'Rap Việt': HLV Binz tìm được nữ thí sinh đầu tiên về team, Wowy tăng tốc 'đạp cần' rước hẳn 3 chiến binh trẻ

(TGĐA) - Hấp dẫn và đầy cuốn hút, tập 4 Rap Việt mùa 2 dù không cần đến Nón vàng vẫn gây “toát mồ hôi” vì độ căng của những trận chiến giành thí sinh 4 chọn.

Dân mạng tranh cãi 'nảy lửa' vì một rapper bị loại trong tập 4 'Rap Việt' Dân mạng tranh cãi 'nảy lửa' vì một rapper bị loại trong tập 4 'Rap Việt'
'Rap Việt': Chiến binh Coldzy xuất trận, HLV Karik muốn quên luôn bản gốc 'Rap Việt': Chiến binh Coldzy xuất trận, HLV Karik muốn quên luôn bản gốc

Sau nhiều tháng ngày chuẩn bị cho bài thi, loạt thí sinh xuất hiện tại tập 4 của chương trình đã không phụ sự kỳ vọng của fan khi cống hiến những màn so tài đầy lôi cuốn.

Trai đẹp Coldzy khiến không chỉ HLV Karik mà đến 2 giám khảo cũng phải quên luôn bản gốc ca khúc của chính mình

'Rap Việt': HLV Binz tìm được nữ thí sinh đầu tiên về team, Wowy tăng tốc 'đạp cần' rước hẳn 3 chiến binh trẻ

Cuốn hút từ vẻ ngoài điển trai ngút ngàn, chàng rapper Đỗ Hoàng Hải - rapname Coldzy khiến loạt fan nữ phải “bấn loạn” ngay khi những hình ảnh teasing xuất hiện. Chưa dừng ở đó, anh chàng sinh năm 2000 đến từ Hà Nội này còn khiến người xem phải xuýt xoa vì tài năng đi đôi cùng ngoại hình.

Sở hữu sở trường autotune cùng chất giọng trầm và cách viết lời đi sâu vào việc khai thác nỗi buồn, Coldzy vốn là cái tên khiến nhiều người phải nhớ đến, nhưng với bản rap Ngọn nến dựa trên ca khúc gốc Ngọn nến trước gió - một ca khúc của 2 GK JustaTee và LK thì chàng rapper trẻ đã thật sự khiến người nghe phải ngỡ ngàng vì năng lực của mình. Sử dụng một chút chất liệu từ trap, rock cộng hưởng với ca từ mạnh mẽ dứt khoát đã giúp Coldzy nhận về 4 chọn từ các HLV và cả sự phấn khích tột độ của 2 GK JustaTee – LK. HLV Wowy không giấu được cảm xúc, phấn khích chia sẻ: “Kể cả khi flow của em bị ngắt quãng nó vẫn sống trong tai anh và chạy hoài. Đó là tiếng nói thật sự từ con người của em, từ bản lĩnh của em tuôn ra ngoài và đã đánh thức tâm hồn của tất cả mọi người…”.

HLV Karik đầy hưng phấn tiếp lời: “Em làm chủ tất cả mọi thứ từ lyric cho đến cách nhấn nhá phong thái biểu diễn và kể cả cách em quan sát sân khấu. Anh rất ngạc nhiên về điều đó và nói điều này chắc LK và JustaTee không buồn đâu! Tạm thời quên luôn bản gốc”. Ngay sau khi nghe tới đây, GK JustaTee liền vội lên tiếng: “Đây còn quên nữa huống chi là ở dưới đấy!”. HLV Binz cũng vô cùng thích thú với những gì mình vừa xem, anh cho biết: “Thú thật, đây là bài hát anh rất thích và thật sự anh nghĩ em đã thay 1 cái lớp áo mới cho nó…”.

Đầy bất ngờ khi bậc thầy ăn nói – HLV Rhymastic bất ngờ lên tiếng cho rằng: “Những lời mỹ từ dành cho bạn nó cũng xứng đáng thôi. Bạn bước lên sân khấu với những phát âm rõ ràng, flow rất chắc, hoàn toàn làm chủ tất cả mọi thứ mà bạn trình diễn. Mình có nhìn thấy một số hạt sạn nhưng mình cảm nhận được cái năng lượng, sự dồn nén cảm xúc ở trong ngôn từ của bạn nó đủ sức để những hạt sạn đó vô nghĩa…”.

