Rating của ‘Snowdrop’ giảm mạnh, netizen: 'Tiến đến 0% nào'

(TGĐA) - Tập 3 của bộ phim tình cảm Snowdrop ghi nhận mức rating giảm mạnh so với các tập phim trước đó.

Mâu thuẫn trong việc chọn Jisoo đóng ‘Snowdrop’: Đạo diễn đã không thành thực? Mâu thuẫn trong việc chọn Jisoo đóng ‘Snowdrop’: Đạo diễn đã không thành thực?
Căng thẳng leo thang, netizen đòi đóng luôn JTBC vì tranh cãi 'Snowdrop' Căng thẳng leo thang, netizen đòi đóng luôn JTBC vì tranh cãi 'Snowdrop'

Bất chấp những phản ứng dữ dội từ phía khán giả, JTBC vẫn tiếp tục “bảo vệ đến cùng” bộ phim Snowdrop. Nhà đài quyết định tung liền một lúc ba tập phim để khẳng định kịch bản của Snowdrop không hề xuyên tạc lịch sử như những gì netizen đã cáo buộc trong suốt thời gian qua. Tuy nhiên, nỗ lực của JTBC cũng không thể cứu vãn tình hình thê thảm của bộ phim.

Rating của ‘Snowdrop’ giảm mạnh, netizen: 'Tiến đến 0% nào'
Rating tập 3 của Snowdrop giảm mạnh xuống mức 1%

Theo Nielsen Korea, tập 3 của Snowdrop ghi nhận mức rating 1,85%, giảm 2% so với rating của hai tập trước đó. Đây cũng là mức rating thấp nhất trong số các bộ phim truyền hình lên sóng đêm Giáng sinh. Nhiều ý kiến cho rằng, những tranh cãi xoay quanh vấn đề nội dung là lý do chính khiến rating của Snowdrop giảm mạnh. Trong khi đó, netizen lại nhận xét rằng đối với một bộ phim xuyên tạc lịch sử thì tỷ suất người xem 1% vẫn “quá cao” và kêu gọi tẩy chay để rating bộ phim rớt xuống 0%.

“1% vẫn là cao”

“Ngày mai vẫn phát sóng phải không, tiến đến 0% nào”

“Nếu không có những tranh cãi thì rating của phim cũng chỉ là 0% mà thôi. Người ta vì tranh cãi nên mới xem phim đấy chứ”

“Bây giờ thì những người ủng hộ Snowdrop cũng không xem phim luôn”

“Đừng nói là vì chiếu đêm Giáng sinh nên rating mới thấp, The Red Sleeve vẫn trên 10% đấy thôi”

“Kịch bản chán kết hợp với diễn xuất tệ và xuyên tạc lịch sử, sớm thôi rating sẽ rớt xuống 0%”.

Rating của ‘Snowdrop’ giảm mạnh, netizen: 'Tiến đến 0% nào'
Netizen kêu gọi tẩy chay bộ phim để rating giảm xuống mức 0%

Snowdrop là bộ phim tình cảm được phát sóng trên kênh truyền hình cáp JTBC, do Jisoo (BLACKPINK) và Jung Hae In đóng chính. Bộ phim hiện đang nhận về phản ứng tiêu cực từ khán giả và phải đối mặt với nguy cơ cấm sóng sau khi các kiến nghị huỷ chiếu liên tục được gửi đến Nhà Xanh.

Bị chỉ trích, JTBC tung liền ba tập ‘Snowdrop’ để 'giải quyết hiểu lầm' Bị chỉ trích, JTBC tung liền ba tập ‘Snowdrop’ để 'giải quyết hiểu lầm'
3 lý do khiến JTBC không thể huỷ phát sóng ‘Snowdrop’ 3 lý do khiến JTBC không thể huỷ phát sóng ‘Snowdrop’

Linh Trần

KBIZoom