Quang Lê quay clip chúc mừng sinh nhật Phương Mỹ Chi, đập tan tin đồn mâu thuẫn

(TGĐA) - Vừa qua, Phương Mỹ Chi đã có buổi ra mắt MV mới mang tên Đường về quê tại Cinestar Quốc Thanh (quận 1, TP. HCM). Sau khi sự kiện kết thúc, các fan đã ở lại để tổ chức sinh nhật sớm cho thần tượng. Đây là phần “chị Bảy” không hề biết trước và gia đình cũng giấu kín cho đến phút cuối.    

quang le quay clip chuc mung sinh nhat phuong my chi dap tan tin don mau thuan Phương Mỹ Chi xác nhận rời công ty của ba nuôi Quang Lê
quang le quay clip chuc mung sinh nhat phuong my chi dap tan tin don mau thuan Tiết lộ mối quan hệ đặc biệt giữa Quang Lê và gia đình Tố My

Sau thời điểm di chuyển ra phía ngoài sảnh để chào tạm biệt các phóng viên - nhà báo, đồng thời trả lời`phỏng vấn xong, Phương Mỹ Chi được ê-kíp đưa trở lại rạp. Cô tỏ ra bất ngờ, không khỏi xúc động trước tình cảm mà gia đình, bạn bè đồng nghiệp lẫn người hâm mộ dành cho mình.

quang le quay clip chuc mung sinh nhat phuong my chi dap tan tin don mau thuan

Theo đó, ngoài việc cùng nhau hát vang ca khúc Happy Birthday, fanclub của Phương Mỹ Chi cũng chuẩn bị chiếc bánh kem hai tầng vô cùng đặc biệt, ý nghĩa - tầng trên là chiếc bánh nhỏ xinh xắn, tầng bên dưới là bộ áo dài với hơn 100 lời lúc mừng tuổi mới, hình ảnh đáng nhớ của “chị Bảy” trong suốt 6 năm hoạt động nghệ thuật.

quang le quay clip chuc mung sinh nhat phuong my chi dap tan tin don mau thuan

Bên cạnh đó, trên màn hình của rạp chiếu phim còn phát một clip tổng hợp những lời chúc mừng sinh nhật tuổi 17 của Phương Mỹ Chi từ các nghệ sĩ tên tuổi như danh ca Hương Lan, nghệ sĩ Trấn Thành, diễn viên hài Diệu Nhi, Su Su Gia Huy và các nghệ sĩ hát lô tô của đoàn Hương Nam, ca sĩ Hiền Thục, Nam Cường, Trung Quang, Quang Nhật, vợ chồng đạo diễn Võ Thanh Hòa - Mai Bảo Ngọc. Trong đó, đặc biệt nhất chắc hẳn là lời chúc mừng từ ba nuôi Quang Lê.

Chia sẻ cảm xúc sau màn “đánh úp” đầy bất ngờ từ gia đình, ê-kíp cùng các fan ruột, giọng ca Gánh chè đêm của mẹ cho biết: “Những khúc này thường em sẽ bị nói nhạt nên cũng không dám nói gì nhiều. Em chỉ muốn gửi lời cảm ơn tới các anh chị trong FC đã luôn yêu thương và ủng hộ cho em. Suốt 6 năm qua là quãng thời gian không hề ngắn mà các anh chị vẫn còn yêu thương Phương Mỹ Chi tới giờ này. Mọi người đã gắn bó từ lúc ban đầu cho đến tận bây giờ và tình cảm không những không bị bớt bị mà mỗi lúc còn tràn đầy hơn.

quang le quay clip chuc mung sinh nhat phuong my chi dap tan tin don mau thuan

Em cảm nhận giữa chúng ta không đơn thuần là tình cảm giữa fan và nghệ sĩ nữa mà nó còn đặc biệt hơn rất nhiều - tình cảm của một gia đình. Em cảm nhận được tình cảm đó ở đây rất nhiều. Em xin cảm ơn tất cả mọi người”.

