Phượng Vũ khiến ban giám khảo hài lòng khi hóa thân thành ca sĩ Phi Nhung

(TGĐA) - Trong đêm thi thứ 3, nghệ sĩ Chí Tài sẽ tham gia chương trình với vị trí giám khảo khách mời của chương trình Gương mặt thân quen.

phuong vu khien ban giam khao hai long khi hoa than thanh ca si phi nhung Quốc Thiên chiến thắng trong đêm thi thứ 2 "Gương mặt thân quen"
phuong vu khien ban giam khao hai long khi hoa than thanh ca si phi nhung Jun Phạm khiến NSƯT Hoài Linh cười gục mặt trước màn hóa thân duyên dáng
phuong vu khien ban giam khao hai long khi hoa than thanh ca si phi nhung Kỳ Phương chiến thắng đêm đầu tiên 'Gương mặt thân quen 2017'
phuong vu khien ban giam khao hai long khi hoa than thanh ca si phi nhung Jun sẽ xuất hiện cùng Puka trong “Gương mặt thân quen 2017"
phuong vu khien ban giam khao hai long khi hoa than thanh ca si phi nhung Ca sĩ Kỳ Phương bất ngờ tham gia chương trình "Gương mặt thân quen 2017"

Quốc Thiên mở đầu đêm thi trong hình ảnh của cô ca sĩ nhạc Pop cá tính Britney Spears với ca khúc Womanizer. Theo nhận định của Quốc Thiên, điều làm anh “đau đầu” nhất chính là các bước nhảy của Britney vì “tưởng nữ tính nhưng thật ra rất mạnh mẽ và nam tính”. Tuy phải nhảy liên tục trong bộ trang phục bó sát với đôi giày bốt cao nhưng nam ca sĩ vẫn giữ được nhịp điệu bài hát. Anh cũng thể hiện những câu thì thầm với giọng nói quyến rũ “chết người” theo đúng phong cách của “công chúa nhạc Pop”.

phuong vu khien ban giam khao hai long khi hoa than thanh ca si phi nhung
Quốc Thiên mở đầu đêm thi trong hình ảnh của cô ca sĩ nhạc Pop cá tính Britney Spears với ca khúc Womanizer

Giám khảo Đức Huy chia sẻ: “Phần mở đầu của bạn thật là xuất sắc. Tôi thích nhất là cái nhịp của bạn rất vững và tôi tin rằng những người giữ được nhịp vững sẽ càng dễ phát huy bài hát có nhịp điệu nhanh này. Bạn nhảy tốt, vũ đạo tốt nhưng tôi chưa nghe thấy cái nẩy của bài này”.

Giám khảo Hoài Linh tâm đắc với phần trình diễn: “Em biểu diễn ra được cái phong cách của cô này: trong cái mạnh mẽ vẫn giữ được cái nữ tính, đó chính là tính cách của nhân vật em đang hóa thân. Nhìn về tổng thể, em có một tiết mục đẹp và xuất sắc”.

Giám khảo Chí Tài hài hước tâm sự: “Từ lúc cô Britney Spears đội cái nón là tôi không nhớ gì hết trơn, mê quá mà. Giọng em rất tốt, hát rất rõ lời. Anh thích lắm”.

Nữ ca sĩ Tố Ny xinh đẹp phải hóa thân là ca sĩ Tùng Dương nổi tiếng với phong cách ma mị với bài hát Con cò. Cô chia sẻ về những đặc điểm của nam ca sĩ sau nhiều ngày nghiên cứu “Anh Tùng Dương hay phiêu những nốt cuối, tay trái ảnh lúc nào cũng múa, luôn bẻ ngang cái Micro”. Xuất hiên với tóc giả che đi mái tóc dài thướt tha trong chiếc áo khoác tua rua, phần trình diễn của cô ca sĩ đem đến nhiều bất ngờ cho người xem khi cô hoàn toàn đắm chìm trong phong cách “quái” đúng chất Tùng Dương. Cô còn nhờ êkip trang điểm làm một nốt ruồi giả bằng bông gòn và dán dính vào mặt bằng keo dán mí để tạo nên một hình ảnh hoàn hảo nhất.

phuong vu khien ban giam khao hai long khi hoa than thanh ca si phi nhung
Nữ ca sĩ Tố Ny xinh đẹp phải hóa thân là ca sĩ Tùng Dương nổi tiếng với phong cách ma mị với bài hát Con cò

Giám khảo Chí Tài chia sẻ: “Em hát với chất giọng rất tốt. Tuy nhiên, với bài này, Tùng Dương hát mắt luôn nhìn thẳng. Hình như em đi tới đi lui nhiều nên bị mệt. Nếu em đứng yên một chỗ thì có lẽ sẽ nghe nhạc rõ hơn vì có một vài chỗ em bị chệch choạc so với nhạc".

