Ra mắt 'Hãy là số 1': Cuộc thi tài năng ở nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác nhau

(TGĐA) - Đầu năm 2023, Hãy là số 1 - chương trình truyền hình thực tế chính thức được ra mắt lần đầu tiên và phát sóng trên kênh HTV9 vào lúc 21h00 thứ Bảy hàng tuần kể từ ngày 28/1/2023.

Cuộc thi 'Tài năng Sân khấu - Điện ảnh triển vọng 2022' tìm ra lớp diễn viên đầy tiềm năng Cuộc thi 'Tài năng Sân khấu - Điện ảnh triển vọng 2022' tìm ra lớp diễn viên đầy tiềm năng
'Jam - Vietnam urban arts 2021': Cuộc thi tài năng trẻ dành cho các nghệ sĩ nghệ thuật đường phố 'Jam - Vietnam urban arts 2021': Cuộc thi tài năng trẻ dành cho các nghệ sĩ nghệ thuật đường phố

Lần đầu tiên lên sóng, Hãy là số 1 là cuộc thi tài năng với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ trẻ trong làng nghệ thuật ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Là sân chơi chuyên nghiệp và khắc nghiệt để rèn luyện, cũng như nâng cao giá trị cá nhân của những gương mặt tiềm năng tìm kiếm cơ hội để bản thân ngày càng phát triển. Với sứ mệnh khai phá từng góc khuất trong mỗi người, cổ vũ cho sự tự tin khẳng định màu sắc riêng và bứt phá chính mình để vươn lên vị trí số 1.

Ra mắt 'Hãy là số 1': Cuộc thi tài năng ở nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác nhau

Với slogan “Tay trong tay, ta bên nhau” - cuộc thi mở bát cho năm Quý Mão hứa hẹn sẽ được đầu từ bài bản về chuyên môn, sân khấu được dàn dựng kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, mang đến những giây phút thăng hoa nhất, rực rỡ nhất cùng những tiết mục nâng tầm nghệ thuật.

Nhằm mang đến làn gió mới cho khán giả, Hãy là số 1 được xây dựng và ra đời với format khác biệt. Không chỉ là không gian để từng cá nhân được tỏa sáng, mà chương trình còn đòi hỏi sự đoàn kết, đồng lòng của các nghệ sĩ, phải mang đến những sự kết hợp hoàn mỹ và ăn ý nhất.

Cuộc thi chất lượng hơn với sự đồng hành của hội đồng giám khảo là đại diện đa lĩnh vực nghệ thuật với kinh nghiệm dày dặn và tâm huyết: Đại tiền bối NSND Kim Xuân - một trong những nghệ sĩ gạo cội của màn ảnh Việt, cô là thanh xuân của biết bao thế hệ với kho tàng phim ảnh đồ sộ và ấn tượng. Đạo diễn - NSX Lý Hải - cha đẻ của series ăn khách Lật mặt và đa-zi-năng khi ghi dấu với ca sĩ, diễn viên. NSƯT Vũ Thành Vinh - nam đạo diễn tài ba “nắm” trong tay loạt gameshow thuần việt. MC Thanh Bạch - vị MC đắt giá và thân thương với khán giả cùng lối dẫn dắt hài hước và thông minh và cuối cùng là ca sĩ Đoan Trang - giọng ca Tóc hát đại diện cho hình tượng cá tính, bứt phá và giọng hát độc nhất vô nhị. Bên cạnh đó là 2 vị MC từng để lại ấn tượng khi tham gia lần lượt Én vàng nghệ sĩ 20202022: diễn viên Việt Trang - một màu sắc năng động, tươi trẻ và giàu năng lượng kết hợp cùng ca sĩ Neon Trần Trung Thuận - chủ nhân Én vàng nghệ sĩ 2022 cùng sự điềm tĩnh và trầm ổn.

Ra mắt 'Hãy là số 1': Cuộc thi tài năng ở nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác nhau
Nguyễn Hà Anh Thi

Mùa giải đầu tiên chào đón 6 “hotboy - hotgirl” đầy cuốn hút và tài năng xuất hiện tại vòng ghi hình. Hiện đang là MC - Biên tập viên tại Đài HTV, Nguyễn Hà Anh Thi luôn khiến khán giả phải tấm tắc với gương mặt xinh đẹp, khả ái cùng giọng nói ngọt ngào. Cô nàng còn thử sức với lĩnh vực ca hát khi đạt danh hiệu cao nhất của cuộc thi Duyên dáng Bolero 2019.