Giây phút được mong chờ nhất trong phần thi này là lúc 2 vị giám khảo nói về tác phẩm của chính mình khi được thí sinh cover lại. Đầy dí dỏm, LK khiến cả 4 vị HLV phải cười phá lên khi nói rằng: “Nói gì nữa em! Anh có cảm giác rằng là xong cái bài gốc của bọn anh rồi!”. JustaTee liền đùa vui tiếp lời rằng: “Cái gì mình chấp nhận là phải chấp nhận thôi!”. Nam giám khảo còn cho biết mình rất hạnh phúc khi những ca khúc của mình vẫn còn truyền được cảm hứng cho các bạn rapper trẻ.

Với những lời hứa hẹn đầy hợp lý của dàn HLV khiến 2 giám khảo khá khó khăn cho quyết định lần này. Sau hồi cân đong đo đếm, cả 2 quyết định gửi gắm Coldzy về với đội Karik cùng lời nhắn nhủ rằng: “Không thể chối cãi được những ý niệm mà mọi người đang hướng đến em. Bằng những thứ em đã trình diễn, khả năng của em về bất kỳ đội ai thì em cũng sẽ là 1 chiến binh tự do và làm những gì mình mong muốn. Bọn anh muốn em đến đây với 2 mục đích: Mục đích thứ 1 là để em phát huy những gì mà mọi người đã thấy và mục đích thứ 2 là muốn nhìn thấy em đại diện cho đội người đó chơi melodic và làm rạng danh đội đấy vì bọn anh thấy đội đấy đang thiếu mảng này”.

Xám – người kể chuyện tình trên con beat Lofi khiến HLV Binz phải phá bỏ mọi dự định tại mùa 2

'Rap Việt': HLV Binz tìm được nữ thí sinh đầu tiên về team, Wowy tăng tốc 'đạp cần' rước hẳn 3 chiến binh trẻ

Trái ngược với tuổi đời còn khá trẻ, chàng rapper Lê Minh Quốc - rapname Xám đã chạm tới hàng triệu con tim bởi những gì mà anh chàng mang đến qua bản rap Em, dựa trên bài hát gốc Mascara. Liều lĩnh trong mọi quyết định, cậu không chỉ lựa chọn 1 con beat Lofi mới lạ kén người nghe để mang lên sân khấu mùa 2, mà còn mạo hiểm với việc lựa chọn chủ đề Rap love. Và nam rapper đã tạo được cú bùng nổ lớn, rất thành công trong việc dẫn dắt cảm xúc của người nghe xuyên suốt bản rap của mình. Người nghe không chỉ cảm nhận được cái đẹp của lyric mà còn thấy được 1 phần câu chuyện của mình trong đó. Ca từ da diết như lời tự sự kết hợp cùng chất giọng giàu cảm xúc của Sofia khiến ai cũng phải đắm chìm trong bản rap.

Trước vẻ đẹp của ca khúc, giám khảo LK phải đứng lên vỗ tay, HLV Rhymastic đứng dậy thả hồn vào ca khúc trong vô thức. Nam giám khảo JustaTee phải đứng dậy chấp tay thán phục còn HLV Binz thì quá tâm đắc nên đạp cần chọn liên tục. Dù giai điệu không dồn dập, sôi động nhưng sân khấu phải bùng nổ, người nghe như nổi da gà vì thứ cảm xúc đang chạy trong người qua từng câu từng chữ của lyric: “Vì tình yêu đâu có đúng đâu mà sai/ Tại sao để cho dòng nước mắt này lại lăn xuống chia làm hai”. Không chỉ chinh phục cả 4 HLV, Xám còn khiến khán giả phải nghe đi, nghe lại bản rap Em của cậu không chỉ để ngẫm nghĩ ý nghĩa của ca từ, mà còn vì nuối tiếc cho thứ cảm xúc mà bản rap mang lại.

HLV Karik đưa ra lời nhận xét trong cảm xúc dâng trào: “Anh thật sự rất ngưỡng mộ em, khi dám cầm cái beat Lofi lên sân khấu thi. Lyric của em quá tuyệt với anh, không còn biết nói gì hơn. Từ cách em chơi vần đảo và cách em so sánh những hình ảnh ẩn dụ. Mọi thứ rất là đơn giản như thế và cái câu chuyện nghe em kể nó rất rành mạch và chạm tới anh”. Dù là người ít hứng thú với những bản rap love nhưng bản rap của Xám cũng đã thu hút được sự chú ý của HLV Wowy, anh chia sẻ: “Từ ngữ em phát ra rất rõ và khiến cho anh nghe được toàn bộ câu chuyện. Cũng giống như Karik nói em đem beat Lofi lên trên sân khấu cùng với câu chuyện nó làm cho anh cảm thấy hình ảnh nó rất là khớp...”.

