Raja Ramani: Đam mê mãnh liệt với điện ảnh Việt Nam

(TGĐA) - Với mong muốn mang đến nhiều bộ phim thật tốt và ấn tượng cho điện ảnh Việt Nam, NSX Raja Ramani tâm huyết thực hiện bộ phim Sám hối. Bộ phim hứa hẹn trở thành bom tấn của điện ảnh Việt trong những ngày đầu năm 2021, sẽ chính thức ra mắt vào ngày 15/1/2021.

Phim hành động triệu đô mới của Bình Minh chiêu mộ dàn cast siêu 'khủng' Phim hành động triệu đô mới của Bình Minh chiêu mộ dàn cast siêu 'khủng'
Bình Minh trở lại với bộ phim có kinh phí sản xuất triệu đô Bình Minh trở lại với bộ phim có kinh phí sản xuất triệu đô

Sau 3 năm thực hiện phim Sám hối sẽ chính thức ra rạp vào ngày 15/1/2021. Đây được coi là bộ phim với đề tài đấu võ tự do đầu tiên ở Việt Nam với võ đài được dàn dựng công phu. Mới đây, diễn viên Bình Minh có dịp chia sẻ về vai diễn đặc biệt, được anh đầu tư nghiêm túc, tiêu tốn khá nhiều sức lực của mình. Nhân dịp này, đại diện Ánh Sao Production - nhà sản xuất Raja Ramani có những chia sẻ về bộ phim sắp phát hành này.

Raja Ramani: Đam mê mãnh liệt với điện ảnh Việt Nam
Raja Ramani và con gái

Doanh nhân gốc Ấn Độ - Raja Ramani mong muốn làm bộ phim vì em rể là đạo diễn hành động 16 năm liên tục tại Ấn Độ mong muốn cùng làm phim và góp phần vào nền điện ảnh Việt Nam. Ánh Sao Production - Raja làm điện ảnh hơn 20 năm nên có niềm đam mê mãnh liệt với điện ảnh Việt Nam.

Ban đầu khi casting đạo diễn muốn chọn diễn viên nước ngoài nhưng do phim Việt Nam nên tuyển chọn diễn viên Việt Nam. Sau khi xem rất nhiều diễn viên, nhà sản xuất và đạo diễn cảm thấy Bình Minh là thích hợp nhất: cao, dáng vóc khỏe, tạo cơ hội cho Bình Minh diễn phim hành động.

Raja Ramani: Đam mê mãnh liệt với điện ảnh Việt Nam

Còn về nữ diễn viên nhí, đạo diễn cho biết: “Casting rất nhiều diễn viên nhí nhưng vẫn không chọn được cho đến khi gặp bé con gái của anh Raja. Bé có cảm xúc rất tốt và được hướng dẫn bởi Kiều Trinh nên sau thời gian ngắn đã diễn xuất thuần thục”.

Được biết, đây là lần đầu tiên công ty Ánh Sao sản xuất 1 bộ phim lớn với ekip hùng hậu từ Ấn Độ. Xuất phát từ câu chuyện có thật về một bé gái, nhấn mạnh vào tình cảm gia đình, nhất là tình phụ tử. Hiện tại, Ánh Sao ấp ủ nhiều dự án riêng hợp tác cùng với nhiều nhà sản xuất khác: Thợ săn, Kẻ đào mộ, Maika và phim truyền hình Lưới trời.

Raja Ramani: Đam mê mãnh liệt với điện ảnh Việt Nam

Nhà sản xuất cũng chia sẻ, các diễn viên như: Nguyễn Văn Sơn, Marcus Guilhem… đều rất chuyên nghiệp trong phong cách và thái độ. Chính vì vậy, mọi người đều rất vui mừng với từng khung hình vì những công sức bỏ ra được đền bù.

Còn đối với bé Angelina để lại rất nhiều cảm xúc cho Bình Minh vì diễn xuất mộc mạc, chân thật và giàu tình cảm. Tuy nhiên, cũng có “bạn diễn khó nhằn nhất” là bạn diễn người châu Phi Sadibou Sy là vận động viên bán chuyên.

Raja Ramani: Đam mê mãnh liệt với điện ảnh Việt Nam

Vừa là nhà điều hành sản xuất, vừa tham gia một vai diễn đặc biệt trong phim, vai "ông trùm", Raja chia sẻ: “Dù ban đầu không có ý tham gia bộ phim với vai trò diễn viên, nhưng vì yêu cầu nhân vật nên đạo diễn đã ngỏ lời mời nhà sản xuất đóng phim”.

Sám hối vừa chính thức ra mắt teaser phim, chuẩn bị ra mắt khán giả vào ngày 15/1/2021. Bộ phim được công ty Ánh Sao Production sản xuất, đầu tư số vốn lên đến hơn 2 triệu USD, với số lượng diễn viên quần chúng lên đến 3.000 người. Bộ phim cũng quy tụ một dàn diễn viên khủng: Bình Minh, Việt Hương, Thành Lộc, Nguyễn Văn Sơn, Marcus.G, Sadibou Sy, Diệu Huyền, Quang Minh, Hồng Đào.

Raja Ramani: Đam mê mãnh liệt với điện ảnh Việt Nam

Chia sẻ về lý do quay từ 2017 đến nay mới phát hành, nhà sản xuất cho biết, bộ phim được làm kỹ hậu kỳ tại Bollywood, sau đó chuẩn bị phát hành thì gặp đại dịch Covid-19 và cuối cùng ekip và nhà sản xuất quyết định phát hành đầu năm 2021. Cùng chờ đợi những màn đấm bốc hoành tráng và những giây phút lắng đọng nhất với Sám hối vào ngày 15/1/2021 sắp đến. Nhà sản xuất cùng ekip hy vọng, bộ phim sẽ có sức lan tỏa mạnh trên thế giới và mong điện ảnh Việt Nam sẽ được biết đến.

Trailer chính thức phim Sám hối:

Phim hành động triệu đô mới của Bình Minh chiêu mộ dàn cast siêu 'khủng' Phim hành động triệu đô mới của Bình Minh chiêu mộ dàn cast siêu 'khủng'

(TGĐA) - Sau khi tung những hình ảnh đầu tiên với sự trở lại của ...

Diễn viên nhí Angelina Raja: Nhân tố ấn tượng trong phim 'Sám hối' Diễn viên nhí Angelina Raja: Nhân tố ấn tượng trong phim 'Sám hối'

(TGĐA) - Diễn viên nhí mang hai dòng máu Việt - Ấn Angelina Raja được ...

Mi Ty