Rời 'Chạy đi chờ chi', Jun Phạm - Liên Bỉnh Phát rủ nhau vượt 'Tường lửa'

(TGĐA) - Tối 22/8, tập 6 chương trình Tường lửa đã lên sóng với nhiều phần chơi kịch tính của bộ đôi khách mời Jun Phạm – Liên Bỉnh Phát. Không còn những giây phút thót tim như cặp đôi Sam – Jolie Phương Trinh, giải thưởng lên đến 6 tỷ đồng khiến “Thỏ trắng” và “bé Bỉnh” tỏ ra hào hứng, nhưng cũng không dễ dàng đạt được thành quả mà cả hai mong đợi.

roi chay di cho chi jun pham lien binh phat ru nhau vuot tuong lua MC Đại Nghĩa rơi nước mắt trước chia sẻ mủi lòng của diễn viên Tấn Phát tại 'Tường lửa'
roi chay di cho chi jun pham lien binh phat ru nhau vuot tuong lua MV 'Hai bàn tay' của Jun Phạm cán mốc triệu views, được team 'Chạy đi chờ chi' ủng hộ nhiệt tình

Với thông điệp “Thay đổi cuộc sống của bạn”, những nghệ sĩ tham gia và nhận phần thưởng cuối chương trình đều hướng về cộng đồng bằng các hoạt động thiện nguyện nhiều ý nghĩa. MC Sam và Jolie Phương Trinh cũng không ngoại lệ khi đã dùng toàn bộ phần thưởng nhận được giúp đỡ hơn 100 trẻ em mồ côi tại mái ấm Phúc Lâm, xã Long An, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

“Khi biết được hoàn cảnh của các em, Sam khắc khoải, buộc bản thân phải là một điều gì đó. Sau khi bàn bạc với chị Trinh, cả hai đã quyết định dùng 50 triệu tiền thưởng để ủng hộ cho mái ấm. Sam rất cảm kích và hạnh phúc khi Tường lửa là cầu nối để Sam có thể đến với mái ấm lần này”, Sam chia sẻ sau chuyến thiện nguyện của bản thân.

roi chay di cho chi jun pham lien binh phat ru nhau vuot tuong lua
Liên Bỉnh Phát - Jun Phạm

Tuần này, đôi bạn thân bước ra từ Chạy đi chờ chi sẽ cùng nhau chinh phục giải thưởng 6 tỷ đồng từ Tường lửa. Nếu Jun Phạm vốn nổi tiếng là một người đọc nhiều và có vốn hiểu biết sâu rộng, thì Liên Bỉnh Phát hoàn toàn trái ngược. Nam diễn viên tự nhận bản thân không có gì ngoài “sức dài vai rộng”, thậm chí còn không hề may mắn trong những trò đòi hỏi sự may rủi tại chương trình.

Với Trường Giang, anh đặt niềm tin vào Jun Phạm khi chia sẻ về nhóm nhạc 365 trước đó: “Anh đã từng tham gia với em rất nhiều chương trình. Em là người thông minh, hiểu biết rất nhiều. Đặc biệt, nhóm 365 ai cũng đều thông minh hết”. Dù không hy vọng quá nhiều, nam MC vẫn dành cho Liên Bỉnh Phát sự động viên trước những chia sẻ thú vị lần này.

Phán đoán về khả năng hiểu nhau, Jun Phạm cho biết giữa anh và Liên Bỉnh Phát hầu như không có sự kết nối. Nam ca sĩ thậm chí liên tục đòi “đi về” vì đồng đội nhạt nhẽo. Trước ý kiến đó, nam chính Song Lang khẳng định: “Nếu Jun Phạm đến đây chơi với Ngô Kiến Huy, câu chuyện sẽ rất bình thường. Vì ai cũng biết cặp đôi 'thỏ đen, thỏ trắng'. Tuy nhiên, Jun Phạm ghép cặp cùng Liên Bỉnh Phát. Đó là ẩn số mà mọi người phải chờ đợi”.

roi chay di cho chi jun pham lien binh phat ru nhau vuot tuong lua

Về phần Jun Phạm, giọng ca Hai bàn tay cũng có những chia sẻ thấu đáo khi đến với chương trình: “Khi đến đây em cũng chuẩn bị sẵn tâm thế rồi. Phát không có trí tuệ, không có sự may mắn và cũng chẳng tin tưởng vào đồng đội nên giờ phải chơi tới cùng thôi”.

Cả hai cũng quyết định dành số tiền nhận được từ Tường lửa cho Quỹ nhịp tim Việt Nam – chương trình thiện nguyện giúp cho những em bị bệnh tim bẩm sinh. Jun và Phát sẽ cố hết mình để giúp đỡ được nhiều em nhất có thể.

Quả thật, sự ăn ý, dí dỏm, hài hước của cả hai đã góp phần làm cho Tường lửa trở nên vui vẻ, hào hứng, không còn sự căng thẳng như một chương trình hỏi đáp về kiến thức thông thường. Tự nhận bản thân đủ nhận thức để phân biệt đâu là đúng sai, Liên Bỉnh Phát cùng Jun Phạm đã nhanh chóng trả lời đúng 5/5 câu hỏi của vòng 1, mang về số tiền thưởng khiêm tốn 35.034.000 đồng - thấp nhất từ trước đến nay.

roi chay di cho chi jun pham lien binh phat ru nhau vuot tuong lua

Tuy vậy, trước một Jun Phạm luôn phân tích thấu đáo từng câu hỏi, “mầm non giải trí” bất giác trở thành “người thừa” khiến Trường Giang phải lên tiếng: “Phát ơi, hay là em về trước đi?”. Tất nhiên, anh chàng cũng lém lỉnh đáp lại: “Đôi lúc những kiến thức mà anh Jun biết cần có người 'mần' chung”.

