Quách Ngọc Ngoan: Vắt kiệt nội tâm và thể xác cho 'Người bất tử'

(TGĐA) - 'Người bất tử là một người có thể sống mãi mãi. Nhưng chuyện gì sẽ xảy ra khi một người có được khả năng đặc biệt đó?' – Lời gợi mở của đạo diễn Victor Vũ cũng chính là yếu tố khiến khán giả tò mò nhất về cuộc đời nhân vật chính Hùng (do Quách Ngọc Ngoan thủ diễn) - người đàn ông đã sống qua ba thế kỷ thăng trầm với đầy rẫy những tham vọng và sự thù hận. Là câu chuyện về cuộc đời của một người có năng lực siêu nhiên, nên bộ phim cũng mang một màu sắc ma mị và kỳ bí lạ thường, siêu nhiên, ly kỳ. Và phải chăng cũng chính những yếu tố hấp dẫn đó đã lôi kéo Quách Ngọc Ngoan trở lại phim trường và cũng phải chịu khó đi casting như bao người khác…?

quach ngoc ngoan vat kiet noi tam va the xac cho nguoi bat tu Quách Ngọc Ngoan và sự trở lại đầy cung bậc trong 'Người bất tử'
quach ngoc ngoan vat kiet noi tam va the xac cho nguoi bat tu 'Người bất tử' tung clip hậu trường hé lộ một phần hành trình vượt mọi giới hạn
quach ngoc ngoan vat kiet noi tam va the xac cho nguoi bat tu
Poster phim

Vì sao đã “gác kiếm” một thời gian khá dài rồi bất ngờ bạn quay lại phim trường với Người bất tử?

Nói chính xác, không có anh Minh Thuận thì chắc có lẽ Ngoan đã không đóng được phim Người bất tử! Bởi khi bộ phim chuẩn bị bấm máy, anh Minh Thuận đang giúp anh Victor tìm diễn viên có tình cờ gọi Ngoan lên cast. Ngoan cũng phải làm như bao người lên thử vai khác. Cuối cùng, anh Victor mới chính thức mời Ngoan tham gia. Đúng là đã hơn 3 năm Ngoan không đóng bất cứ bộ phim nào vì bận công việc riêng. Vả chăng, Ngoan nghĩ, người diễn viên cũng có lúc nguội cảm xúc và nên biết dừng lại, Ngoan cũng rất kén kịch bản.

quach ngoc ngoan vat kiet noi tam va the xac cho nguoi bat tu
Quách Ngọc Ngoan trong phim Người bất tử

Hùng trong Người bất tử mang tính cách như thế nào?

Câu hỏi này có lẽ để khi mọi người xem phim sẽ có cảm nhận rõ nhất về tính cách của Hùng... Ngoan chỉ muốn chia sẻ rằng, đây là một nhân vật hoàn toàn khác biệt với những vai trước đây mà Ngoan từng đảm nhận.

quach ngoc ngoan vat kiet noi tam va the xac cho nguoi bat tu
Hùng (do Quách Ngọc Ngoan thủ vai)

Những khó khăn, nguy hiểm mà bạn gặp phải với vai diễn này?

Nếu nói về cực khổ trong khi quay thì có lẽ trước giờ chưa có phim nào làm cực như Người bất tử. Cả ekip đoàn phim làm việc hết công suất và với điều kiện bối cảnh rất kinh khủng vất vả, phải di chuyển từ 3, 4h sáng, tới nơi 6h sáng, ăn sáng xong rồi phải lội suối leo núi, vượt hang động và tới điểm quay là 7, 8h. Ngày nào cũng thế và cứ ròng rã hơn tháng như vậy.

quach ngoc ngoan vat kiet noi tam va the xac cho nguoi bat tu
Nếu nói về cực khổ trong khi quay thì có lẽ trước giờ chưa có phim nào làm cực như Người bất tử.

Hàng loạt bối cảnh chính của bộ phim, được trải dài khắp 3 miền đất nước, từ vùng núi non hiểm trở, hang sâu, biển rộng, cho đến những ngôi làng trăm tuổi, ngôi biệt thự cổ trầm mặc…, trong đó, bối cảnh Quảng Bình là thử thách lớn nhất dành cho ê kip bởi thời tiết khắc nghiệt, địa hình hiểm trở… Những cảnh đánh nhau, cháy nổ và bắn súng cũng rất nguy hiểm. Có những sự cố ngoài ý muốn của ekip và Ngoan đã phải lưu lại rất nhiều sẹo trên cơ thể... Kỷ niệm vui, buồn theo phim rất nhiều và có lẽ, Ngoan sẽ để mọi người xem những thước phim hậu trường sẽ thấy thích và thú vị hơn là kể ra bây giờ!

quach ngoc ngoan vat kiet noi tam va the xac cho nguoi bat tu
Có những sự cố ngoài ý muốn của ekip và Ngoan đã phải lưu lại rất nhiều sẹo trên cơ thể...

