Quán quân Lệ Ngọc 'lột xác' đến bất ngờ sau 2 năm 'ở ẩn'

(TGĐA) - Sau 2 năm im ắng để tập trung cho dự án cá nhân, nữ ca sĩ Lệ Ngọc đã tái xuất với hình ảnh sang trọng, quyến rũ. Cô cho biết đây là thời điểm để cô xóa đi danh xưng “bản sao hoàn hảo của Lệ Quyên” mà khán giả từng gọi mình trước đó.

quan quan le ngoc quyen ru lot xac den bat ngo sau 2 nam o an Ca sĩ Lê Ngọc đánh dấu sự trở lại bằng MV đầu tay 'Đến một ngày anh chẳng còn yêu em'
quan quan le ngoc quyen ru lot xac den bat ngo sau 2 nam o an Lệ Ngọc cover hit 'Bùa yêu' để câu khách tại 'Mình ăn trưa nhé'

Năm 2016, Lệ Ngọc gây chú ý với khán giả truyền hình với giải thưởng Quán quân Biến hóa hoàn hảo. Những năm sau đó, cô liên tục xuất hiện trong các gameshow âm nhạc như Người hát tình ca 2017Giọng ca bất bại 2018. Thời điểm này, giọng ca của Lệ Ngọc gây “sốt” trên mạng xã hội khi được ví như “bản sao Lệ Quyên” vì cách xử lý những ca khúc trữ tình của cô luôn gây thổn thức.

Mới đây, Lệ Ngọc chính thức trở lại showbiz với hình ảnh được đánh giá sang trọng, quyến rũ và có phần gợi cảm hơn trước. Được biết, cô đã có 2 năm “ở ẩn” kể từ sau khi kết thúc chương trình Giọng ca bất bại 2018.

quan quan le ngoc quyen ru lot xac den bat ngo sau 2 nam o an

Nói về lý do bỗng dưng “mất tích” 2 năm khi tên tuổi đang được đà được công chúng biết tới nhiều, nữ ca sĩ cho biết: “Ngọc bắt đầu được khán giả biết tới từ những gameshow, giải thưởng âm nhạc nhưng mỗi lần bước ra khỏi sân chơi, mình nhận thấy những thiếu sót từ bản thân. Hơn hết, tôi có thời gian mất phương hướng và cảm thấy mình còn nợ khán giả, những ai yêu mến giọng hát mình một sản phẩm âm nhạc tử tế đúng nghĩa. Vì sự cầu toàn, Ngọc chọn cách im lặng để tập luyện, trau dồi kỹ năng sân khấu, kinh nghiệm và tìm tòi thế mạnh khác của bản thân. Đó là lý do mà tới thời điểm hiện tại, khi tôi cảm thấy mình đã thật sự trưởng thành và đến lúc trở lại, tôi chọn hình ảnh sang trọng, quyến rũ như một lời chào đầu của Lệ Ngọc”.

quan quan le ngoc quyen ru lot xac den bat ngo sau 2 nam o an

Nữ ca sĩ cho biết trong thời gian 2 năm “mất tích”, ngoài việc trau dồi đam mê, kinh nghiệm sân khấu, tìm những ca khúc hay, Lệ Ngọc còn lấn sân sâu vào lĩnh vực làm đẹp. Cô khẳng định mình là người độc lập về tài chính và tự lập kinh tế từ nhỏ nên việc trải nghiệm nhiều lĩnh vực cũng giúp cô có phần nguồn lực tốt để đầu tư sản phẩm âm nhạc về sau.

quan quan le ngoc quyen ru lot xac den bat ngo sau 2 nam o an

Trong bộ ảnh mới, nhiều người thấy được một Lệ Ngọc xinh đẹp và chỉn chu hơn so với những lần xuất hiện trong các gameshow âm nhạc từ 2-3 năm về trước. “So với thời điểm khi mới bước vào nghề, Ngọc đã thấy mình tự tin về bản thân, trưởng thành về cảm xúc và tin vào 'túi tiền' của mình để có thể tập trung phát triển âm nhạc dài hơn. 2 năm qua là thời điểm Ngọc lắng nghe ý kiến khán giả, tự thử thách bản thân qua nhiều dòng nhạc và trau chuốt ngoại hình. Ngọc tin là nghệ sĩ nữ thì ngoại hình và phong cách là điều rất quan trọng không kém giọng hát. Ngọc quan điểm 'Phụ nữ cần phải đẹp'. Hình ảnh mới của Ngọc hiện tại có thể nói là sự lột xác so với vẻ dịu dàng, đơn giả trước đó”.

Nữ ca sĩ cho biết hình ảnh của cô bây giờ đang hướng tới phong cách trẻ trung, hợp với dòng nhạc trẻ đang theo đuổi, không đi theo lối mòn hình ảnh của Bolero từng được chú ý trước đó. Hơn hết, cô cho rằng việc thay đổi phong cách là bước đầu để xóa mờ danh xưng “bản sao hoàn hảo của Lệ Quyên” từng được khán giả biết đến trước đó.

quan quan le ngoc quyen ru lot xac den bat ngo sau 2 nam o an

Nữ ca sĩ tâm sự: “Ngọc thừa nhận từng có giai đoạn mình bị ảnh hưởng với phong cách của chị Lệ Quyên khi hát bolero, nhất là khi mình 'dính' từ lúc tham gia Biến hóa hoàn hảo. Một phần khán giả có lẽ thấy mình hợp chất trữ tình bolero, cách hát ngọt ngào như chị Quyên nên ủng hộ, cho mình cảm giác được đà đi tới. Tuy nhiên, càng về sau thì gánh nặng trở thành áp lực khiến Ngọc không thể thoát ra được. 2 năm ở ẩn của Ngọc cũng cũng xuất phát từ việc muốn 'lột xác' và xóa những danh xưng so sánh như vậy. Sự trở lại lần nay sẽ không còn bản sao của bất kỳ ai, mà là một Lệ Ngọc trẻ trung, mới mẻ, sexy nhưng không phản cảm”.

quan quan le ngoc quyen ru lot xac den bat ngo sau 2 nam o an

Ngoài hình ảnh mới đánh dấu sự trở lại, nữ ca sĩ Lệ Ngọc còn chuẩn bị cho dự án âm nhạc mới sắp ra mắt. “Hiện tại Ngọc đang thực hiện những sản phẩm của riêng mình và sẽ ra mắt trong thời gian sắp tới. Đã đến lúc Ngọc cho khán giả thấy sự thay đổi của mình sau 2 năm 'mất tích' và 'đền bù' bằng những sự chỉn chu nhất trong âm nhạc mà Ngọc mang tới” - nữ ca sĩ sinh năm 1988 cho biết.

quan quan le ngoc quyen ru lot xac den bat ngo sau 2 nam o an Ca sĩ Lê Ngọc đánh dấu sự trở lại bằng MV đầu tay 'Đến một ngày anh chẳng còn yêu em'

(TGĐA) - Nổi tiếng với lòng nhiệt huyết và đam mê giảng dạy, ca sĩ Lê ...

quan quan le ngoc quyen ru lot xac den bat ngo sau 2 nam o an Lệ Ngọc: Bản sao Lệ Quyên giành chiến thắng với ca khúc 'Không giờ rồi'

(TGĐA) - Trong tập 7 Đấu trường âm nhạc, Lệ Ngọc đội Thúy Ngân đã có phần tranh ...

Mi Ty