'Queen of Tears' phá đảo bảng xếp hạng Netflix toàn cầu

(TGĐA) - Queen of Tears, với sự tham gia của Kim Soo Hyun và Kim Ji Won, đã vươn lên vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng Netflix với những đánh giá tích cực.

Tại sao ‘Queen of Tears’ là một bộ phim đầy tinh tế? Tại sao ‘Queen of Tears’ là một bộ phim đầy tinh tế?
Dân tình háo hức khi Song Joong Ki mang Vincenzo trở lại trong 'Queen of Tears' Dân tình háo hức khi Song Joong Ki mang Vincenzo trở lại trong 'Queen of Tears'

Queen of Tears mô tả câu chuyện tình yêu của tài phiệt thế hệ thứ ba Hong Hae In (Kim Ji Won) và Baek Hyun Woo (Kim Soo Hyun), con trai của một gia đình nông dân tại Yongur-ri, khi họ đối mặt với một cuộc khủng hoảng trong năm thứ ba của cuộc hôn nhân. Bộ phim đang được phát sóng trên tvN, TVING và Netflix.

'Queen of Tears' phá đảo bảng xếp hạng Netflix toàn cầu

Vào ngày 3/4, Netflix đã thông báo rằng Queen of Tears đứng đầu Bảng xếp hạng Top 10 không nói tiếng Anh toàn cầu (từ ngày 25 đến ngày 31/3), chứng tỏ tầm ảnh hưởng của nó như một hội chứng toàn cầu. Bộ phim đã tích lũy được 93.8 triệu giờ xem kể từ khi phát hành vào ngày 9/3.

Theo dịch vụ xếp hạng nội dung OTT toàn cầu FlixPatrol, Queen of Tears đã lọt vào Top 10 bảng xếp hạng phim truyền hình cả tiếng Anh và không phải tiếng Anh tại 68 quốc gia trên thế giới, bao gồm Mỹ, Canada, Nhật Bản, Úc, Ấn Độ, Hy Lạp, Thổ Nhĩ Kỳ, Ả Rập Saudi, Mexico, Brazil, Argentina...

'Queen of Tears' phá đảo bảng xếp hạng Netflix toàn cầu

Các phương tiện truyền thông lớn ở nước ngoài cũng đánh giá cao mức độ nổi tiếng áp đảo của bộ phim. Cơ quan truyền thông hàng đầu Hoa Kỳ TIME đã đăng một bài báo về Queen of Tears vào ngày 29/3 với tiêu đề "Queen of Tears là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc lãng mạn mới đáng xem”. Phân tích lý do đằng sau sự nổi tiếng của bộ phim, họ cho biết: “Nếu có một điều mà phim truyền hình Hàn Quốc làm tốt hơn bất kỳ hình thức nào khác, thì đó là sự pha trộn các thể loại để tạo ra sự kết hợp mới mẻ. Queen of Tears cũng như vậy, nó pha trộn giữa cái quen thuộc và mới lạ. Kết quả là Queen of Tears là một câu chuyện về tình yêu và cuộc sống được gói gọn lại”.

Trước đó, phương tiện truyền thông Forbes của Mỹ cũng để lại một đánh giá rằng “Nhiều bộ phim truyền hình Hàn Quốc kết thúc bằng 'hạnh phúc mãi mãi', nhưng Queen of Tears lại chọn nó để bắt đầu", nói thêm "Bộ phim không chỉ có dàn diễn viên vững chắc mà còn tự hào về dàn diễn viên tài năng, biên kịch và hai đạo diễn có thành tích thành công trong phim truyền hình”. Ngoài ra, The Straits Times, tờ nhật báo lớn nhất Singapore và là một trong những tờ báo có ảnh hưởng nhất ở Đông Nam Á, cũng dành nhiều lời khen ngợi: “Phim có lối kể sinh động, phản ứng hóa học tuyệt vời giữa các diễn viên chính và dàn diễn viên hấp dẫn”, nói thêm “Đây là một bộ phim đáng để xem”.

'Queen of Tears' phá đảo bảng xếp hạng Netflix toàn cầu

Trong khi đó, tập 8 của Queen of Tears ghi nhận rating trung bình 17,9% tại khu vực Seoul (cao điểm 20.2%) và đạt 16.1% trên toàn quốc (cao điểm 18.2%). Bộ phim một lần nữa phá kỷ lục rating cao nhất tuần thứ 4 liên tiếp. Bộ phim cũng duy trì vị trí số 1 trong số các chương trình trên tất cả các kênh.

Đám cưới trong 'Queen of Tears' diễn ra tại nơi Hyun Bin - Son Ye Jin thành hôn Đám cưới trong 'Queen of Tears' diễn ra tại nơi Hyun Bin - Son Ye Jin thành hôn
Tại sao ‘Queen of Tears’ là một bộ phim đầy tinh tế? Tại sao ‘Queen of Tears’ là một bộ phim đầy tinh tế?

Linh Trần

KBIZoom