Poster phim mới ‘Đấu la đại lục’ của Tiêu Chiến nhận được lượt like kỷ lục trên Weibo

(TGĐA) - Đấu la đại lục - tác phẩm đã quay xong từ lâu của Tiêu Chiến mới tung ra poster đã lập tức gây nên cơn sốt không nhỏ trên mạng Weibo.  

poster phim moi cua tieu chien nhan duoc luot like ky luc tren weibo Tiêu Chiến và Lý Hiện xuất hiện cùng một khung hình, fan 'mất ngủ cả đêm' vì nghĩ xem ai đẹp trai hơn
poster phim moi cua tieu chien nhan duoc luot like ky luc tren weibo Tiêu Chiến ngủ gật một góc khi đi sự kiện

Tiêu Chiến ngoài Trần Tình Lệnh hay Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn đang còn rất nhiều dự án hay chờ đợi khán giả, một trong số đó chính là Đấu la đại lục. Ngày hôm nay, ê-kíp Đấu la đại lục đã ra poster hết sức "hường phấn" với tạo hình tương đối lạ của Tiêu Chiến:

poster phim moi cua tieu chien nhan duoc luot like ky luc tren weibo
Poster mới của Đấu la đại lục

Trong tạo hình tóc dài ngang lưng, Tiêu Chiến đang nhìn nhau đắm đuối với Ngô Tuyên Nghi và có lẽ họ đang bị chia cắt bởi thế lực nào đó. Chuyển thể từ bộ truyện cùng tên, Đấu la đại lục xoay quanh Đường Tam và những người bạn của học viện Sử Lai Khắc. 7 con người với 7 tính cách khác nhau chính là 7 quái vật sống. Vì sao là quái vật? Vì học viện Sử Lai Khắc chỉ thu quái vật không thu phế vật. Họ dần trưởng thành trong quá trình tham gia thi đấu học viện và cho đến khi Sử Lai Khắc dành được chức quán quân đã tạo nên 1 huyền thoại về thất quái.

poster phim moi cua tieu chien nhan duoc luot like ky luc tren weibo

Tiêu Chiến sẽ thủ vai Đường Tam, còn Ngô Tuyên Nghi sẽ trong vai Tiểu Vũ - nhân vật sẽ cùng với anh có cho mình mối tình giữa con người và ma thú. Tình cảm phát triển dần từ thanh mai trúc mã, sát cánh cùng chiến đấu, sinh ly tử biệt và vượt qua mọi khó.

poster phim moi cua tieu chien nhan duoc luot like ky luc tren weibo

Hiện Đấu la đại lục chưa có ngày chiếu cụ thể nhưng poster phim vừa ra mắt đã nhận về lượt like kỷ lục trên Weibo với 1 triệu like trong 16 phút, báo hiệu một tín hiệu may mắn sắp tới khi phim được ra mắt.

poster phim moi cua tieu chien nhan duoc luot like ky luc tren weibo Top 10 diễn viên Trung Quốc được yêu thích nhất năm 2019 (Phần 2)
poster phim moi cua tieu chien nhan duoc luot like ky luc tren weibo Biên kịch 'Khánh Dư Niên' trải lòng về vai diễn của Tiêu Chiến

Vũ Anh