Ra mắt 'Hãy là số 1': Cuộc thi tài năng ở nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác nhau
Kim Hải

Kim Hải - nam diễn viên được đạo diễn Lý Hải “chọn mặt gửi vàng” trong Lật mặt 6 chuẩn bị trình làng năm 2023. Với gương mặt điển trai, mang đậm chất điện ảnh cùng phong thái nam tính, chàng diễn viên chiếm được cảm tình của khán giả bằng ngọn lửa đam mê rực lửa và bùng cháy của mình.

Ra mắt 'Hãy là số 1': Cuộc thi tài năng ở nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác nhau
Ngô Hoàng Phi Việt

Ngô Hoàng Phi Việt - chàng trai gây sốt khi mang về cho Việt Nam ngôi vị Quán quân cuộc thi Mister National Universe 2022. Trước đó, Việt Hoàng cũng đã từng nổi tiếng trong cộng đồng thể hình với thể hình tốt sau hành trình nỗ lực tập luyện và là Á quân Vietnam Fitness Model 2021.

Ra mắt 'Hãy là số 1': Cuộc thi tài năng ở nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác nhau
Mậu Đạt

Mậu Đạt - không quá xa lạ với hình ảnh một “cô gái” luôn tràn đầy năng lượng, quyến rũ và xinh đẹp của Đoàn lô tô Sài Gòn Tân Thời, đặc biệt là skill giả giọng đàn chị Phi Thanh Vân. Ngoài ra, anh cũng được yêu mến khi không giả gái, và được lòng cộng đồng mạng với kỹ năng diễn xuất khá mượt mà của mình, gần đây nhất với web-drama Đội bóng cầu lông.

Ra mắt 'Hãy là số 1': Cuộc thi tài năng ở nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác nhau
Đỗ Phong

Đỗ Phong - gương mặt đốn tim nhiều fan nữ khi thử sức tại cuộc thi đình đám The Next Gentleman, anh chàng đã chứng minh sức hút của mình với vị trí top 5 chung cuộc. Không chỉ vậy, Đỗ Phong còn thể hiện tài năng khi hoạt động với vai trò ca sĩ khi là thành viên của nhóm nhạc nam For7.

Ra mắt 'Hãy là số 1': Cuộc thi tài năng ở nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác nhau
Sunny Đan Ngọc

Sunny Đan Ngọc - là thành viên nhỏ nhất trong dàn nghệ sĩ, cô nàng từng khiến các fan “há hốc mồm” với profile của mình: tự sáng tác, biết chơi piano và hiện đang học thêm một văn bằng ngành Bác sĩ răng hàm mặt sau khi tốt nghiệp chuyên ngành piano của Nhạc viện TP.HCM. Với vẻ ngoài xinh xắn cùng tình yêu với âm nhạc, cô gái trẻ đã chinh phục khán giả khi cho ra mắt Một thập kỷ yêu anh.

Chương trình Hãy là số 1 phát sóng lúc 21h00 thứ Bảy hàng tuần trên kênh HTV9, tập đầu tiên sẽ lên sóng vào ngày 28/1/2023.

Trailer Hãy là số 1:

S.T Sơn Thạch 'quậy tung' trong gameshow mới 'Quýt làm cam chịu' S.T Sơn Thạch 'quậy tung' trong gameshow mới 'Quýt làm cam chịu'

(TGĐA) - S.T Sơn Thạch ngày càng đắt show làm MC chương trình truyền hình. ...

'Vòng xoay lốc xoáy': Gameshow có vòng xoay khổng lồ khiến các nghệ sĩ phải chắp tay chào thua 'Vòng xoay lốc xoáy': Gameshow có vòng xoay khổng lồ khiến các nghệ sĩ phải chắp tay chào thua

(TGĐA) - Lần đầu tiên xuất hiện trên sóng truyền hình, Vòng xoay lốc xoáy ...

G.T