'Queen of Tears' chứng tỏ sức hút cực 'khủng': Album OST cháy hàng

(TGĐA) - Dù Queen of Tears đã kết thúc từ lâu nhưng sức hút của phim cũng chưa hề giảm, bằng chứng là việc album OST của phim cháy hàng khi vừa mới phát hành.

'Queen of Tears' phá kỷ lục dù kết thúc được hơn một tháng 'Queen of Tears' phá kỷ lục dù kết thúc được hơn một tháng
'Queen of Tears' thành công rực rỡ nhưng vẫn lỗ nặng? 'Queen of Tears' thành công rực rỡ nhưng vẫn lỗ nặng?

Album OST của Queen of Tears - bộ phim vừa kết thúc với rating cao nhất trong lịch sử tvN - đã đứng số 1 trong bảng xếp hạng doanh thu hàng ngày tại nhiều nền tảng phát hành nhạc. Số lượng album sản xuất ban đầu đã hết hàng ngay trước khi album được phát hành chính thức. Công ty sản xuất hiện đang xem xét sản xuất album bổ sung.

'Queen of Tears' chứng tỏ sức hút cực 'khủng': Album OST cháy hàng

Ngoài ra, họ cũng sẽ phát hành phiên bản LP giới hạn của OST Queen of Tears nhằm đáp lại sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ và người xem. Thời gian đặt trước album LP đã bắt đầu.

Với nhiều ca khúc giàu cảm xúc, OST Queen of Tears đã nhận được tình cảm to lớn từ khán giả phim truyền hình Hàn Quốc, khiến khán giả càng thêm đắm chìm vào câu chuyện tình yêu giữa Hong Hae In (Kim Ji Won) và Baek Hyun Woo (Kim Soo Hyun).

'Queen of Tears' chứng tỏ sức hút cực 'khủng': Album OST cháy hàng

OST tự hào có dàn ca sĩ ấn tượng, từ Crush đến SEVENTEEN BSS, 10cm, Heize, Hong Isaac, Paul Kim, Kim Na Young, So Soo Bin, Choi Yu Ri, dori, Kim Tae Rae của ZEROBASEONE. Đặc biệt, album có sự góp mặt của nam diễn viên Kim Soo Hyun.

'Queen of Tears' tập đặc biệt: Kim Ji Won cho Kim Soo Hyun 200 điểm 'Queen of Tears' tập đặc biệt: Kim Ji Won cho Kim Soo Hyun 200 điểm
'Queen of Tears' hết rồi nhưng ảnh cưới của Kim Soo Hyun - Kim Ji Won vẫn 'hot' 'Queen of Tears' hết rồi nhưng ảnh cưới của Kim Soo Hyun - Kim Ji Won vẫn 'hot'

Linh Trần

KBIZoom