Giám khảo Đức Huy cho biết: “Đây là một bài không dễ, nhất là khi một giọng nữ phải giả giọng nam. Tôi thấy bạn có chuẩn bị, đầu tư cho tiết mục. Tuy nhiên, nếu khi bạn bước ra chỉ cười một nửa thôi thì mới giống Tùng Dương, Tùng Dương không cười nhiều như thế. Tôi cũng hiểu khi nhập vào nhân vật khác nhiều khi cao hứng quá thì dễ bị đi quá một chút, xin để ý phần đó”.

Giám khảo Hoài Linh: “Nếu như anh đang bận bịu và đột nhiên mở ti vi coi đúng phần em biểu diễn và anh nhìn ra Tùng Dương, như vậy là em thành công rồi. Anh muốn nói em hát ở đây rất máu lửa, nghe hơi ma mị rất giống Tùng Dương, nhất là mấy đoạn đầu nghe rất đã. Tuy nhiên ở đoạn sau em hay đi trước nhịp, nhất là đoạn điệp khúc”.

Phượng Vũ khiến cho ban giám khảo liên tục vỗ tay gật gù tâm đắc với phần trình diễn của cô. Cô đã gây bất ngờ với khán giả khi thể hiện một cách trọn vẹn hình ảnh của Phi Nhung với một bài hát rặt miền Nam Áo mới Cà Mau. MC Đại Nghĩa quá đỗi ngạc nhiên khi Phượng Vũ đã phát âm được chữ Cà Mau theo đúng giọng miền Nam dù có hơi dè dặt.

phuong vu khien ban giam khao hai long khi hoa than thanh ca si phi nhung
Phượng Vũ đã gây bất ngờ với khán giả khi thể hiện một cách trọn vẹn hình ảnh của Phi Nhung với một bài hát rặt miền Nam Áo mới Cà Mau

Giám khảo Chí Tài, tâm đắc cho biết: “Những nốt lên cao em hát rất giống Phi Nhung. Anh phục em lắm vì hôm nay em giống chị Phi Nhung ở cái chắp tay và cái tướng đi sàng sàng, Phi Nhung đi như vậy, ít khi nào dịu dàng lắm. Và Phi Nhung hát cũng hay chớp mắt lắm". Giám khảo Đức Huy khen Phượng Vũ có một tiết mục rất đặc sắc, những nốt ngân cao, cách nhả chữ rất giống Phi Nhung. Anh kết luận lại bằng giọng miền Nam: “Nói chung là tôi chưa tới cà Mau mà cũng thấy thương dữ lắm rồi đó”.

Giám khảo Hoài Linh, nhận xét: “Hôm nay em làm những nốt ngân, luyến, phát âm rất giống với Phi Nhung. Ngay cả dáng đi của em cũng rất giống, chỉ thiếu độ nẩy một chút vì Phi Nhung đi nẩy hơn em. Tuy nhiên, có một chữ ‘bay’ là khi hát lâu lâu em lạng về Hà Nội xong sau đó may quá em lại tấp về Cà Mau”.

phuong vu khien ban giam khao hai long khi hoa than thanh ca si phi nhung
Hoàng Yến Chibi trong hình ảnh công chúa Tiểu Yến Tử do Triệu Vy đảm nhận đã trình bày bài hát Có một cô gái vô cùng nhí nhảnh và đáng yêu

Tái hiện lại không gian của bộ phim Hoàn Châu cách cách, Hoàng Yến Chibi trong hình ảnh công chúa Tiểu Yến Tử do Triệu Vy đảm nhận đã trình bày bài hát Có một cô gái vô cùng nhí nhảnh và đáng yêu. Cô diễn tả được nét tinh nghịch, nhõng nhẽo của một cô “công chúa trần gian” khi phá tung cả bàn của giám khảo khiến giám khảo Chí Tài há mốc mồm ngạc nhiên. Hoàng Yến cũng trổ tài “cung kiếm” ngay trong phần trình diễn của mình sau nhiều ngày tập luyện vất vả. Cô gái cũng tỏ ra cực kỳ nhạy bén trong cách xử lý tình huống khi biến cú ngã của mình thành một động tác giật mình nhí nhảnh theo đúng chất Tiểu Yến Tử khi chạy lên cầu để hát câu kết.