Từng chia sẻ rap love không phải là những gì mình tìm kiếm tại mùa 2, nhưng với màn thể hiện của Xám, HLV Binz buộc phải phá lệ cho lần này, anh cho biết: “Anh cảm giác lyric của em giống như con dao, nó cứa vào một phát xong câu sau em lại băng nó lại. Đó là cái cách rất hay để em dẫn người ta vào câu chuyện tình yêu của em. Định hướng của anh trong lần này là anh không tập trung vào nhạc tình yêu nhưng anh nghĩ em xứng đáng để anh chọn” .

HLV Rhymastic cũng bị cuốn vào nhịp cảm xúc của bài hát và để nó dẫn dắt khi nào mà không hề hay biết, Rhymastic chia sẻ: “Mặc dù em sử dụng một flow từ đầu đến cuối nó rất là cơ bản nhưng mà nó lại rất hợp lý ở đây. Lối dẫn dắt, ngôn từ mà em đặt ra những cách gieo vần lạ rất khó để mà thoát ra khỏi dòng chảy đấy một khi mà đã bị dính vào”. Quá tâm đắc với những gì mình vừa chứng khiến, JustaTee đã dành những lời khen cực đắt giá đến Xám, anh nói: “Phần trình diễn của em nó như 1 music video. Hoàn hảo từ âm thanh, ánh sáng, sân khấu, lối dẫn chuyện, lyric cho đến người kể chuyện như em... Một bài hát mà thật sự hoàn hảo và anh đảm bảo với em là anh về anh sẽ nghe lại rất là nhiều lần. Và Lofi là 1 thể loại rất rủi ro để mang lên 1 sân khấu lớn như thế này... Em là người dựng bài cực kỳ giỏi”. Hòa chung nhịp cảm xúc, giám khảo LK tiếp lời: “Anh có cảm giác giống như flow và ca từ của em nó dẫn anh đi qua rất nhiều cung bậc cảm xúc. Thường những người trẻ thể hiện cảm xúc nó không thể trọn vẹn nhưng mà ngay cả cái outro của em, em đã đặt trọn cảm xúc vào đến những câu cuối cùng”..

Một tình huống xúc động bất ngờ xảy ra khi Xám chia sẻ trên sân khấu về câu chuyện gia đình của mình, bố Xám đã mất và cậu không thể về kịp để gặp mặt lần cuối, điều này không chỉ để lại nỗi đau to lớn trong Xám mà chính câu chuyện của cậu đã khơi dậy sự đồng cảm nơi khán giả và đặc biệt hơn cả là những người có mặt trong buổi ghi hình ngày hôm đó. Nỗi đau mất người thân đã tạo nên một khoảng lặng chưa từng bao giờ có tại Rap Việt. Và giây phút đưa ra quyết định cũng đã đến, giám khảo JustaTee bồi hồi nói: “Trong tiết mục lần này thì anh cũng xin phép bỏ qua mọi sự giành nhau về một thí sinh như em. Anh sẽ là người quyết định em về với ai và người anh muốn sẽ cùng chia sẻ, cùng đồng cam cộng khổ với em trên con đường âm nhạc đó chính là Karik”. Và như vậy, team Karik đã chính thức có thêm 1 chiến binh đầy tài năng về với đội của mình.

Sở hữu quả flow độc lạ, chàng rapper người Nga gốc Việt khiến HLV Rhymastic rơi vào cảnh “sa cơ lỡ vận” phải đi năn nỉ giám khảo

'Rap Việt': HLV Binz tìm được nữ thí sinh đầu tiên về team, Wowy tăng tốc 'đạp cần' rước hẳn 3 chiến binh trẻ

Vượt qua rào cản ngôn ngữ, chàng rapper sinh ra và lớn lên ở Nga - Nguyễn Quang Tùng Dương, rapname RAF đã khẳng định được tài năng âm nhạc của mình và chinh phục thành công 4 HLV của chương trình. Cách đi flow mới lạ giúp bản rap Đừng xa anh đêm nay dựa trên ca khúc gốc Đừng xa em đêm nay đã khiến Rhymastic – Binz – Wowy – Karik lần lượt bị chinh phục. Dẫu đến với chương trình là do duyên số vì kẹt lại Việt Nam, nhưng RAF đã chứng minh quyết định tham gia chương trình của mình là đúng đắn bằng màn trình diễn vô cùng bùng nổ.