quang le quay clip chuc mung sinh nhat phuong my chi dap tan tin don mau thuan

Nguyên văn lời chúc mừng sinh nhật Phương Mỹ Chi từ các nghệ sĩ và fan club:

Danh ca Hương Lan: “Bà Hương Lan thương chúc Phương Mỹ Chi một sinh nhật vui tươi. Chúc con luôn hát hay, giọng hát luôn ngọt ngào, dễ yêu và ngoan ngoãn. Để bà và mọi người yêu thương con nhiều… và nhiều hơn nữa”.

Nghệ sĩ Trấn Thành: “Happy Birthday con - Phương Mỹ Chi! Nói chung là chú Thành rất vui khi thấy con ngày càng lớn và vẫn hát hay, vẫn ngoan, vẫn giỏi, vẫn là con yêu của mẹ, và vẫn rất lễ phép. Nhân ngày sinh nhật của con, chú Thành xin được chúc cho con luôn luôn đẹp gái, được khán giả yêu mến, vẫn luôn ngoan ngoãn như vậy và đặc biệt là giọng hát của con luôn luôn hay, khán giả sẽ luôn luôn yêu thương con. Happy Birthday con nhe con gái”.

Ca sĩ Quang Lê: “Ba chúc cho con là tuổi mới thông minh, học giỏi. Và ba chúc cho con là những sản phẩm mà tự tay con tự làm sẽ được khán giả đón nhận nhiều hơn nữa và con hãy cố gắng nhé. Chúc con sẽ thành công song song giữa hai dòng nhạc con mong muốn là nhạc trẻ và bolero. Riêng dòng nhạc bolero thì luôn có ba bên cạnh con. Cho nên, con cứ cố gắng tự hai chân đi cho vững nhé. Chứ cha thì cũng sẽ già, không có lo cho con suốt đời được. Con phải tự biết lo nghe chưa”.

Ca sĩ Hiền Thục: “Năm nay, cô không thể có mặt ở Việt Nam để chúc mừng sinh nhật con. Đúng ra cô Thục sẽ có mặt trong dịp quảng bá MV mới với báo chí của con nhưng mà cô phải đi làm nên là sẽ dẫn con đi ăn sau nhé. Nhưng mà, luôn luôn mỗi năm thì phải có một lời chúc. Cô nghĩ năm nay Phương Mỹ Chi đã là thiếu nữ rồi cho nên càng ngày càng xinh đẹp. Cô nghĩ là con sẽ càng ngày càng lớn, càng chững chạc hơn mà giọng hát thì càng ngày càng tuyệt vời hơn rồi. Điều đó thì cô đã cảm nhận được, không cần phải là chúc con hát hay hơn. Chỉ cần con sống thật là vui thôi”.

Diễn viên hài Diệu Nhi: “Chi ơi có nghe chăng tiếng chị. Chi ơi có nghe chăng hỡi em. Chúc mừng sinh nhật em gái Phương Mỹ Chi của chị. Chúc em sẽ có nhiều, nhiều bài hát hay hơn nữa, giọng hát tình cảm hơn nữa để phục vụ khán giả thân thương. Đặc biệt cố gắng học giỏi hơn nữa nghe không! Chúc em trở thành một người nghệ sĩ có tri thức và một giọng hát hay. Happy Birthday em gái”.

Ca sĩ Nam Cường: “Happy Birthday! Chúc con gái tuổi mới thiệt nhiều niềm vui, nhiều show, nhiều fan nè, nhiều nhiều điều hơn nữa nhưng đừng có nhiều cân nhé. Chúc con một tuổi mới với nhiều thành công hơn nữa, được mọi người yêu mến hơn. Tui nghe nói bà vừa ra MV mới đúng không? Mong MV của bà sẽ được nhiều khán giả yêu thương. Trời ơi lớn rồi bớt cà khịa chú lại nhe con. Happy Birthday con”.

