Phương Trinh Jolie khoe vóc dáng gợi cảm trên thảm đỏ 'Đôi mắt âm dương'

(TGĐA) - Tối 17/1, Phương Trinh Jolie - Sam và nhiều sao Việt khác đã cùng tham gia buổi ra mắt phim chiếu Tết Đôi mắt âm dương do Nhất Trung làm đạo diễn. Vốn có mối quan hệ thân thiết với Thu Trang - nữ chính của bộ phim nên Phương Trinh Jolie và Sam vui vẻ đến chúc mừng đàn chị dù ở thời điểm hiện tại, cả hai nữ nghệ sĩ khá bận rộn với lịch trình cá nhân.

phuong trinh jolie khoe voc dang goi cam tren tham do doi mat am duong Dàn sao Việt háo hức khám phá bí ẩn của 'Đôi mắt âm dương'
phuong trinh jolie khoe voc dang goi cam tren tham do doi mat am duong Tiến Luật vượt 300 km để về hộ tống Thu Trang đi ra mắt phim

Trên thảm đỏ, Phương Trinh Jolie - Sam cùng đọ sắc với Puka - Ngọc Lan. Cả 4 người đẹp cùng chung một khung hình nhưng chẳng ai kém cạnh ai vì nhan sắc ngày một mặn mà, cuốn hút.

phuong trinh jolie khoe voc dang goi cam tren tham do doi mat am duong
Phương Trinh Jolie - Sam cùng đọ sắc với Puka - Ngọc Lan

Phương Trinh Jolie diện chiếc váy ngắn ôm sát cơ thể và khoe đường cong gợi cảm. Cô cùng khoe khéo khuôn ngực đầy đặn cùng vòng eo thon gọn trước ống kính máy ảnh. Là 1 trong những người đẹp có hình thể đẹp nhất showbiz, Phương Trinh Jolie nhờ vào yoga và gym.

phuong trinh jolie khoe voc dang goi cam tren tham do doi mat am duong

Chia sẻ về mối quan hệ với vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật, Phương Trinh Jolie chia sẻ: "Trinh rất quý vợ chồng chị Trang, anh Luật vì sự thân thiện, chuyên nghiệp. Mỗi khi các anh chị có dự án gì mới mà gọi Trinh tham gia, nếu không vướng lịch diễn thì Trinh sẽ nhận lời tham gia ngay. Sau khi xem Đôi mắt âm dương, Trinh phải nói là rất thán phục chị Trang vì đã lột xác thành con người khác luôn. Không còn mang đến tiếng cười trong những vai hài trước đó, lần này chị Trang diễn tâm lý cực kỳ xuất thần. Trinh hy vọng chị Thu Trang và ekip sản xuất Đôi mắt âm dương sẽ thắng lợi trong đợt khởi chiếu này".

phuong trinh jolie khoe voc dang goi cam tren tham do doi mat am duong

Nói về kế hoạch đón Tết, Phương Trinh Jolie cũng chia sẻ cô đang chuẩn bị dọn dẹp nhà cửa, mua sắm mọi thứ để đón một cái Tết đầm ấm, yên vui bên gia đình. Trước đó, khi được hỏi về kế hoạch đón Tết, Phương Trinh Jolie đã bộc bạch:

"Vẫn như mọi năm, dù có làm việc nhiều đến mức nào thì Trinh vẫn dành thời gian để ở bên gia đình. Trinh lớn lên thiếu thốn tình cảm nên lúc nào cũng mong muốn được ở cạnh người thân. Tuần rồi, Trinh có về quê để viếng mộ mẹ. Mẹ Trinh đã mất hơn 10 năm rồi, hiện tại ba cũng yên vui với hạnh phúc mới nên Trinh không có quá nhiều ký ức với việc đón Tết bên ba mẹ. Trinh chỉ biết rằng, khi mọi buồn đau đã qua đi, điều quan trọng là mình sống tốt với hiện tại. Tết là phải vui, phải ở cạnh người thân để hưởng trọn không khí đầm ấm, sum vầy".

phuong trinh jolie khoe voc dang goi cam tren tham do doi mat am duong

"Trinh mong rằng những ai may mắn còn ba mẹ sẽ trân trọng và giữ hình thứ hạnh phúc thiêng liêng mà mình đang có. Trong quá khứ, Trinh nhiều lần vấp ngã, cũng đã hứng chịu không ít nỗi đau xé tận tâm can, từ những bài học đó, Trinh đứng dậy và đi từng bước thật vững vàng. Trinh không cho phép mình kiêu ngạo, lại càng không cho mình có cách hành xử không đúng với mọi người" - Phương Trinh Jolie nói thêm.

phuong trinh jolie khoe voc dang goi cam tren tham do doi mat am duong Phương Trinh Jolie chạnh lòng khi nghĩ về Tết không còn mẹ
phuong trinh jolie khoe voc dang goi cam tren tham do doi mat am duong Phương Trinh Jolie để tóc ngắn lạ lẫm, khoe trọn vòng eo con kiến

Mi Ty