Quý ông hoàn hảo: Gameshow quy tụ nhiều 'soái ca' Việt

(TGĐA) - Gameshow Mister Perfect - Quý ông hoàn hảo được mua bản quyền từ Đức, lần đầu tiên sản xuất tại Việt Nam đã chính thức ra mắt báo giới và khán giả với sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ, doanh nhân và các phóng viên báo đài. Đây là một gameshow mới dành riêng cho các quý ông, được phát sóng lúc 22h00 thứ bảy hàng tuần trên HTV7, bắt đầu từ ngày 7/1/2017.

quy ong hoan hao gameshow quy tu nhieu soai ca viet Thanh Duy thú nhận từng đi bán hoa kiếm sống
quy ong hoan hao gameshow quy tu nhieu soai ca viet Trường Giang tiết lộ: Hari Won và Mai Hồ 'bằng mặt nhưng không bằng lòng'
quy ong hoan hao gameshow quy tu nhieu soai ca viet Một khi Thu Minh "ra tay" thì học trò chắc thắng Bán kết "Ca sĩ giấu mặt"
quy ong hoan hao gameshow quy tu nhieu soai ca viet Vợ chồng đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân: Hạnh phúc phía sau hậu trường

Mỗi tập phát sóng của Mister Perfect - Quý ông hoàn hảo sẽ là một cuộc đối đầu vui nhộn, hài hước nhưng cũng đầy kịch tích và nhiều bất ngờ. Trong thời lượng 45 phút, 5 quý ông đến từ mọi miền của đất nước với các ngành nghề khác nhau sẽ phải trải qua 4 thử thách để tìm ra người đàn ông hoàn hảo nhất.

quy ong hoan hao gameshow quy tu nhieu soai ca viet

Các ứng viên xuất phát từ nhiều lĩnh vực khác nhau như: diễn viên, ca sĩ, người mẫu, doanh nhân, đến các giáo viên, kỹ sư, bác sỹ, hoạ sỹ, nông dân, sinh viên… mỗi người mỗi tính cách, mỗi phong thái khác nhau. Các quý ông sẽ lần lượt vượt qua những thử thách ở nhiều thể loại từ trí óc đến thể lực, từ những hoạt động hàng ngày đến các thử thách khó khăn mà Ban tổ chức sẽ đưa ra qua các vòng thi khác nhau như: Quý ông mạnh mẽ, Quý ông thông minh, Quý ông lịch lãm, Quý ông hoàn hảo nhằm khai thác bản lĩnh, sức mạnh, sự can đảm của các quý ông.

Điểm đặc biệt và cũng thú vị nhất của chương trình là qua từng vòng thi, các thí sinh sẽ phải bước vào các buồng kính “xối nước” ngay trên sân khấu. Nếu ai bị xối nước lạnh vào người, nghĩa là họ phải dừng cuộc chơi. Đã từng gây cơn sốt trên thế giới, Mister Perfect - Quý ông hoàn hảo phiên bản Việt Nam chắc chắc sẽ một lần nữa tiếp tục gây “bão”.

quy ong hoan hao gameshow quy tu nhieu soai ca viet

Mister Perfect - Quý ông hoàn hảo, cũng sẽ gây shock với tổng giải thưởng lên đến hơn 1 tỷ đồng dành cho người chiến thắng từ các nhà tài trợ là: nhãn hàng Sumhevi - hỗ trợ điều trị Viêm xoang, nhãn hàng Sumbeau – Giảm cân từ Pháp và Passion Drive Group - công ty sở hữu và phân phối độc quyền nhiều thương hiệu Car Care số 1 thế giới tại Việt Nam với hệ thống showroom và đối tác trải rộng khắp cả nước.

Ngoài ra, khi đến với gameshow Mister Perfect - Quý ông hoàn hảo yếu tố nữ quyền sẽ được đề cao. Điều thú vị của gameshow này là ngoài 3 vị nữ giám khảo nổi tiếng và xinh đẹp sẽ có thêm 400 vị “giám khảo” chính là 400 khán giả nữ trong trường quay sẽ là những người cổ vũ và trực tiếp bình chọn cho các thí sinh, mỗi người sẽ có 1 điện thoại thông minh để kết nối và bình chọn ngay tại chỗ ngồi của mình để tìm ra người đàn ông hoàn hảo nhất.

quy ong hoan hao gameshow quy tu nhieu soai ca viet
quy ong hoan hao gameshow quy tu nhieu soai ca viet
quy ong hoan hao gameshow quy tu nhieu soai ca viet
Giám khảo Mai Thu Huyền chắc chắn sẽ nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả
quy ong hoan hao gameshow quy tu nhieu soai ca viet
quy ong hoan hao gameshow quy tu nhieu soai ca viet
quy ong hoan hao gameshow quy tu nhieu soai ca viet