Tới vòng 2, Jun phải vào phòng kín trả lời câu hỏi, còn Liên Bỉnh Phát ở ngoài thả bóng. Đây là quyết định “không còn sự lựa chọn nào khác” để đảm bảo cả hai thực hiện được mục đích thiện nguyện của mình.

Cụ thể, khi thả bóng để nhận tiền cược, Liên Bỉnh Phát chỉ thả được 11.000 đồng, không kém cạnh số tiền 6.000 đồng Phương Trinh Jolie có được trước đó. Anh chàng còn thốt lên “Sao đời mình trớ trêu vậy?” khi mang về số tiền thấp kỷ lục này.

roi chay di cho chi jun pham lien binh phat ru nhau vuot tuong lua

Ở vòng này, những câu hỏi tưởng chừng đơn giản lại vô tình làm khó Jun. Dù cầu cứu đến cả quay phim của chương trình, nam ca sĩ vẫn không vượt qua được 3 câu hỏi. Phía bên ngoài, dù liên tục chọn x2, x3 quả bóng, Liên Bỉnh Phát vẫn may mắn bảo toàn được số tiền ít ỏi của cả hai. Từ số tiền 35 triệu sau 8 quả bóng đỏ, “bé Bỉnh” giữ lại được 5 triệu đồng.

Việc liên tục bị trừ tiền khiến Liên Bỉnh Phát suy sụp, nam diễn viên cẩn thận hơn trong những phán đoán thả bóng nhận tiền ở vòng 3. Sau 4 quả bóng, cặp đôi nhanh chóng có được 300 triệu. Dù vậy, Liên Bỉnh Phát vẫn ca thán: “Em xui đến vậy luôn hả?” vì không thoát được 2 ô tiền 1.000 và 5.000 đồng.

roi chay di cho chi jun pham lien binh phat ru nhau vuot tuong lua

May mắn dần mỉm cười với Liên Bỉnh Phát ngay khi Jun Phạm trả lời đúng câu hỏi đầu tiên, giúp anh mang về được số tiền tổng cộng 500 triệu. Song, niềm vui không lâu thì “bão tố” nhanh chóng ập đến.

Ở câu hỏi liên quan đến Thể thao không nằm trong sở trường, Jun Phạm tỏ ra khá băn khoăn. Song, anh chàng vẫn mạnh dạn đưa đáp án sau khi vận dụng “kiến thức Conan” để phân tích các phương án lựa chọn của chương trình. Kết quả, câu trả lời sai cùng quả bóng “vô tình” của Liên Bỉnh Phát khiến cả hai bị trừ đi ½ số tiền thưởng, còn 250 triệu đồng.

Câu hỏi cuối cùng với loạt đáp án không dễ nuốt tiếp tục lấy mất của bộ đôi 150 triệu đồng. Tuy vậy, với 4 quả bóng hoàn tiền chỉ phải trả vỏn vẹn 26.000 đồng, Liên Bỉnh Phát vẫn xuất sắc giữ được 105 triệu đồng sau 3 vòng chơi.

roi chay di cho chi jun pham lien binh phat ru nhau vuot tuong lua

Biết được bản thân chỉ trả lời được 1/6 câu hỏi trong phòng băng, Jun Phạm tự trách bản thân: “Em tệ đến vậy sao?”. Trong khi thành viên 365 lo lắng với quyết định xé hợp đồng, thì Liên Bỉnh Phát lại liên tục trêu đùa đàn anh khi cho biết số tiền còn lại là 0 đồng.

“Thật ra 30, 40 hay 50 triệu cũng không cứu được các em nhỏ bị bệnh tim bẩm sinh. Tuy nhiên, anh nghĩ lần kết hợp đầu tiên của hai đứa mình sẽ may mắn. Nên anh đã xé hợp đồng”, Jun Phạm nói về quyết định của mình.

“Nếu như là em bên trong, mọi việc sẽ tệ hại hơn rất nhiều. Anh biết mà, em thường ngày rất là xui. Số tiền em đang có là 0 đồng, em đang vớt vát một xíu hy vọng, tự tin rằng anh sẽ ký hợp đồng”, chia sẻ của Liên Bỉnh Phát khiến Jun Phạm thất thần, quỳ hẳn xuống sàn vì thất vọng.

roi chay di cho chi jun pham lien binh phat ru nhau vuot tuong lua
roi chay di cho chi jun pham lien binh phat ru nhau vuot tuong lua

Đến khi Jun Phạm hụt hẫng ra về, “mầm non giải trí” mới quyết định dừng trò đùa của mình. Phần thưởng 105 triệu cuối cùng khiến cả hai hào hứng, sung sướng vì chí ít cũng giúp được vài em nhỏ thay đổi được số phận của mình.

roi chay di cho chi jun pham lien binh phat ru nhau vuot tuong lua Cứu vớt chuỗi 0 đồng của Phương Trinh Jolie, Sam ký hợp đồng, mang về số tiền 65 triệu

(TGĐA) - Nối tiếp chuỗi thông điệp “Thay đổi cuộc sống của bạn”, Tường lửa tập ...

roi chay di cho chi jun pham lien binh phat ru nhau vuot tuong lua Sam: 'Jun Phạm hay Ngô Kiến Huy chỉ là bạn, tôi cần người đàn ông hiểu và tôn trọng mình'

(TGĐA) - Với Sam, danh hiệu Nữ diễn viên triển vọng hạng mục điện ảnh ...

Mi Ty

Hình ảnh: Khôi Nguyên