Khi được MC Trấn Thành đặt câu hỏi tại sao lại chờ đợi lâu như vậy để đưa ra quyết định chọn, HLV Karik đã không ngần ngại cho biết lý do: “Bạn khá là dị so với những gì mà em có thể hình dung. Thật sự flow của bạn rất là Tây, rất là US-UK và thật sự anh rất là thích cái điều đó...”. HLV Wowy chia sẻ thêm: “Bạn có flow rất đặc biệt. Cái thứ 2, khi mà anh Thành nói về sự bất lợi của bạn nhưng mà bạn vẫn có can đảm để biểu diễn bài nhạc của mình thì Wowy đánh giá cao chuyện đó”. Lập tức tung chiêu “dụ ngọt” thí sinh, HLV Rhymastic đã dành những lời khen cho cậu: “Bạn có chất giọng rất đặc biệt, flow, type chắc nịch và mình biết bạn có đầy đủ yếu tố để trở thành một rap star. Trở ngại duy nhất của bạn hiện tại như anh Binz nói, đó là tiếng Việt. Nhưng mà bạn biết không? Trong đội Rhymastic có rất nhiều rapper lyrical và về với đội Rhymastic thì bạn giống như cá gặp nước đấy!”.

Về phía mình, giám khảo JustaTee lại có chút lo lắng về phần thi của RAF ở khúc đầu, anh cho biết lý do: “Đối với anh khi nhạc nổi lên thì anh rất lo. Nói thật, cái dòng Dark Trap này không phải ai cũng dám thể hiện. Quan trọng nhất ở dòng này chính là delivery, mà thật sự đến verse 2 những cái câu chữ, rồi em ngẩng mặt lên trời, rồi em lắc đầu rap, lúc đấy anh mới thở phào nhẹ nhõm là em làm điều này quá tuyệt vời”.

Quá muốn có được thí sinh về đội, HLV Rhymastic phải thừa nhận bản thân rơi vào cảnh “sa cơ lỡ vận” và quyết xin xỏ mong BGK nể chút tình xưa cho RAF về đội của mình. Trước sự mong mỏi của Rhymastic thì không chỉ Binz mà ngay cả Karik, Wowy cũng vote cho RAF về đội nạm HLV này. Đứng trước tình cảm của 4 vị HLV, giám khảo JustaTee phải thốt lên: “Nó vượt qua quỹ đạo của chương trình”, còn Trấn Thành thì được phen ngỡ ngàng đến ngơ ngác. Và quyết định cuối cùng, 2 giám khảo cũng đã để RAF về với đội Rhymastic như anh mong ước.

V# - cô nàng rapper cá tính sở hữu khoảng lặng giá trị trong rap khiến HLV Binz, Rhymastic phải “gục ngã”

'Rap Việt': HLV Binz tìm được nữ thí sinh đầu tiên về team, Wowy tăng tốc 'đạp cần' rước hẳn 3 chiến binh trẻ

Trái ngược với vẻ ngoài cá tính pha lẫn một chút yểu điệu trong phong thái của mình, cô nàng sinh viên năm 3 ngành ngôn ngữ Phạm Thị Yến Vi - rapname V# khiến bộ 6 lẫn khán giả phải phát wow trước phần thi mang tên V Thang dựa trên bài hát gốc Nắng sân trường. Một lần nữa, HLV Binz và Rhymastic phải đối đầu cùng nhau khi có cùng chọn V#. Lyric ấn tượng, phong cách trình diễn độc lạ, cô nàng V# khiến ai cũng phải nhớ đến mình sau phần trình diễn.

Việc đặt để những khoảng lặng giá trị vào bài hát của V# đã thật sự thu hút được sự chú ý của 2 vị HLV Binz – Rhymastic. Binz tỏ ra vô cùng ưng ý với phần trình diễn của cô nàng, nam HLV nhận xét: “Trước hết là nghe vài câu đầu thôi, anh đã thấy âm nhạc của em rất hiện đại. Điều làm anh thật sự ấn tượng là những chỗ trống trong flow của em, em đặt nó vào những chỗ rất tinh tế. Anh rất là ít thấy những người có cái flow giống như vậy, hơn nữa em dùng cái quãng cao như em nói là chipmunk ở trong cái giọng của mình, em dùng nó rất tốt và em hát cũng rất tốt nữa”. HLV Rhymastic liền tiếp lời ngay sau đó: “Anh rất ấn tượng với cái giọng thỏ thẻ của em. Giọng đó nghe thì rất là mỏng manh nhưng ẩn chứa bên trong nó thật sự là một sự nguy hiểm. Anh biết là cái flow của em nó đánh trúng tim đen của Binz luôn rồi!...”.