Bên cạnh cấu trúc mới lạ và là gameshow đầu tiên cho các quý ông thì việc quy tụ hàng loạt các nghệ sĩ, diễn viễn, người mẫu, hàng đầu của Việt Nam trong vai trò là các giám khảo nữ khiến chương trình chắc chắn sẽ nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả như: Diễn viên Mai Thu Huyền, Hoa hậu du lịch Phan Ngọc Diễm, Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Diệu Hoa, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo, Hoa hậu quý bà Hoàng Yến, Hoa hậu điện ảnh Mai Mai, Á hậu Trương Thị May, Á khôi thể thao Băng Châu, Ca sĩ Miko Lan Trinh, MC Ngọc Tiên cùng các diễn viên Diễm My 9x, Mai Hồ, Khánh My, Hiền Mai, Trang Nhung, Đinh Y Nhung, Thùy Trang… Họ sẽ đưa ra những lời nhận xét hài hước, hóm hỉnh về các quý ông cũng như là người quyết định quý ông nào dừng cuộc chơi, quý ông nào sẽ bước tiếp vào vòng tứ kết, vòng bán kết, chung kết cuối năm, góp phần cho chương trình thêm phần sôi nổi, hào hứng. Và đây cũng là cơ hội để các quý ông thể hiện bản lĩnh, sự hài hước, thông minh, sáng tạo cũng như sự ga lăng của mình để lấy lòng các quý cô xinh đẹp.

quy ong hoan hao gameshow quy tu nhieu soai ca viet
Trương Nam Thành giữ vai trò MC của chương trình

Để đảm bảo độ hot cũng như sự đa dạng, nhà sản xuất đã mời diễn viên, người mẫu, Á vương Cuộc thi ManhuntTrương Nam Thành giữ vai trò MC của chương trình. Ngoại hình lôi cuốn cùng tài ăn nói hoạt ngôn, hài hước, dí dỏm, Trương Nam Thành sẽ dẫn dắt cuộc chơi và chắc chắn, sẽ làm hài lòng tất cả các quý cô khó tính cho cuộc chơi dành cho các Quý ông hoàn hảo.

quy ong hoan hao gameshow quy tu nhieu soai ca viet

Với thiết kế sân khấu hoành tráng, hiện đại,các thử thách được thay đổi liên tục, tiết tấu kịch tính, những trận tranh tài gay cấn cũng như biểu cảm hồi hộp lo sợ sẽ bị “xối nước” bất ngờ của người chơi đã đẩy độ nóng của chương trình lên cao nhất. Khán giả sẽ “dở khóc dở cười” khi tận mắt chứng kiến những quý ông phải vượt qua giới hạn của chính mình về cả trí tuệ lẫn thể lực. Chương trình mang đến cho người chơi lẫn khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, từ hồi hộp, lo lắng cho đến ngạc nhiên, phấn khích tột độ. Đây cũng là một trong những yếu tố hấp dẫn, hứa hẹn sẽ thu hút được sự quan tâm theo dõi của khán giả truyền hình. Qua đó, chương trình muốn đề cao bản lĩnh phái mạnh từ thể chất đến tinh thần và hơn cả là sự đồng lòng, thấu hiểu của những quý ông với những người phụ nữ bên cạnh mình.

quy ong hoan hao gameshow quy tu nhieu soai ca viet

Trong năm đầu tiên 2017, chương trình sẽ có tổng cộng 52 số với thể thức như sau:

Vòng sơ kết: Gồm 40 số, mỗi số 5 người chơi, để chọn ra 40 thí sinh thắng cuộc vào vòng tứ kết

Vòng tứ kết: Gồm 8 số, để chọn ra 8 thí sinh thắng cuộc vào vòng bán kết

Vòng bán kết: Có 2 số, gồm 8 thí sinh thắng cuộc ở vòng tứ kết + 2 thí sinh được bình chọn nhiều nhất

Vòng chung kết: Gồm 2 thí sinh BK 1 + 2 thí sinh BK 2 + 1 thí sinh được bình chọn nhiều nhất. Vòng chung kết sẽ chọn ra 1 người dành giải Quán quân Quý ông hoàn hảo mùa đầu tiên.

1 số gala tổng kết chương trình

Chương trình Mister Perfect - Quý ông hoàn hảo do Công ty CP Truyền thông Sunrise (Sunrise Media) phối hợp cùng Đài truyền hình TP.HCM (HTV) thực hiện. Hiện nay, Ban tổ chức đang thông báo tiếp tục tuyển chọn thí sinh tham gia chương trình đáp ứng các điều kiện sau:

Thí sinh tham gia chương trình là công dân Việt Nam có độ tuổi từ 18 trở lên, giới tính: Nam.

Đăng ký dự tuyển theo đường link sau: http://bit.ly/quyonghoanhao

Hotline: 0967341708 Fanpage chính thức của chương trình: https://www.facebook.com/quyonghoanhaohtv/

Ban tổ chức sẽ thông báo thời gian sơ tuyển sau khi nhận được hồ sơ đăng ký của ứng viên.

Vượt qua vòng thi sơ tuyển, thí sinh sẽ được chọn vào buổi ghi hình chính thức của chương trình.

quy ong hoan hao gameshow quy tu nhieu soai ca viet Tóc Tiên lần đầu ngồi “ghế nóng” gameshow
quy ong hoan hao gameshow quy tu nhieu soai ca viet MC Đại Nghĩa: Nhà sản xuất không trả tiền cho việc thử nghiệm!
quy ong hoan hao gameshow quy tu nhieu soai ca viet Gameshow & sự “đắt show” của nghệ sĩ hài!

Vũ Liên