'Queen of Tears' trở thành 'cơn sốt' toàn cầu, xô đổ loạt kỷ lục Netflix

(TGĐA) - Queen of Tears, bộ phim truyền hình ăn khách của đài tvN, đã lập kỷ lục là phim trụ hạng lâu nhất trong Top 10 Netflix toàn cầu.

'Queen of Tears' thành công rực rỡ nhưng vẫn lỗ nặng? 'Queen of Tears' thành công rực rỡ nhưng vẫn lỗ nặng?
'Queen of Tears' chứng tỏ sức hút cực 'khủng': Album OST cháy hàng 'Queen of Tears' chứng tỏ sức hút cực 'khủng': Album OST cháy hàng

Queen of Tears được phát sóng trên tvN, TVING và Netflix trong thời gian từ ngày 9/3 đến ngày 28/4. Trong thời gian phát sóng, bộ phim đã thống trị vị trí số 1 trong Top 10 phim truyền hình toàn cầu (không phải tiếng Anh) của Netflix và tạo nên một hội chứng toàn cầu. Tập cuối cùng ghi nhận tỷ suất người xem trung bình là 24.9%, trở thành bộ phim có rating cao nhất trong lịch sử tvN.

'Queen of Tears' trở thành 'cơn sốt' toàn cầu, xô đổ loạt kỷ lục Netflix

Đã một tháng kể từ khi Queen of Tears kết thúc nhưng bộ phim vẫn được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Phim đứng thứ 10 trong bảng xếp hạng Phim truyền hình Top 10 toàn cầu (không phải tiếng Anh) của Netflix phát hành vào ngày 5/6 và thành công trụ hạng trong Top 10 Netflix suốt 13 tuần liên tiếp. Trong số các phim truyền hình Hàn được phát hành trên Netflix từ năm 2023 đến nay, Queen of Tears là bộ phim duy nhất trụ vững trong Top 10 lâu như vậy.

Thời lượng xem tích lũy của Queen of Tears trên Netflix cũng đã vượt mốc 600 triệu giờ, hiện ở mức khoảng 617.8 triệu giờ.

'Queen of Tears' trở thành 'cơn sốt' toàn cầu, xô đổ loạt kỷ lục Netflix

Với sức hút "khủng" lan tỏa khắp thế giới, Queen of Tears sở hữu lượng người hâm mộ hùng hậu, đặc biệt là ở Nhật Bản. Nó được chọn là số 1 trong cuộc khảo sát về những bộ phim truyền hình Hàn Quốc thú vị nhất do trang tin tức CNTT Nhật Bản ITmedia's Neotorabo thực hiện. Chỉ người Nhật mới có thể tham gia khảo sát của Neotorabo và mỗi người chỉ được bình chọn một lần.

'Queen of Tears' trở thành 'cơn sốt' toàn cầu, xô đổ loạt kỷ lục Netflix

Tại Hàn Quốc, Queen of Tears tiếp tục nối dài chuỗi thành công của mình. Gallup Korea đã khảo sát 1001 người Hàn Quốc từ 18 tuổi trở lên về các chương trình phát sóng và video yêu thích gần đây của họ trong ngày 21 đến ngày 23/5. Kết quả, Queen of Tears đứng số 1 trong 3 tháng liên tiếp từ tháng 3 đến tháng 5. Đây là bộ phim truyền hình dài 16 tập đầu tiên đứng đầu danh sách trong ba tháng liên tiếp kể từ khi Gallup Korea bắt đầu thực hiện cuộc khảo sát này.

'Queen of Tears' hết rồi nhưng ảnh cưới của Kim Soo Hyun - Kim Ji Won vẫn 'hot' 'Queen of Tears' hết rồi nhưng ảnh cưới của Kim Soo Hyun - Kim Ji Won vẫn 'hot'
'Queen of Tears' phá kỷ lục dù kết thúc được hơn một tháng 'Queen of Tears' phá kỷ lục dù kết thúc được hơn một tháng

Linh Trần

KBIZoom