POPS bổ sung 4 bộ anime được yêu thích khắp thế giới

(TGĐA) - POPS hiện là một trong những ứng dụng giải trí được cộng đồng anime Việt yêu thích bởi nội dung có bản quyền, hình ảnh âm thanh chất lượng. Mới đây, ứng dụng này tiếp tục bổ sung vào kho giải trí khổng lồ của mình 4 bộ anime được yêu thích khắp thế giới gồm: KonoSuba: God's Blessing on this wonderful world S2 - Mở ra thế giới tuyệt vời, Ao Haru Ride - Con đường mùa xuân, Overlord 2 - Lạc vào thế giới game 2Dr. Stone - Tiến sĩ đá.

pops bo sung 4 bo anime duoc yeu thich khap the gioi Thêm 3 bộ moving toon Hoa Ngữ tình bể bình trên POPS
pops bo sung 4 bo anime duoc yeu thich khap the gioi 3 bộ moving toon Hoa ngữ đang làm khuynh đảo cộng đồng mạng

KonoSuba: God's Blessing on this wonderful world S2 - Mở ra thế giới tuyệt vời

Bộ anime Konosuba được giới chuyên môn đặc biệt đánh giá cao khi xếp thứ 10 trong danh sách anime truyền hình hay nhất của giải thưởng Newtype Awards 2015–2016 và xếp thứ 2 trong hạng mục anime hài hước nhất giải Anime Awards 2016.

pops bo sung 4 bo anime duoc yeu thich khap the gioi

Nhân vật chính của phim là Satou Kazuma, cậu học sinh lập dị, sống tách biệt với xã hội, mê game, nghiện truyện. Kazuma chết vô cùng tức tưởi trong lần đi mua game mà mình thích. Linh hồn Kazuma được chuyển đến một nơi kỳ lạ bởi nữ thần Aqua và trở thành một nhân vật trong game với nhiệm vụ đánh bại Chúa quỷ. Đồng hành cùng Aqua, vị thần tăng động Kazuma gây vô vàn tình huống rắc rối nhưng cũng rất gây cười.

Ao Haru Ride - Con đường mùa xuân

Nếu như bản manga trở thành một trong những bộ truyện bán chạy nhất Nhật Bản, một trong năm truyện tranh hướng đến phụ nữ hay nhất năm 2013 thì bản anime cũng nổi bật không kém. Bộ phim được chuyển thể sang tiếng anh và phát sóng trên nhiều nền tảng khác nhau.

pops bo sung 4 bo anime duoc yeu thich khap the gioi

Ao Haru Ride về mối tình học trò của Yoshioka Futaba và Tanaka-kun. Họ đã phải lòng nhau khi học chung cấp 2. Nhưng sau đó, Tanaka đột ngột chuyển trường khiến Futaba vô cùng hụt hẫng và nuối tiếc khi chưa thể thổ lộ tình cảm của mình. Ba năm sau, Futaba bất ngờ gặp lại Tanaka-kun, nhưng chàng trai năm ấy không chỉ có tên gọi khác mà tính cách cũng trái ngược hoàn toàn.

Lấy màu xanh nhạt và tím làm chủ đạo, những thước phim của Ao Haru Ride đẹp như những rung động dại khờ đầu đời. Dù mạch phim khá nhẹ nhàng nhưng vẫn để lại những giá trị sâu lắng cho người xem. Bộ anime khắc họa chân thực tình yêu, tình bạn tuổi học trò mà bất cứ ai xem cũng thấy chính bản thân mình trong đó.

Overlord 2 - Lạc vào thế giới game 2

pops bo sung 4 bo anime duoc yeu thich khap the gioi

Khác với đại đa số các bộ anime Nhật Bản, nhân vật chính của Overlord 2 lại thiên về tuyến phản diện khi vô cùng tinh quái. Bộ anime đã có mặt trên ứng dụng POPS trọn bộ phần 1 và phần 2, phần 3 dự kiến sẽ lên sóng vào giữa tháng 11, đang được fan hâm mộ háo hức chờ đón.

pops bo sung 4 bo anime duoc yeu thich khap the gioi

Vẫn là bối cảnh tương lai, vào năm 2138, khi ngành game thực tế ảo đang nở rộ hơn bao giờ hết. Câu chuyện bắt đầu trong những giây phút cuối của Yggdrasil, một game online đình đám sắp phải kết thúc. Do quá yêu thích, Suzuki Satoru đã quyết định ở lại trong game và rồi mắc kẹt trong nhân vật của chính mình – Momonga, trùm Đại lăng Nazarick. Với sức mạnh được giữ nguyên, Momonga tiếp tục bảo vệ Đại lăng Nazarick, khám phá thế giới mới.

Dr. Stone - Tiến sĩ đá

Là bộ anime phiêu lưu khoa học viễn tưởng lấy bối cảnh thế giới bị quay ngược lại thời kỳ đồ đá. Anime Dr. Stone nằm trong top 25 anime hay nhất năm 2010 của Crunchyroll. Câu chuyện bắt đầu khi Taiju Oki quyết định tỏ tình với cô bạn cùng trường Yuzuriha, đúng vào lúc đó, một loại ánh sáng xanh bất ngờ ập đến và biến toàn bộ con người trên trái đất thành tượng đá.

pops bo sung 4 bo anime duoc yeu thich khap the gioi

Sau khi hóa đá, hầu hết mọi người mất dần ý thức và chết đi. Tuy nhiên, Taiju đã thoát khỏi được tình trạng hóa đá và phát hiện ra rằng Senku đã giữ cho ý thức của mình tồn tại bằng cách đếm xem cậu đã bị hóa đá trong bao lâu.

Cùng nhau, Taiju và Senku bắt đầu xây dựng lại nền văn minh bằng các kiến thức khoa học của Senku. Họ đã tạo ra nital, một dung môi ăn mòn phá hủy lớp vỏ đá trên người. Hành trình Taiju và Senku giải cứu loài người khỏi tai ương hóa đá được đánh giá là đầy những diễn biến khó lường và thú vị.

pops bo sung 4 bo anime duoc yeu thich khap the gioi Thêm 3 bộ moving toon Hoa Ngữ tình bể bình trên POPS

(TGĐA) - Nối gót “cơn sốt” của Nam nhân tổng tài, đừng rời bỏ tôi!, ...

pops bo sung 4 bo anime duoc yeu thich khap the gioi 3 bộ moving toon Hoa ngữ đang làm khuynh đảo cộng đồng mạng

(TGĐA) - Ra mắt cùng một ngày trên POPS App, 3 bộ moving toon Hoa ...

Mi Ty

Tag: