Robert Pattinson đóng chính trong phim mới của đạo diễn 'Parasite'

(TGĐA) - Bộ phim mới của Bong Joon Ho do Robert Pattinson đóng chính dựa trên cuốn sách sắp xuất bản có tựa đề Mickey 7.

Người dơi đầy bạo lực của Robert Pattinson gây tranh cãi trong trailer mới của 'The Batman' Người dơi đầy bạo lực của Robert Pattinson gây tranh cãi trong trailer mới của 'The Batman'
'Tình cũ Robert Pattinson' đóng vai trò quan trọng như thế nào trong bộ phim kinh dị 'Cầu hồn'? 'Tình cũ Robert Pattinson' đóng vai trò quan trọng như thế nào trong bộ phim kinh dị 'Cầu hồn'?
Robert Pattinson đóng chính trong phim mới của đạo diễn 'Parasite'
Robert Pattinson và đạo diễn Bong Joon Ho

Hai năm sau khi giành giải Oscar với phim Parasite, đạo diễn Bong Joon Ho trở lại với dự án phim mới và quyết định chọn “một Người Dơi” đóng chính.

Được biết, Bong đang đàm phán với Warner Bros. để biên kịch và đạo diễn bộ phim dựa theo tiểu thuyết sắp xuất bản của nhà văn Edward Ashton có tựa đề Mickey7. Vai chính trong phim dự kiến giao do "Người Dơi" Robert Pattinson đóng chính. Phim hiện chưa có tiêu đề chính thức.

Tiểu thuyết Mickey7 sẽ được xuất bản trong quý một năm 2022. Mặc dù bộ phim tiếp theo của Bong được lấy cảm hứng từ cuốn tiểu thuyết này nhưng giới mộ điệu tin rằng với những gì người ta được chứng kiến qua các tác phẩm chuyển thể của Bong, dường như bộ phim mới của anh sẽ khác với tiểu thuyết. Cuốn sách kể về Mickey7, là một Expendable - lính đánh thuê cảm tử tham gia trong chuyến thám hiểm của con người đến lãnh địa của thế giới băng Niflheim. Bất cứ khi nào gặp một nhiệm vụ quá nguy hiểm — thậm chí là phải mất mạng — cả nhóm đều chuyển sang cho Mickey. Và mỗi lần chết đó, một cơ thể mới Mickey lại được tái sinh với phần lớn các ký ức trong anh vẫn còn nguyên vẹn. Sau sáu lần chết, Mickey7 hiểu ra điều khoản trong thỏa thuận của mình… và biết được lí do tại sao đó là vị trí tọa độ duy nhất không được lấp đầy dù anh đã giành được.

Sau khi bộ phim Parasite giành được giải Oscar năm 2020, bao gồm cả giải Đạo diễn xuất sắc nhất và Hình ảnh xuất sắc nhất, Bong đã dành trọn khoảng thời gian tiếp theo đó để tìm kiếm dự án phim mới. Vào cuối năm 2021, khi được nhà văn Ashton giới thiệu bản thảo cuốn sách chưa xuất bản, Bong lập tức bị hấp dẫn bởi câu chuyện và đã bắt tay vào chuẩn bị cho bộ phim tiếp theo thông qua các cuộc gặp gỡ với một vài diễn viên hạng A ở độ tuổi 30 – những người được coi là phù hợp với vai chính trong phim và dĩ nhiên đều có chung mong muốn được Bong lựa chọn. Cuối cùng, Pattinson được đánh giá là “hoàn hảo cho vai diễn” và “Người Dơi” đã nhận được lời đề nghị tham gia phim ngay trước thềm năm mới.

Bong Joon Ho - đạo diễn đầu tiên của châu Á đạt giải phim Hollywood cho nhà làm phim xuất sắc nhất Bong Joon Ho - đạo diễn đầu tiên của châu Á đạt giải phim Hollywood cho nhà làm phim xuất sắc nhất
'Parasite: Ký sinh trùng' thêm một lần khẳng định tài năng của Bong Joon Ho 'Parasite: Ký sinh trùng' thêm một lần khẳng định tài năng của Bong Joon Ho

P.V