Giám khảo Đức Huy có lời khen biểu cảm trong đôi mắt của Hoàng Yến đã làm nên sự thành công của tiết mục. Anh cũng ngỏ lời thán phục giọng hát hay và luôn giữ đúng nhịp bài hát dù phải múa kiếm hay diễn tả những hoạt cảnh đi kèm minh họa của Hoàng Yến.

Giám khảo Chí Tài cũng có lời khen Hoàng Yến đã tái hiện lại hình ảnh của một cô công chúa rất tinh nghịch nhưng quả cảm một cách trọn vẹn, đặc biệt là sự phản ứng nhanh nhạy của cô khi bị vấp té trên chiếc cầu đạo cụ. Giám khảo Hoài Linh: “Yến diễn ra được nét tinh nghịch của cô gái này, nhất là ở cặp mắt của con. Phần vũ đạo của con cũng rất tốt. Khi con hát, chú thấy con rất thoải mái. Chú rất thích con ở tiết mục này, và hy vọng con sẽ có nhiều tiết mục đột phá hơn”.

phuong vu khien ban giam khao hai long khi hoa than thanh ca si phi nhung
Kỳ Phương với hình ảnh ca sĩ Bảo Yến với bài hát Chiều hạ vàng

Người nghệ sĩ “anh cả” Kỳ Phương với hình ảnh ca sĩ Bảo Yến với bài hát Chiều hạ vàng. Sau khi cười sảng khoái với màn chọc ghẹo giám khảo Chí Tài, giám khảo Đức Huy đưa ra nhận xét: “Chưa bao giờ tôi lại thấy Kỳ Phương đẹp lộng lẫy như thế, hấp dẫn một cách lạ thường. Bạn hát hay nhưng giọng Bảo Yến có cái ngân, cái rung rất lạ, đặc biệt, bạn hơi thiếu cái đó. Tuy nhiên, tiết mục của bạn làm cho bọn tôi rất thích thú”.

Giám khảo Chí Tài nhận định: “Hôm nay Phương làm rất tốt, đặc biệt là cách phát âm chữ ‘này’ rất giống chị Bảo Yến. Đó là điểm nổi bật trong phần hóa thân của của Kỳ Phương”.

Giám khảo Hoài Linh cho rằng: “Em đã chọn một bài hát rất ít người hát lại. Tuy nhiên anh tiếc là em còn thiếu giọng cấn mũi mới ra được chất giọng của chị Bảo Yến”.

Jun Phạm với hình ảnh Baekhyun của nhóm EXO với bài hát Lotto. Jun dành nhiều thời gian học tiếng Hàn và luyện vũ đạo để thể hiện thật tốt hình ảnh một người ca sĩ được rất nhiều khán giả mến mộ. Phần trình của anh mang đúng tính chất “mãn nhãn” khi đẹp cả về “hình” lẫn “tiếng”. Các giám khảo nhận xét rằng khi thể hiện bài hát này, Jun như “cá gặp nước” khi thể hiện được thế mạnh về vũ đạo của mình.

phuong vu khien ban giam khao hai long khi hoa than thanh ca si phi nhung
Jun Phạm với hình ảnh Baekhyun của nhóm EXO với bài hát Lotto

Giám khảo Chí Tài nhận xét: “Màn trình diễn của em thu hút anh từ đầu đến cuối. Anh thấy em làm rất tốt và hóa thân giống thành viên đó. Vậy thôi vì nó hay quá rồi”. Giám khảo Đức Huy cho rằng màn trình diễn của Jun rất trẻ trung, sôi động. Anh đặc biệt thích những động tác vũ đạo của Jun. Giám khảo Hoài Linh tiếp lời: “Thật ra ở tuổi này mà nói tôi coi mấy nhóm nhạc teen nhảy thì tôi không quen được”. Giám khảo Chí Tài tiếp lời: “Anh quen anh quen, anh thích lắm”.

