Quách Ngọc Ngoan: Tình duyên lận đận, sự nghiệp bấp bênh, vỡ nợ ở tuổi 37

(TGĐA) - Rời xa showbiz, Quách Ngọc Ngoan bộc bạch với khán giả về những khó khăn gần đây - anh chàng diễn viên điển trai nhưng tình duyên "đứt gánh", sự nghiệp bấp bênh.

Quách Ngọc Ngoan so găng cùng Tim tạo nên trận đấu kịch tích nhất trong lịch sử 'The Champion' Quách Ngọc Ngoan so găng cùng Tim tạo nên trận đấu kịch tích nhất trong lịch sử 'The Champion'
Chia tay Phượng Chanel sau 6 năm 'đầu gối tay ấp', nhưng điều fans quan tâm lại là hình xăm trên ngực Quách Ngọc Ngoan Chia tay Phượng Chanel sau 6 năm 'đầu gối tay ấp', nhưng điều fans quan tâm lại là hình xăm trên ngực Quách Ngọc Ngoan

Quách Ngọc Ngoan sinh năm 1986, quê ở Cà Mau, là một trong những diễn viên được yêu thích qua những tác phẩm điện ảnh như Long Thành cầm giả ca, Khát vọng Thăng Long, Người bất tử... Bên cạnh việc đóng phim, Quách Ngọc Ngoan còn sở hữu chất giọng tốt, anh từng giành Quán quân Tình Bolero 2020.

Quách Ngọc Ngoan: Tình duyên lận đận, sự nghiệp bấp bênh, vỡ nợ ở tuổi 37

Với điện ảnh, Quách Ngọc Ngoan gần như giải nghệ 5 năm qua. Kể từ sau tác phẩm Người bất tử (2018), diễn viên không tham gia bất kỳ dự án điện ảnh nào khác. Những năm gần đây, ngoại hình của diễn viên sinh năm 1986 cũng không còn như trước. Khán giả thường thấy anh xuất hiện trong diện mạo giản dị, có phần già đi và giảm phong độ.

Quách Ngọc Ngoan: Tình duyên lận đận, sự nghiệp bấp bênh, vỡ nợ ở tuổi 37

Năm 2020, Quách Ngọc Ngoan chuyển hướng sang âm nhạc. Anh tham gia chương trình Tình Bolero. Sau khi đăng quang, anh mong muốn trở thành ca sĩ chuyên nghiệp để thỏa mãn giấc mơ thời niên thiếu. Tuy nhiên, trong bối cảnh game show về Bolero dần lụi tàn. Hiệu ứng của cuộc thi không còn tạo ra sự lan tỏa như trước. Sau Tình Bolero, giấc mơ của Quách Ngọc Ngoan cũng sớm bị dập tắt.

Quách Ngọc Ngoan: Tình duyên lận đận, sự nghiệp bấp bênh, vỡ nợ ở tuổi 37

Không tham gia phim ảnh, mong muốn làm ca sĩ không thành, những gì khán giả nhớ đến Quách Ngọc Ngoan chủ yếu là thông tin đời tư.

Một người bạn thân của Quách Ngọc Ngoan đã tiết lộ rằng, cách đây mấy năm, nam diễn viên đầu tư làm trang trại nuôi chồn và thủy sản ở Cà Mau. Tuy nhiên, sau khi đầu tư rất nhiều tiền để làm trang trại thì dịch Covid-19 ập đến khiến mọi việc không được suôn sẻ như dự tính. Quách Ngọc Ngoan vốn chỉ quen với đóng phim, ca hát… không giỏi tính toán nên công việc làm ăn cứ bị thâm hụt: 'Ngoan không phải là người giỏi tính toán, tính tình lại hiền lành nên mới ra cơ sự. Đáng ra làm trang trại khoảng 2 tỷ thôi thì Ngoan làm đến 7 tỷ. Tiền không đủ để đầu tư nên lại vay mượn. Vay ngân hàng cũng có mà vay nặng lãi cũng có. Vay nặng lãi của tín dụng đen thì Ngoan đã trả gấp 10 lần gốc rồi mà vẫn còn nợ rất nhiều. Thực ra, nhiều năm qua Ngoan rất cố gắng làm ăn, lao tâm khổ tứ để gầy dựng trang trại nhưng cuối cùng lại ra cơ sự này'.