Điều gì khiến bạn hài lòng nhất về vai diễn của mình?

Một diễn viên có được vai diễn như Hùng là điều may mắn. Vai này quá khó, phức tạp về nội tâm, có nhiều trường đoạn diễn biến tâm lý và nội tâm giằng xé. Một vai diễn mà mỗi khi xong một cảnh quay nội tâm, Ngoan lả đi vì mệt.

quach ngoc ngoan vat kiet noi tam va the xac cho nguoi bat tu
Một vai diễn mà mỗi khi xong một cảnh quay nội tâm, Ngoan lả đi vì mệt.

Lần thứ mấy bạn làm việc với đạo diễn Victor Vũ? Bạn có cảm nhận gì về anh ấy?

Đây là lần thứ 2 Ngoan cộng tác với anh Victor Vũ, sau Lôi Báo. Ngoan rất thích làm việc với anh Victor vì anh ấy biết cách tạo cảm hứng và khơi gợi cảm xúc cho diễn viên. Ngoan và anh Victor rất hiểu ý nhau. Đó là điều may mắn bởi nếu đạo diễn và diễn viên hợp tác với nhau mà không hợp “rơ” thì sẽ rất khó làm việc.

quach ngoc ngoan vat kiet noi tam va the xac cho nguoi bat tu
Đây là lần thứ 2 Ngoan cộng tác với anh Victor Vũ

Xa phim trường khá lâu, bạn có sợ khán giả quên mình? Bạn hy vọng gì ở phim Người bất tử?

Trước mắt, Ngoan đang đợi Người bất tử công chiếu, sau đó mới tính tiếp. Hiện giờ, Ngoan không nhận phim nữa, mà đang tập trung cho một số công việc bên ngoài, nên thời gian rảnh không nhiều và sẽ cân nhắc kỹ nhận lời hay không khi có vai diễn phù hợp. Ngoan cảm thấy rất hạnh phúc khi có được nhiều khán giả không bao giờ quay lưng lại với mình, lúc nào cũng được họ yêu quý và trân trọng...

quach ngoc ngoan vat kiet noi tam va the xac cho nguoi bat tu
Cảnh trong phim

Người bất tử mang một đề tài lạ, độc đáo, cho nên, Ngoan hy vọng bộ phim sẽ đem đến một luồng gió mới cho khán giả, vì kịch bản phim rất đặc biệt. Ngoan cũng mong khán giả hãy ủng hộ Người bất tử và đến rạp mua vé xem phim!

quach ngoc ngoan vat kiet noi tam va the xac cho nguoi bat tu
Đinh Ngọc Diệp trong phim Người bất tử

Người bất tử là câu chuyện về cuộc đời thăng trầm với đầy rẫy những tham vọng và sự thù hận của Hùng (do Quách Ngọc Ngoan thủ vai) – người đàn ông đã sống qua ba thế kỉ. Người bất tử của đạo diễn Victor Vũ đặt ra những câu hỏi: Thuật bất tử là gì? Vì sao Hùng lại bị nhiều kẻ truy đuổi đến vậy?

quach ngoc ngoan vat kiet noi tam va the xac cho nguoi bat tu
Vì sao Hùng lại bị nhiều kẻ truy đuổi đến vậy?

Liệu bùa ngải có thực sự làm nên sự bất tử của Hùng, hay còn bí mật khủng khiếp nào khác? Và cuối cùng, phải đánh đổi điều gì để được bất tử? Ngoài Quách Ngọc Ngoan, phim còn có sự tham gia của Đinh Ngọc Diệp, Jun Vũ, Thanh Tú, Vũ Tuấn Việt, Cường Seven, Trương Thế Vinh, Francois Negret,… Người bất tử dự kiến ra mắt khán giả vào đầu tháng 10/2018.

quach ngoc ngoan vat kiet noi tam va the xac cho nguoi bat tu
Người bất tử dự kiến ra mắt khán giả vào đầu tháng 10/2018.
quach ngoc ngoan vat kiet noi tam va the xac cho nguoi bat tu Hé lộ 'cảnh nóng bỏng mắt' của Jun Vũ và Quách Ngọc Ngoan trong ‘Người bất tử’
quach ngoc ngoan vat kiet noi tam va the xac cho nguoi bat tu ‘Người bất tử’: Quách Ngọc Ngoan nằm bất động vài giờ đồng hồ để đắp đất đá lên người

My Ty