'Queen of Tears' tập đặc biệt: Kim Ji Won cho Kim Soo Hyun 200 điểm

(TGĐA) - Kim Soo Hyun và Kim Ji Won đã dành cho nhau nhiều lời khen "có cánh" trong tập đặc biệt của Queen of Tears.

'Bé ba' của 'Queen of Tears' bác bỏ tin đồn là con nhà tài phiệt 'Bé ba' của 'Queen of Tears' bác bỏ tin đồn là con nhà tài phiệt
Phản diện 'Queen of Tears' Park Sung Hoon bị ghét vì toàn đóng vai ác Phản diện 'Queen of Tears' Park Sung Hoon bị ghét vì toàn đóng vai ác

Trong tập đặc biệt của Queen of Tears phát sóng vào chiều ngày 4/5 trên kênh tvN, dàn diễn viên bao gồm Kim Soo Hyun, Kim Ji Won, Park Sung Hoon, Kwak Dong Yeon và Lee Joo Bin đã đưa ra những bình luận đặc biệt dành cho đồng nghiệp của mình.

'Queen of Tears' tập đặc biệt: Kim Ji Won cho Kim Soo Hyun 200 điểm

Kim Soo Hyun, người đóng vai Baek Hyun Woo trong bộ phim, cho biết: “Tôi cảm thấy rất vui và nhẹ nhõm, và hơn hết, tôi cảm thấy đủ tự hào để khoe với biên kịch và đạo diễn vì có nhiều người yêu thích bộ phim”.

Kim Ji Won, người đóng vai CEO cửa hàng bách hóa Queens Hong Hae In kiêm vợ của Baek Hyun Woo, chia sẻ: “Tôi không mong đợi điều đó và tôi thực sự biết ơn vì các bạn đã dành cho tôi nhiều tình yêu hơn mong đợi”.

'Queen of Tears' tập đặc biệt: Kim Ji Won cho Kim Soo Hyun 200 điểm

Với tư cách là một cặp đôi trong phim, cả hai đã thể hiện được khả năng diễn xuất của mình. Khi được yêu cầu chấm điểm khả năng diễn xuất của Kim Ji Won, Kim Soo Hyun nói: “Tôi sẽ cho cô ấy điểm tuyệt đối, Kim Ji Won là một người rất chu đáo”. Kim Ji Won sau đó cũng trả lời câu hỏi tương tự. Cô cho bạn diễn: “200 trên 100 điểm”, bày tỏ sự hài lòng với kỹ năng diễn xuất của Kim Soo Hyun.

Quá nhớ Kim Ji Won trong 'Queen of Tears', vậy thì đừng bỏ qua loạt phim đặc sắc này! Quá nhớ Kim Ji Won trong 'Queen of Tears', vậy thì đừng bỏ qua loạt phim đặc sắc này!
Kim Soo Hyun - Kim Ji Won có những cử chỉ lãng mạn trong tiệc mừng 'Queen of Tears' Kim Soo Hyun - Kim Ji Won có những cử chỉ lãng mạn trong tiệc mừng 'Queen of Tears'

Linh Trần

KBIZoom