Quang Trung từ dễ thương trở thành 'đầu gấu' vì Hà Thu

(TGĐA) - Tập 8 Giác quan thứ 6 sẽ lên sóng lúc 12h00 Chủ nhật ngày 8/3 trên kênh VTV3, Quang Trung đã chấp nhận từ bỏ hình tượng thư sinh để trở thành “đầu gấu” chỉ vì Á hậu Hà Thu.

vi ha thu quang trung quyet tam thay doi sang hinh tuong dau gau Jay Quân từng vay nóng 100 triệu để tặng sinh nhật vợ
vi ha thu quang trung quyet tam thay doi sang hinh tuong dau gau Ti Ti, Ali Hoàng Dương mất hết giác quan thứ 6 vì Quang Trung, Puka 'bình luận xàm'

Được khán giả biết đến nhiều qua những vai diễn hài đáng yêu, Quang Trung có lẽ không còn là cái tên quá xa lạ với công chúng Việt Nam. Nét diễn hài duyên dáng, pha chút tỉnh táo đến ngỡ ngàng là đặc điểm nổi bật nhất mà chỉ riêng Quang Trung có được. Thế nhưng, trong tập 8 chương trình Giác quan thứ 6 mùa 2, Quang Trung đã tình nguyện bất chấp hình tượng dễ thương, ngọt ngào của mình để trở thành một tên đầu gấu hầm hố bảo vệ Á hậu Hà Thu – khách mời chính của tập phát sóng.

vi ha thu quang trung quyet tam thay doi sang hinh tuong dau gau
MC Thành Trung cùng Puka và Quang Trung

Xuất hiện đầy tươi mới ngay từ khi bắt đầu, đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Earth 2017 (Hoa hậu trái đất) – Hà Thu đã chiếm trọn cảm tình của MC Thành Trung và hai thành viên Ban bình luận Quang Trung – Puka. Nàng Á hậu sinh năm 1992 cũng nhanh trí “tung chiêu” lấy lòng MC Thành Trung để mong được anh “giúp đỡ”: “Hà Thu có một trực giác rất tốt là khi đứng bên anh Thành Trung, những ngôi sao lấp lánh trên áo anh sẽ giúp em may mắn trong ngày hôm nay”.

vi ha thu quang trung quyet tam thay doi sang hinh tuong dau gau

Tưởng chừng MC Thành Trung sẽ dễ dàng bị “sa lưới” bởi những lời “rót mật vào tai”, tuy nhiên anh đã nhanh chóng đáp lại: “Wow! Ngọt ngào vô cùng, nhưng mà tiếc rằng em ngọt ngào không đúng chỗ. Xin lỗi em, anh là người đã có gia đình”. Lời từ chối thẳng thừng từ chàng MC đã khiến cô nàng điêu đứng một hồi lâu, anh cũng tiếp lời an ủi: “Vì anh đã có vợ, nên em hãy dành sự ngọt ngào này cho Quang Trung – một người cũng đang mặc áo chấm gấu, may mắn không kém”.

vi ha thu quang trung quyet tam thay doi sang hinh tuong dau gau
Khách mời Hà Thu
vi ha thu quang trung quyet tam thay doi sang hinh tuong dau gau

Có lẽ Quang Trung đã chờ đợi giây phút này từ lâu, ngay lập tức nam diễn viên hài “tấn công”: “Chị không phải lo, em sẽ là đầu gấu bảo vệ chị suốt chương trình này”. Bất chấp hình tượng thư sinh, ngọt ngào để trở nên hầm hố cứng rắn, cứ ngỡ rằng Hà Thu sẽ “mủi lòng” vì xúc động, thế nhưng cô nàng lại “tạt một gáo nước lạnh” không chỉ lên Quang Trung mà còn cả Puka khi thừa nhận: “Thú thật, em thấy Ban bình luận chắc không có ai có cùng suy nghĩ với em hết”.

vi ha thu quang trung quyet tam thay doi sang hinh tuong dau gau

Puka “giận tím người” trước sự phũ phàng này, cô nàng bức xúc: “Okay Hà Thu, trong chương trình hôm nay chúng tôi sẽ không nói nữa”. MC Thành Trung hoang mang “dập lửa”: “Thôi Hà Thu ơi, Puka mà không nói là chuyển sang hát đó, còn khổ gấp trăm lần”. Giật mình nghĩ đến hậu quả “vạ miệng” trước mắt, Hà Thu vội vàng xin lỗi: “Chị Puka ơi cho em xin rút lại những gì em vừa nói nha! Chị cứ tiếp tục bình luận đi chị”.

vi ha thu quang trung quyet tam thay doi sang hinh tuong dau gau

Chỉ với màn chào sân thôi nhưng với sự hoạt bát và không ngại lăn xả của Hà Thu đã đủ để khán giả có thể cảm nhận được sự hấp dẫn và kịch tính của tập phát sóng tuần này. Với 6 người chơi cùng 6 công việc khác nhau như: DJ, Giáo viên mầm non, Luật sư, Nghệ nhân đất sét, Nghệ nhân viết thư pháp và người có giọng hát giống nam ca sĩ Khánh Phương, liệu Hà Thu và Ban bình luận giải mã đúng nghề nghiệp của cả 6 người?

Hãy đón xem chương trình Giác quan thứ 6 tâp 8 sẽ lên sóng lúc 12h00 Chủ nhật ngày 8/3 trên kênh VTV3.

Trailer tập 8 Giác quan thứ 6:

vi ha thu quang trung quyet tam thay doi sang hinh tuong dau gau Theo chân Hà Thu đi ăn ngon đến 'đuối sức', cùng khám phá IconSiam Thái Lan

(TGĐA) - Trong chuyến công tác kết hợp du lịch tại Bangkok - Thái Lan ...

vi ha thu quang trung quyet tam thay doi sang hinh tuong dau gau Vân Trang cùng Khả Như, Quang Trung đu đưa khi làm Phá lấu lắc tắc

(TGĐA) - Trở lại với không gian ấm cúng, hài hước cùng Bộ tứ ẩm ...

Mi Ty