay lang sat nhan that son tam linh chinh thuc ra mat khan gia vao 9102019 Hoàng Yến Chibi: Tôi cần một hình ảnh trưởng thành!
phim ve thay lang sat nhan that son tam linh chinh thuc ra mat khan gia vao 9102019 Quang Tuấn: 'Thiên Linh Cái khiến tôi sởn da gà'

P.V