Phim Việt 18+ 'B4S - Trước giờ yêu' dời lịch chiếu vì chưa được cấp phép

(TGĐA) - Bộ phim khai thác về đề tài tình dục của giới trẻ mang tên 'B4S - Trước giờ yêu' phải dời ngày ra rạp vì chưa xin được giấy phép.

Khánh Vân lần đầu đóng cảnh nóng 'đốt mắt' người xem trong 'B4S - Trước giờ yêu' Khánh Vân lần đầu đóng cảnh nóng 'đốt mắt' người xem trong 'B4S - Trước giờ yêu'
Đột nhập hậu trường B4S – Trước giờ 'yêu': Không thể 'nóng' hơn! Đột nhập hậu trường B4S – Trước giờ 'yêu': Không thể 'nóng' hơn!

Nhà sản xuất - đạo diễn Phan Gia Nhật Linh thông báo phải dời lịch phát hành dự án B4S - Trước giờ "yêu". Anh viết trên trang cá nhân: "Cũng như ý tưởng của bộ phim, "những tình huống éo le của các cặp đôi trước giờ yêu", thì bộ phim cũng có những tình huống éo le xảy đến. Hẹn mọi người một ngày không xa cho buổi công chiếu này nhé". Trước đó, B4S - Trước giờ "yêu" dự kiến ra rạp từ ngày 12/4.

Ông Vi Kiến Thành, Cục trưởng Cục Điện ảnh xác nhận vớitruyền thông thông tin phim B4S - Trước giờ "yêu"chưa được cấp phép. Trả lời câu hỏi có phải phim chưa được cấp phép, yêu cầu chỉnh sửa vì cảnh nóng hay không, ông Thành cho biết: "Tất nhiên phim có những cái chưa phù hợp, mình yêu cầu sửa rồi sau đó sẽ thẩm định lại và cấp phép". Ông Thành cũng cho biết thêm: "Theo quy định, sau khi sửa và gửi lại Cục Điện ảnh, 7 - 10 ngày sau phim sẽ được duyệt lại. Nhưng trên thực tế không bao giờ Cục để như vậy, sau khi nhà sản xuất gửi lại, chỉ trong ngày một ngày hai là Cục đã xem xét duyệt rồi".

Phim Việt 18+ 'B4S - Trước giờ yêu' dời lịch chiếu vì chưa được cấp phép
Thông báo ra rạp vào ngày 12/4 nhưngB4S - Trước giờ "yêu" chưa được cấp phép
Phim Việt 18+ 'B4S - Trước giờ yêu' dời lịch chiếu vì chưa được cấp phép
Trailer B4S - Trước giờ "yêu" hé lộ nhiều cảnh nóng táo bạo giữa Jun Vũ và Tôn Kinh Lâm

B4S - Trước giờ "yêu" thuộc thể loại hài tình cảm, khai thác đề tài tình dục của người trẻ. Không chỉ có "sex", bộ phim còn muốn truyền tải những giá trị nhân văn khác thông qua phim. Cách các nhân vật trong phim đối diện với chuyện tình dục cũng chính là những góc nhìn đa chiều của giới trẻ về vấn đề tế nhị này. Ngoài các diễn viên trẻ, phim còn có sự tham gia của nghệ sĩ Phi Phụng, ca sĩ Ngọc Sơn, Ngô Kiến Huy, Hoàng Yến Chibi... Bộ phim do Phan Gia Nhật Linh, Tùng Leo, Michael Thái và Huỳnh Anh Duy đồng đạo diễn.

Trước đó, khi chia sẻ về lý do đưa những câu chuyện tế nhị về tình dục lên màn ảnh lớn, đạo diễn Phan Gia Nhật Linh cho biết: "Ở thế hệ của tôi, tình dục từng là một đề tài cấm kỵ mà mọi người né tránh thảo luận. Nhưng ngày nay, tình yêu và tình dục là những câu chuyện được người trẻ thoải mái chia sẻ trong đời sống hàng ngày. Tuy nhiên, chưa có một bộ phim nào trên màn ảnh rộng đề cập trực tiếp với những quan điểm về tình dục một cách thẳng thắn nhưng tế nhị, duyên dáng và hiện đại. Tôi mong muốn B4S - Trước giờ "yêu" sẽ là bộ phim làm được điều này. Xét cho cùng, phim này không chỉ nói chuyện "yêu" mà nó thật ra là mượn chuyện "yêu" để nói chuyện tình yêu".

Khánh Vân lần đầu đóng cảnh nóng 'đốt mắt' người xem trong 'B4S - Trước giờ yêu' Khánh Vân lần đầu đóng cảnh nóng 'đốt mắt' người xem trong 'B4S - Trước giờ yêu'
'Yêu không cần sex hay sex không cần yêu?' - Câu hỏi đáng suy ngẫm về cách yêu của giới trẻ trong 'B4S - Trước giờ 'yêu' 'Yêu không cần sex hay sex không cần yêu?' - Câu hỏi đáng suy ngẫm về cách yêu của giới trẻ trong 'B4S - Trước giờ 'yêu'

P.V