Quách Ngọc Ngoan: Tình duyên lận đận, sự nghiệp bấp bênh, vỡ nợ ở tuổi 37

Quách Ngọc Ngoan thừa nhận bản thân đang phải đối diện với những khủng hoảng về tinh thần và tài chính. Theo đó, anh đang phải gồng gánh một số nợ rất lớn, vượt quá khả năng trả nợ. Anh đã cố gắng làm việc để trả nợ nhưng số tiền lãi đã trả gấp mấy lần tiền gốc mà vẫn chưa hết nợ.

Diễn viên cho biết hiện tại, bản thân không có đủ khả năng chi trả và mong chủ nợ cho anh thêm thời gian để sắp xếp: "Giai đoạn vừa qua đối với tôi vô cùng kinh khủng, áp lực đè lên tôi mỗi ngày một lớn. Giai đoạn đầu thì tôi còn xoay sở được, thế nhưng đến bây giờ tôi không còn tiếp tục được nữa. Mong muốn của tôi là xin mọi người cho tôi thời gian để tôi tập trung vào làm việc kiếm tiền trả nợ. Đây là chuyện cá nhân của tôi, chuyện tôi làm thì tôi sẽ tự chịu, không liên quan đến ai cả". Ngôi sao phim Người bất tử gửi lời xin lỗi tới chủ nợ, người thân, bạn bè và khán giả.

Quách Ngọc Ngoan: Tình duyên lận đận, sự nghiệp bấp bênh, vỡ nợ ở tuổi 37

Sự nghiệp là thế, đường tình duyên của nam diễn viên cũng không kém phần trắc trở, trải qua hai lần đò thế nhưng cả hai lần đều không có cái kết trọn vẹn. Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan làm đám cưới vào tháng 3/2012 sau 2 năm yêu nhau. Tháng 9/2012, nữ diễn viên sinh con trai đầu lòng. Sau 3 năm chung sống, họ chia tay cùng với những tranh luận trên mạng xã hội. Lê Phương nhiều lần lên tiếng tố Quách Ngọc Ngoan bạc bẽo, không chăm sóc vợ con, nợ nần, cờ bạc, tham lam vật chất nên đã cặp kè với nữ doanh nhân hơn tuổi. Quách Ngọc Ngoan cũng lên tiếng đáp trả, cho rằng Lê Phương đòi 1 tỷ đồng để ly hôn. Khép lại cuộc khẩu chiến liên miên, Lê Phương tuyên bố: 'Tôi không muốn nhắc đến Quách Ngọc Ngoan'.

Quách Ngọc Ngoan: Tình duyên lận đận, sự nghiệp bấp bênh, vỡ nợ ở tuổi 37

Sau chuyện tình với Lê Phương, Quách Ngọc Ngoan gây xôn xao khi bước đến mối quan hệ với Phượng Chanel. Cả hai sau đó cũng có một cô con gái đáng yêu. Đến năm 2020, anh xác nhận đã đăng ký kết hôn, có con chung với Phượng Chanel. Sau một thời gian bên nhau Phượng Chanel xác nhận chia tay nam diễn viên.

Quách Ngọc Ngoan: Tình duyên lận đận, sự nghiệp bấp bênh, vỡ nợ ở tuổi 37

Sau khi đường ai nấy đi, Quách Ngọc Ngoan vẫn thường xuyên theo dõi và cập nhật hình ảnh của cả con riêng lẫn con chung. Anh từng nhiều lần chia sẻ lại những khoảnh khắc 2 con gái riêng của Phượng Chanel đang vui chơi và luôn khẳng định anh 'lời 3 cô con gái' trong quãng thời gian gắn bó với nữ đại gia.

NSƯT Thanh Quý: Người mẹ quốc dân được các đạo diễn 'chọn mặt gửi vàng' NSƯT Thanh Quý: Người mẹ quốc dân được các đạo diễn 'chọn mặt gửi vàng'
4 nhân vật lấy đi nước mắt của hàng triệu người xem vì diễn quá xúc động 4 nhân vật lấy đi nước mắt của hàng triệu người xem vì diễn quá xúc động

Ngọc Linh