Nam giám khảo JustaTee cũng đã có những nhận xét đầy tâm ý gửi đến cô nàng: “Nói thật là giai điệu em đi rất Tây, cách em phối hợp rap với giai điệu melody rất hợp lý. Nếu anh là HLV chẳng hạn thì anh sẽ nhìn ra được tiềm năng có thể làm được rất nhiều thứ từ em. Khi em hát nguyên bài mà không có chút lúng túng nào như thế, anh nghĩ các vòng sau em còn làm được nhiều thứ nữa”. Một lần nữa, Rhymastic và Binz phải đối đầu cùng nhau để chiêu mộ V#, tuy nhiên chiến thắng lần này đã thuộc về Binz, V# đã được 2 giám khảo chọn về đội của HLV yêu mùa hồng.

Wowy bội thu với 3 thí sinh vô cùng tiềm năng - Arthur, T.B.O, Lập Nguyên

'Rap Việt': HLV Binz tìm được nữ thí sinh đầu tiên về team, Wowy tăng tốc 'đạp cần' rước hẳn 3 chiến binh trẻ
Arthur

Ngay từ khi xuất hiện trên sân khấu, chàng rapper 17 tuổi rapname Arthur đã gây ấn tượng lớn với ngoại hình khó quên của mình. Arthur đã mang đến bản rap tặng riêng cho người phụ nữ của mình là mẹ mang tên Lá thư thiên sứ dựa trên bản gốc Chưa bao giờ mẹ kể và chinh phục thành công HLV Wowy. Dù tuổi đời còn rất nhỏ nhưng lời bài hát của cậu đã in đậm vào tâm tư người nghe và khiến nhiều người phải suy ngẫm. Là người duy nhất đạp cần chọn, HLV Wowy chia sẻ: “Bài nhạc của bạn có rất là nhiều lỗi, nhưng cái điều đáng quý ở đây là bạn biết được giá trị của con người nằm ở đâu. Cho nên Wowy nghĩ bạn cần có được cơ hội thứ 2 và đây cũng là cái cơ hội Wowy thử sức mình để mài dũa thêm 1 viên ngọc cho ra hình ra dáng”. Lý giải cho việc không đạp cần của mình, HLV Binz cho biết: “Trước hết là ngoại hình của em rất ấn tượng, nhìn vào 1 lần sẽ không bao giờ quên được... Còn về bài hát, nếu mà em nhắm vào cảm xúc của mọi người thì em phải chậm lại để người nghe có thời gian cảm nhận tình yêu của mình”.

'Rap Việt': HLV Binz tìm được nữ thí sinh đầu tiên về team, Wowy tăng tốc 'đạp cần' rước hẳn 3 chiến binh trẻ
Lập Nguyên

Đáng yêu hết nấc, anh chàng Nguyễn Công Lập – rapname Lập Nguyên vừa xuất hiện đã chiếm cảm tình của MC: “Em xin chào anh Trấn Thành đẹp trai” và liền ngay sau đó quay sang gửi lời chào đến các vị HLV và giám khảo đẹp trai khiến JustaTee thốt lên: “Chưa gì mà đã nịnh rồi!”. Bản rap Cùng yêu cùng cố dựa trên bài hát gốc Bay giữa ngân hà khiến ai cũng phải tan chảy. Dẫu bài hát gốc đã vang danh 1 thời vì độ đáng yêu, nhưng Lập Nguyên đã nhuốm lên nó một màu ngọt ngào vô đối. Karik phải thốt lên: “Dễ thương!”. Là người duy nhất chọn thí sinh này, HLV Wowy đã có những nhận xét: “Wowy thấy được sự cố gắng, sự mong muốn của bạn trên sân khấu này và điều đó làm cho Wowy rất cảm động. Phát âm của bạn nó rất là đặc biệt và Wowy nghĩ là mình có thể sử dụng cái phát âm đó vào vòng sau rất hiệu quả”.

