'Quỳnh búp bê' phần 2 sắp ra mắt?

(TGĐA) - Fan Quỳnh búp bê đang truyền tay nhau loạt video hậu trường của Thu Quỳnh và Doãn Quốc Đam xuất hiện cùng nhau với những lời thoại khá 'gắt'. Có phải Quỳnh búp bê sẽ trở lại với phần 2?

quynh bup be sap tro lai voi phan 2 'Cảnh nóng' trong phim truyền hình Việt: Đã đến lúc cần dán nhãn cảnh báo 16+?
quynh bup be sap tro lai voi phan 2 Thanh Hương - Lan Cave trong 'Quỳnh búp bê' nỗ lực rũ bỏ mác 'người đẹp đóng phim, đi hát'

Diễn viên Thu Quỳnh chính là cái tên được khán giả mong đợi nhất trong năm 2020 sau khi góp mặt trong hàng loạt dự án phim gây sốt như Quỳnh búp bêVề nhà đi con. Diễn xuất và tạo hình của cô ở Quỳnh búp bê thậm chí còn lấn át cả diễn viên chính và được khán giả đánh giá cao hơn.

quynh bup be sap tro lai voi phan 2
Diễn viên Thu Quỳnh trong phim Quỳnh búp bê

Quỳnh búp bê là bộ phim được khán giả chờ mong phần 2 sau khi cái kết ở cuối phim còn đang bỏ ngỏ. Vì vậy, các fan phim Quỳnh búp bê đang khá háo hức và chờ đợi khi mới đây, loạt video hậu trường của Thu Quỳnh xuất hiện bên cạnh Doãn Quốc Đam trong một dự án mới được rò rỉ với một vài phân đoạn khá căng. Nhiều khán giả đồn đoán đây có thể là những cảnh quay trong Quỳnh búp bê phần 2.

Ở đoạn video đầu tiên, Thu Quỳnh xuất hiện bên cạnh một người đàn mặc vest lịch lãm với cách ăn mặc rất sexy. Người đàn ông này còn bất ngờ mang một bó hoa và quỳ xuống cầu hôn Thu Quỳnh: "Đồng ý lấy anh nha, anh có nhà, có xe, lấy anh rồi hai chúng mình sẽ đi du lịch mỗi năm một lần, em muốn đi đâu cũng được'. Tuy nhiên, khi cô chưa kịp đồng ý thì Doãn Quốc Đam bất ngờ xuất hiện và giật bó hoa, khiến Thu Quỳnh tức giận: 'Thôi! Anh đừng xen vào chuyện của em nữa được không?". Phân đoạn này khiến khán giả tò mò về mối liên hệ giữa Cảnh soái ca và My sói trong phần 2 Quỳnh búp bê.

Lại ở một phân đoạn khác, Thu Quỳnh bất ngờ tát người đàn ông vừa mới cầu hôn cô với những lời thoại cực gắt: "Mày nói gì? Mày nói xem tao có dứt được mày ra không á? Đêm nay tao tuyên bố, tao bỏ mày". sau đó, cô lạnh lùng khoác tay Doãn Quốc Đam và bỏ đi. Có thể thấy ở cả 2 video, hình tượng của Thu Quỳnh đều khớp với chất My sói trong Quỳnh búp bê. Đồng thời, chiếc áo Doãn Quốc Đam diện trong video đã từng được anh diện trong bộ phim Quỳnh búp bê trước đó. Vì vậy, khán giả có quyền hi vọng vào sự trở lại của Quỳnh búp bê phần 2.

Thêm một điểm để hi vọng là Thu Quỳnh cũng đã từng úp mở về việc sẽ trở lại màn ảnh trước đó trên trang cá nhân với dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Bà Sói định comeback mà trông cứ sai sai! #ThuQuynh, #MySói".

quynh bup be sap tro lai voi phan 2

Hãy cùng chờ đợi những thông tin chính thức về phần 2 của bộ phim Quỳnh búp bê nhé.

quynh bup be sap tro lai voi phan 2 Cao Diệp Anh 'Quỳnh Búp Bê' tái xuất rợn người ngay trong tập đầu phim 'Mê cung'
quynh bup be sap tro lai voi phan 2 Hoa khôi trí tuệ Vi Ngọc Lan ma mị với bộ ảnh cổ trang

Hồng Mơ