Rotten Tomatoes chê 'Godzilla x Kong' ở mức trung bình

(TGĐA) - Điểm Rotten Tomatoes của Godzilla x Kong có phần thấp hơn hẳn so với những tác phẩm khác trong nhượng quyền thương mại Monsterverse.

'Godzilla x Kong: Đế chế mới': Có gì thú vị trong màn 'team-up' của hai siêu quái vật vũ trụ Monsterverse 'Godzilla x Kong: Đế chế mới': Có gì thú vị trong màn 'team-up' của hai siêu quái vật vũ trụ Monsterverse
Gặp gỡ các nhân vật chính trong phần phim mới 'Godzilla x Kong: Đế chế mới' về hai titan vĩ đại bậc nhất Gặp gỡ các nhân vật chính trong phần phim mới 'Godzilla x Kong: Đế chế mới' về hai titan vĩ đại bậc nhất

Là phần tiếp theo của Godzilla vs. Kong và là bộ phim thứ năm trong loạt phim Monsterverse, bộ phim sắp ra mắt theo chân hai người khổng lồ chính hiệu khi họ hợp tác để đối đầu với Skar King, một mối đe dọa bí ẩn đến từ Trái đất rỗng. Dàn diễn viên Godzilla x Kong: New Empire bao gồm sự trở lại của Rebecca Hall, Brian Tyree Henry và Kaylee Hottle, trong khi Dan Stevens, Alex Ferns và Fala Chen được giới thiệu là những nhân vật mới.

Rotten Tomatoes chê 'Godzilla x Kong' ở mức trung bình

Các bài đánh giá đang được đưa ra trước ngày phát hành Godzilla x Kong: New Empire chính thức vào ngày 29/3 và giờ đây, điểm Rotten Tomatoes của nó đã được tiết lộ. Phim hiện có số điểm 62% với chưa đến 100 lượt đánh giá, chắc chắn sẽ có biến động trong thời gian tới. Điều này khiến nó trở thành phần phim có xếp hạng thấp thứ hai trong loạt phim Monsterverse, chi cao hơn Godzilla: King of the Monsters (42%).

Kể từ khi bắt đầu, loạt phim Monsterverse đã nhận được những đánh giá tích cực từ các nhà phê bình, đạt điểm cao trên Rotten Tomatoes. Chuỗi phim bắt đầu với Godzilla năm 2014, do Gareth Edwards đạo diễn, và nhận được những đánh giá tích cực nhờ bổ sung vào con người, được dệt khéo léo trong cảnh tượng đầy cảm hứng về những con quái vật khổng lồ đang tàn phá. Phần thứ hai, Kong: Skull Island, đã chuyển trọng tâm sang loài vượn cùng tên và vẫn nhận được những đánh giá tích cực tương tự về cảnh tượng, màn trình diễn mạnh mẽ và câu chuyện có nhịp độ nhanh. Hai bộ phim đầu tiên của loạt phim đều có điểm 76% trên Rotten Tomatoes.

Rotten Tomatoes chê 'Godzilla x Kong' ở mức trung bình

Phải đến năm 2019, thương hiệu này mới trải qua sự sa sút nghiêm trọng với Godzilla: King of the Monsters. Khi Gareth Edwards ra đi, phần tiếp theo vẫn mang đến tất cả những pha hành động mà khán giả mong đợi, mặc dù cuối cùng nó chỉ là một cảnh tượng trống rỗng không thể bù đắp cho một câu chuyện tầm thường. Trong khi King of the Monsters giữ số điểm thấp nhất, Godzilla vs. Kong đã nhanh chóng đưa loạt phim này trở lại vinh quang trước đây khi ra mắt vào năm 2021 với số điểm 76%. Mặc dù việc phát triển nhân vật tiếp tục là một vấn đề, bộ phim đã thực hiện được lời hứa về những con quái vật khổng lồ cùng chiến đấu.

Rotten Tomatoes chê 'Godzilla x Kong' ở mức trung bình

Dựa trên các bài đánh giá về Godzilla x Kong: New Empire, có vẻ như phần mới nhất trong Monsterverse không có nhiều thay đổi. Bất chấp sự ra mắt của một số nhân vật con người mới, nhượng quyền thương mại vẫn tiếp tục gặp phải những vấn đề tương tự. Trong khi trình chiếu những trận chiến và cảnh tượng hoành tráng, có vẻ như Monsterverse đang dần tẻ nhạt và lặp đi lặp lại, đó là lý do khiến nó bị xếp hạng thấp. Ra rạp vào ngày 29/3, khán giả có thể đến xem Godzilla x Kong: The New Empire và đưa ra quan điểm riêng về bộ phim mới nhất trong vũ trụ Monsterverse.

'Godzilla x Kong: Đế chế mới': Điểm mặt các titan từng xuất hiện, titan nào sẽ góp mặt trong phần mới nhất này? 'Godzilla x Kong: Đế chế mới': Điểm mặt các titan từng xuất hiện, titan nào sẽ góp mặt trong phần mới nhất này?
'Godzilla x Kong: Đế chế mới': Có gì thú vị trong màn 'team-up' của hai siêu quái vật vũ trụ Monsterverse 'Godzilla x Kong: Đế chế mới': Có gì thú vị trong màn 'team-up' của hai siêu quái vật vũ trụ Monsterverse

Linh Trần

Screenrant