'Rap Việt': HLV Binz tìm được nữ thí sinh đầu tiên về team, Wowy tăng tốc 'đạp cần' rước hẳn 3 chiến binh trẻ
T.B.O

Thí sinh còn lại chiếm được tình cảm của Wowy tại tập 4 đó chính là chàng rapper Nguyễn Hoàng Nam - rapname T.B.O. Bản rap The moment of love dựa trên bài hát gốc Khoảnh khắc đã giúp cậu nhận về 1 chọn từ HLV Wowy. Wowy chia sẻ: “Hiện thời, bạn đáp ứng được các tiêu chí mà do Wowy đề ra. Cái thứ 2 là thông điệp mà bạn sử dụng trong bài nó làm cho Wowy rất cảm động. Bạn là 1 người rất phù hợp trong cuộc thi lần này và đối với Wowy bạn là một trong những kẻ mạnh cần có trong team”. Nói về thí sinh này, HLV Binz lại có quan điểm riêng: “Anh không muốn em nhầm lẫn giữa việc anh không chọn và cái bài hát của em không hay. Thật sự riêng lần này, 2 điều đó không liên quan với nhau. Những cái nốt lên của em, anh rất là thích… tại sao anh không đạp là tại vì ở dòng nhạc những thứ hoài niệm rất là buồn... anh nghĩ anh sẽ không làm được nhiều cho em”. Về phía giám khảo, LK lại cho hẳn điểm cộng cho chất giọng của T.B.O: “Điểm cộng của anh đối với em là em có được chất giọng khi em bè những đoạn điệp khúc, anh cảm thấy là nó đánh bật được tất cả những cung bậc cảm xúc của em”.

'Rap Việt': HLV Binz tìm được nữ thí sinh đầu tiên về team, Wowy tăng tốc 'đạp cần' rước hẳn 3 chiến binh trẻ
D.T

Dù mang đến sân khấu Rap Việt mùa 2 bản rap bắt tai Lưu Ly dựa trên bài hát gốc Hoa hải đường, nhưng lần mạo hiểm này của chàng rapper Nguyễn Ngọc Đức Trí - rapname D.T đã không thành công. HLV Karik chia sẻ rằng: “Delivery của em rất tốt, em có thể giữ năng lượng suốt tất cả các verse và em thể hiện cảm xúc rất rõ ràng và đó là ưu điểm duy nhất anh thấy được trong bài này”. Giám khảo JustaTee cũng đã có những nhận xét: “Thật ra cái form em đặt giai điệu vào trong bài này khiến em gặp rủi ro rất là nhiều tại vì nó khá là trầm để cho mọi nguời có thể nghe lời. Cái cấu trúc bài của em thì anh không có vấn đề gì nhưng mà cách em đi flow trải toàn bài như thế thì nó đang hơi đều một chút so với anh...”.

Khép lại tập 4, đội hình các team có nhiều sự thay đổi: Team Binz đã kết nạp được nữ thành viên đầu tiên nâng tổng số lên 6 thành viên với Cà Nâu, D.KID, Pjpo, Pretty XIX, Sol7, V#; Đội HLV Karik cũng chạm mốc 6 thí sinh gồm Mai Âm Nhạc, Seachains, 2Can, Shanhao, Xám và Coldzy; HLVRhymastic thì sở hữu 6 thí sinh đầy nội lực gồm: 16 BRT, Mai Ngô, Vsoul, B-Wine, T.C và RAF; Và cuối cùng, HLV Wowy cũng đã tăng tốc nâng số thí sinh mình có được lên 7 chiến binh gồm: Night T, Blacka, Free, J Jade, T.B.O, Arthur, Lập Nguyên.

Tập 5 Rap Việt mùa 2 sẽ chính thức lên sóng lúc 20h00 thứ bảy ngày 13/11 duy nhất trên ứng dụng VieON và kênh truyền hình Vie Channel – HTV2, Vie GIẢITRÍ.

Dân mạng tranh cãi 'nảy lửa' vì một rapper bị loại trong tập 4 'Rap Việt' Dân mạng tranh cãi 'nảy lửa' vì một rapper bị loại trong tập 4 'Rap Việt'

(TGĐA) - Tập 4 Rap Việt nổi lên tranh cãi khi một rapper bị loại, ...

'Rap Việt': Chiến binh Coldzy xuất trận, HLV Karik muốn quên luôn bản gốc 'Rap Việt': Chiến binh Coldzy xuất trận, HLV Karik muốn quên luôn bản gốc

(TGĐA) - Lập cú hattrick khi 3 tập phát sóng đều chạm đỉnh Top 1 ...

Mi Ty