Hoài Linh liền chọc ghẹo đàn anh: “Khi anh nói anh quen là em tin liền vì ở tuổi này mà anh còn để đầu tóc vậy là anh phải quen rồi”. Anh cũng tỏ ra cảm thông cho Jun: “Một nhóm đông người như vậy nhưng em phải hát hết kèm với vũ đạo thì rất là mệt. Anh khen em đã làm tốt công việc của mình cả về phần hát và vũ đạo. Anh cảm ơn em đã bỏ công sức luyện tập và đem đến một phần kết rất sôi động". Hoài Linh cũng không tha cho Chí Tài khi kể lể thêm: “Mấy anh em diễn chung bao nhiêu năm mà có bao giờ ảnh đưa khăn cho tui lau mồ hôi đâu. Bữa nay em hiểu anh rồi”. Chí Tài liền giải thích: “Hoài Linh có bao giờ ra mồ hôi đâu, có nước đâu mà ra”.

phuong vu khien ban giam khao hai long khi hoa than thanh ca si phi nhung
Tổng số điểm 35 nhận được từ ban giám khảo, Phượng Vũ đã giành chiến thắng trong đêm thi thư 3 với phần thưởng là 100 triệu đồng

Với sự tự tin vượt qua thử thách phải hát tiếng miền Nam tưởng như không thể chinh phục được, Phượng Vũ đã giành được hai điểm 12 từ hai người anh thân thiết của Phi Nhung là Chí Tài và Hoài Linh. Cô cũng giành được 11 điểm từ giám khảo Đức Huy. Tổng số điểm 35 giúp Phượng Vũ chiến thắng đêm thi thứ 3.

Kết quả đêm thứ 3: Hoàng Yến 95 điểm, Quốc Thiên 95 điểm, Phượng Vũ 92 điểm, Kỳ Phương 79 điểm, Tố Ny 78 điểm và Jun Phạm 74 điểm.

phuong vu khien ban giam khao hai long khi hoa than thanh ca si phi nhung
Ngoài 2 giám khảo chính Đức Huy và Hoài Linh, thì Chí Tài là giám khảo khách mời trong đêm thi thứ 3 này

Đêm thi thứ tư của chương trình Gương mặt thân quen 2017 sẽ được phát sóng lúc 21h15 trên VTV3 vào ngày 03/06 với những nghệ sĩ Minh Thuận, Thanh Thảo, Trương Học Hữu, Dalida, Giao Linh và Christina Aguilera.

Video (Review) tập 3 Gương mặt thân quen:

phuong vu khien ban giam khao hai long khi hoa than thanh ca si phi nhung Quốc Thiên chiến thắng trong đêm thi thứ 2 "Gương mặt thân quen"

(TGĐA) - 6 thí sinh đã trải nghiệm đầy màu sắc và thuyết phục trong những ...

phuong vu khien ban giam khao hai long khi hoa than thanh ca si phi nhung Jun Phạm khiến NSƯT Hoài Linh cười gục mặt trước màn hóa thân duyên dáng

(TGĐA) - Màn mô phỏng danh ca Ý Lan đầy tính giải trí của Jun ...

phuong vu khien ban giam khao hai long khi hoa than thanh ca si phi nhung Kỳ Phương chiến thắng đêm đầu tiên 'Gương mặt thân quen 2017'

(TGĐA) - Sự trở lại của những vị giám khảo quen thuộc Hoài Linh, Đức Huy ...

phuong vu khien ban giam khao hai long khi hoa than thanh ca si phi nhung Jun sẽ xuất hiện cùng Puka trong “Gương mặt thân quen 2017"

(TGĐA) - Jun vừa tiết lộ diễn viên Puka, Á quân Cười xuyên Việt 2017, ...

phuong vu khien ban giam khao hai long khi hoa than thanh ca si phi nhung Ca sĩ Kỳ Phương bất ngờ tham gia chương trình "Gương mặt thân quen 2017"

(TGĐA) - Sáng ngày 4/5/2017, buổi họp báo chương trình Gương mặt thân quen 2017 đã được diễn ...

Vũ Liên