Vợ chồng đạo diễn Võ Thanh Hòa: “Thay mặt 89s Group, hai anh chị xin chúc bé Chi có một tuổi mới luôn xinh đẹp, đáng yêu, và ra được nhiều sản phẩm thành công hơn nữa. Sau khi làm việc với bé Chi, anh chị thấy em là một người rất năng động, hài hước và nhiều “chiêu trò”. Anh chị chúc cho em lúc nào cũng giữ được nét đẹp cũng như cá tính này của mình. Hy vọng rằng trong thời gian tới, khán giả vẫn luôn yêu thương và ủng hộ cho Phương Mỹ Chi. Happy Birthday em”.

Ca sĩ Trung Quang: “Anh Trung Quang xin được chúc cho em có thật nhiều sức khỏe. Tuổi mới sẽ có nhiều thành công mới hơn và luôn luôn phải học giỏi, hát hay và xinh đẹp. Chúc cho em có một ngày sinh nhật thật ý nghĩa và nhiều kỷ niệm bên những người thân yêu của mình. Happy Birthday”.

Riêng với Su Su Gia Huy và các nghệ sĩ lô tô của đoàn Hương Nam, mặc dù đang trên chuyến xe đi diễn, mọi người vẫn không quên ghi lại clip chúc mừng sinh nhật Phương Mỹ Chi cũng như cùng nhau hát vang ca khúc Happy Birthday. Trước đó, trong buổi ra mắt MV Đường về quê, Su Su Gia Huy cho biết “chị Bảy” vốn là thần tượng của mình nên khi nhận lời mời từ cô thì anh đã vui vẻ đồng ý ngay mà không cần suy nghĩ hay quan tâm bất kỳ điều gì.

FC của Phương Mỹ Chi: “Không phải tự nhiên em lại nhận được sự yêu thương đặc biệt từ các cô chú nghệ sĩ, anh chị đồng nghiệp đã từng làm việc và quen biết em. Hay cả FC vẫn luôn ở đây, dành cho em những điều tốt đẹp là bởi vì… em là một cô gái có trái tim ấm áp và có một nhân cách đẹp”.

quang le quay clip chuc mung sinh nhat phuong my chi dap tan tin don mau thuan

6 năm sau hào quang từ show thực tế, Phương Mỹ Chi giờ đã ra dáng thiếu nữ, ngày càng xinh đẹp. Thay đổi qua ngần ấy thời gian là điều tất yếu nhưng cô vẫn giữ được chất giọng ngọt ngào, đong đầy tình cảm. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ trẻ luôn ý thức tự tìm tòi, nghiên cứu để có cách xử lý bài riêng, làm chủ mọi tình huống trên sân khấu, giữ hình ảnh đẹp trong mắt khán giả, đồng thời hoàn thành tốt việc học ở trường.

Phương Mỹ Chi cũng là sao nhí hiếm hoi giữ được độ “nóng” với lịch biểu diễn đều đặn và thường xuyên trình làng các sản phẩm âm nhạc. MV mới nhất của cô - Đường về quê, vừa chính thức gia nhập đường đua Vpop. Đây là sản phẩm mang màu sắc mới mẻ hơn so với âm nhạc trước đây của Phương Mỹ Chi. Kết hợp cùng cô trong MV này có rapper Sinike (chủ nhân bản hit đình đám Cô thắm không về) và diễn viên kiêm nghệ sĩ lô tô Su Su Gia Huy.

MV Đường về quê:

quang le quay clip chuc mung sinh nhat phuong my chi dap tan tin don mau thuan Phương Mỹ Chi xác nhận rời công ty của ba nuôi Quang Lê
quang le quay clip chuc mung sinh nhat phuong my chi dap tan tin don mau thuan Tiết lộ mối quan hệ đặc biệt giữa Quang Lê và gia đình Tố My

Mi Ty