Quý Bình quay trở lại màn ảnh nhỏ sau gần 3 năm vắng bóng

(TGĐA) - Sự xuất hiện trở lại của diễn viên Quý Bình sau một thời gian dài vắng bóng là một trong những điều khiến khán giả xem truyền hình háo hức. Chưa kể Âm mưu tình cũ - bộ phim dài 5 tập phát sóng lúc 20h00 từ ngày 19 đến 23/10 trên VTV3 mà Quý Bình tham gia trong lần quay trở lại này lại có đề tài đang được xã hội quan tâm. Đó là câu chuyện liên quan đến “tiểu tam” và cách xử lý để bảo vệ hạnh phúc gia đình.

quy binh quay tro lai phim man anh nho sau gan 3 nam vang bong Quý Bình sang trọng, lịch lãm với áo dài Việt Hùng
quy binh quay tro lai phim man anh nho sau gan 3 nam vang bong Nghi vấn cho rằng đây là người yêu tin đồn của nam diễn viên Quý Bình

Quý Bình bên cạnh vai trò diễn viên, anh còn được biết đến ở nhiều lĩnh vực như ca sĩ, MC, người mẫu… Sau khoảng thời gian gần 3 năm, Quý Bình gần như vắng bóng trên các bộ phim truyền hình để tập trung vào công việc kinh doanh. Thi thoảng anh mới xuất hiện trong một số sản phẩm và chương trình liên quan đến âm nhạc. Tuy nhiên, diễn viên Quý Bình đã quay trở lại với các vai diễn trong các bộ phim truyền hình. Đầu tiên phải kể đến series Xin chào hạnh phúc, khán giả sẽ được gặp lại anh trong một số bộ phim do Hãng phim Vietcom sản xuất như: Quyền nuôi con, Đêm hẹn nhớ đời...

quy binh quay tro lai phim man anh nho sau gan 3 nam vang bong

Trong tháng 10, bộ phim đầu tiên chính là Âm mưu tình cũ do Quý Bình với Thùy Trang đóng cặp với nhau. Quý Bình chia sẻ anh đã dành thời gian gần 3 năm qua để đầu tư cho việc học tập nâng cao các kỹ năng, kiến thức chuyên môn ở các lĩnh vực đang hoạt động. Khi đã hoàn thiện xong công việc này, sắp xếp ổn thỏa công việc kinh, anh quay lại phim trường. Một phần vì nhớ nghề, một phần vì sự yêu mến của khán giả dành cho mình và cứ liên tục nhắn tin mong muốn anh quay trở lại với các bộ phim.

quy binh quay tro lai phim man anh nho sau gan 3 nam vang bong

Khi được hỏi tại sao anh lại chọn series phim Xin chào hạnh phúc làm điểm xuất phát đầu tiên cho lần quay trở lại màn ảnh nhỏ của mình thì Quý Bình chia sẻ: Mặc dù sau một thời gian dài quay trở lại cũng gặp phải một số bỡ ngỡ bởi đội ngũ làm phim đã trẻ hóa rất nhiều, nhưng nhiệt huyết và sự hòa đồng của họ khiến anh nhanh chóng thích nghi với không khí phim trường. Anh cũng cho biết bản thân đã xem và biết đến chương trình Xin chào hạnh phúc qua rất nhiều năm. Anh cũng thích thông điệp mà series phim này mang đến cho khán giả là những câu chuyện nhân văn hướng đến hạnh phúc, hướng đến những điều tươi sáng của cuộc sống. Trước đây do không có nhiều thời gian để sắp xếp tham gia nhưng lần quay trở lại này, anh và hãng phim Vietcom đã có duyên hợp tác cùng nhau. Bản thân anh cũng muốn khi tham gia series phim này cũng sẽ học hỏi được những bài học cuộc sống mà từng câu chuyện của mỗi phim truyền tải đến.

quy binh quay tro lai phim man anh nho sau gan 3 nam vang bong

Được tham gia phim Âm mưu tình cũ do đạo diễn Hạnh Thúy - người đồng nghiệp mà Quý Bình rất yêu mến, lại đã từng đóng cặp yêu nhau trong phim mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho anh. Trong phim Âm mưu tình cũ anh đóng vai người chồng – Hòa và người vợ là Ngân do Thùy Trang đóng. Hòa là người chồng mẫu mực và yêu thương vợ hết mực. Anh đã phải cực kỳ khó khăn để né tránh sự tấn công bằng nhiều thủ đoạn của cô người yêu cũ (Diễm Phương đóng).

Nội dung phim đã vẽ ra được chân dung của người đàn ông khi đã kết thúc mối quan hệ và có một cuộc sống hạnh phúc thì sẽ có thái độ như thế nào với người yêu cũ. Những tình huống thực tế không phải đàn ông nào cũng như nhân vật Hòa dễ vượt qua như áp lực về tiền bạc, mưu sinh, công việc và cả sự trẻ trung của phụ nữ khác ngoài vợ mình… Sự tinh tế còn nằm trong thông điệp đạo diễn Hạnh Thúy lồng vào là trách nhiệm của người vợ khi đã tạo điều kiện cho người thứ ba chen chân vào mối quan hệ của mình và chồng. Chi tiết này sẽ khiến nhiều người vợ cần suy ngẫm và nhìn lại mình.

quy binh quay tro lai phim man anh nho sau gan 3 nam vang bong

Cách xử lý người thứ ba và đối đãi với chồng của nhân vật người vợ cũng là điều mà khán giả sẽ có cái nhìn chân thực về cuộc sống hôn nhân thời hiện đại. Chưa kể là ngoài những nghi ngờ, ghen tuông còn có những hiểu lầm, cãi vã và va chạm tưởng như không thể hàn gắn được đều khiến cho đôi vợ chồng trong bộ phim này phải lao đao. Với diễn xuất chân thực và giản dị, Quý Bình sẽ một lần nữa mang đến cho khán giả những vai diễn thú vị.

Trailer Âm mưu tình cũ:

quy binh quay tro lai phim man anh nho sau gan 3 nam vang bong Quý Bình, Minh Luân 'hội ngộ' tại 'Tình Bolero 2020'

(TGĐA) - Đêm thi cuối cùng của chủ đề Ngày cho bạn đã được lên ...

quy binh quay tro lai phim man anh nho sau gan 3 nam vang bong Quý Bình sang trọng, lịch lãm với áo dài Việt Hùng

(TGĐA) - Đồng hành và gắn bó cùng NTK Việt Hùng trong rất nhiều sự kiện, ...

Vũ Liên