‘Quái thú so chiêu' tung trailer đầy hấp dẫn

(TGĐA) - Sau thành công của Wonder Park, The SpongeBob Movie: Sponge Out of Water, Paramount Animation tiếp tục trình làng dự án hoạt hình đầy hứa hẹn vào dịp Tết Nguyên đán 2021  Quái thú so chiêu (tựa gốc: Rumble). Mới đây, trailer đầu tiên của bộ phim được tung ra, hé lộ dàn quái vật có tạo hình khác lạ, siêu ngầu và cực “đô” khiến khán giả vô cùng thích thú.    

sieu pham hoat hinh tet 2021 quai thu so chieu tung trailer day hap dan 'Truy tìm phép thuật': Phép màu tình thân
sieu pham hoat hinh tet 2021 quai thu so chieu tung trailer day hap dan Vì sao Pixar lấy được cả nụ cười và nước mắt của khán giả?

Bộ phim được lấy cảm hứng từ cuốn truyện tranh ăn khách Monster on the Hill của tác giả Rob Harrell. Tác phẩm từng và nhận được nhiều lời khen ngợi và gây tiếng vang lớn vào năm 2013. Tuy nhiên, khác với phiên bản văn học, Quái thú so chiêu lấy bối cảnh thời hiện đại, ở một thế giới nơi đấu vật là môn thể thao được yêu thích toàn cầu và những quái vật là các vận động viên đô vật.

sieu pham hoat hinh tet 2021 quai thu so chieu tung trailer day hap dan

Trailer mở đầu với sự xuất hiện của Tentacular, nhà vô địch không đối thủ của giải đấu. Với tạo hình lạ mắt, chẳng giống bất kỳ ai, Tentacular là sự kết hợp giữa cá mập và bạch tuộc với kích thước khổng lồ chẳng kém gì Godzilla. Fan hâm mộ khắp thế giới phát cuồng và coi Tentacular là thần tượng, là ngôi sao mạnh mẽ nhất trên hành tinh này.

Ở một bối cảnh khác, nơi làng quê yên bình, khán giả được gặp gỡ Steve - một chú quái vật màu cam to xác, bụng phệ và chẳng có chút tố chất nào của một đô vật thực thụ. Steve “bắt tay” cùng Winnie - cô gái trẻ với ước mơ trở thành huấn luyện viên, lên kế hoạch “lột xác” để tham gia giải đấu sắp diễn ra. Ngỡ tưởng những màn tập luyện của Steve sẽ mang bầu không khí nghiêm túc cao độ, nhưng không, tính cách lầy lội của anh lại khiến người xem cười bể bụng hết lần này đến lần khác.

sieu pham hoat hinh tet 2021 quai thu so chieu tung trailer day hap dan

Để phát triển dự án này, hãng Paramount đã chơi lớn khi bắt tay cùng “ông lớn” của làng đấu vật là studio WWE, nơi từng là bệ phóng sự nghiệp cho “The Rock” Dwayne Johnson hay John Cena. Với sự tham gia sản xuất và cố vấn của studio WWE, Quái thú so chiêu chắc chắn sẽ có nhiều cảnh “chiến đấu” máu lửa giữa các đô vật quái thú.

Đạo diễn Hamish Grieve, người đã có tới 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hoạt hình, đứng sau thành công của những siêu phẩm như Shrek 2 hay Monsters vs. Aliens sẽ cầm trịch Quái thú so chiêu. Biên kịch Etan Cohen - người viết kịch bản cho phim hoạt hình Madagascar: Escape 2 AfricaMen in Black 3 sẽ chắp bút cho phim. Dàn sao lồng tiếng của bộ phim hội tụ nhiều gương mặt đình đám như Will Arnett, Terry Crews và Ben Schwartz, người vừa lồng tiếng cho bom tấn triệu đô Sonic. Đặc biệt, hai đô vật nổi tiếng nhất nhì WWE hiện nay là Becky Lynch và Roman Reigns cũng sẽ tham gia vào bộ phim, nhưng ở vai trò nào thì vẫn chưa được tiết lộ.

sieu pham hoat hinh tet 2021 quai thu so chieu tung trailer day hap dan

Dự kiến ra mắt vào dịp Tết 2021, Quái thú so chiêu hứa hẹn sẽ mang tới cho khản giả những phút giây giải trí thú vị, mãn nhãn và đầy ý nghĩa bên gia đình.

Quái thú so chiêu (tựa gốc: Rumble) dự kiến khởi chiếu vào dịp Tết Nguyên đán 2021.

Trailer Quái thú so chiêu:

sieu pham hoat hinh tet 2021 quai thu so chieu tung trailer day hap dan 'Truy tìm phép thuật': Phép màu tình thân
sieu pham hoat hinh tet 2021 quai thu so chieu tung trailer day hap dan Những lý do không thể bỏ lỡ 'siêu phẩm tốc độ' 'Nhím Sonic'

Vũ Liên