Ryan Reynolds tiết lộ nỗi sợ lớn nhất khi hoá thân thành Deadpool

(TGĐA) - Ryan Reynolds chia sẻ nỗi lo lớn nhất khi hóa thân thành Deadpool là khiến người hâm mộ nhân vật truyện tranh được yêu thích này thất vọng.

‘Red Notice’: Dwayne Johnson, Ryan Reynolds và Gal Gadot sẽ ‘quậy tưng’ Netflix ra sao? ‘Red Notice’: Dwayne Johnson, Ryan Reynolds và Gal Gadot sẽ ‘quậy tưng’ Netflix ra sao?
Tài tử Ryan Reynolds muốn về hưu sớm? Tài tử Ryan Reynolds muốn về hưu sớm?

Trong khi khán giả đang háo hức chờ đợi sự trở lại của Ryan Reynolds với vai phản anh hùng “siêu lầy” trên màn ảnh rộng, nam diễn viên đã tiết lộ nỗi sợ hãi lớn nhất của anh hoá thân thành Deadpool. Bộ phim cùng tên được phát hành lần đầu vào năm 2016 của 20th Century Fox đã nhận được sự yêu mến từ người hâm mộ vì những pha hành động mãn nhãn, tính hài hước và sự duyên dáng của nhân vật do Ryan Reynolds thủ vai. Trước đó, Ryan Reynolds cũng từng thủ vai Deadpool (hay còn gọi là Wade Wilson) trong X-Men Origins: Wolverine (2008). Tuy nhiên, không giống như phần phim riêng sau này, ỏ thời điểm đó nhân vật Deadpool đã bị người hâm mộ toàn cầu chỉ trích vì thiếu đi những đặc điểm chính của phiên bản truyện tranh, chẳng hạn như tính hài hước, tính cách thú vị và sự “mồm mép” vì trong lần xuất hiện này, nhà sản xuất quyết định cho anh ta bị câm.

Ryan Reynolds tiết lộ nỗi sợ lớn nhất khi hoá thân thành Deadpool
Deadpool là nhân vật được khán giả yêu thích

Không vừa lòng với nhân vật, người hâm mộ yêu cầu hãng phim có những giải thích rõ ràng hơn và điều này đã được thỏa mãn với Deadpool. Bom tấn xếp hạng R đã mang đến cho người xem mọi thứ mà họ mong đợi, từ sự hài hước khó hiểu đến tính cách bạo lực và những câu thoại “độc lạ” khiến Deadpool trở nên độc đáo hơn.

Thành công của bộ phim đã mang đến phần tiếp theo Deadpool 2, bộ phim cũng nhận được sự đón nhận tích cực nhờ tính hài hước đen tối và các pha hành động đẫm máu. Deadpool 3 đã được 21st Century Fox lên kế hoạch sản xuất cho đến khi hãng phim được Walt Disney mua lại vào năm 2019, dẫn đến việc tạm dừng mọi hoạt động phát triển vì Marvel Studios đã mua lại bản quyền nhượng quyền thương mại. Marvel lập kế hoạch đưa Deadpool gia nhập MCU thông qua nội dung được phát triển trên Deadpool 3, tất nhiên bộ phim vẫn sẽ giữ nguyên xếp hạng R của nó. Trong khi khán giả tỏ ra hào hứng với Deadpool 3 và sự trở lại của Ryan Reynolds trong vai Wade Wilson, nam diễn viên không thể nào quên con đường gian nan mà anh đã phải trải qua để đi đến thời điểm này.

Ryan Reynolds tiết lộ nỗi sợ lớn nhất khi hoá thân thành Deadpool
Khán giả đang mong chờ Deadpool 3

Chia sẻ với The Hollywood Reporter, Ryan Reynolds tiết lộ nỗi sợ hãi lớn nhất của anh khi vào vai Deadpool là khiến những người yêu mến nhân vật này thất vọng. Nam diễn viên kiêm nhà sản xuất thú nhận rằng trước khi đảm đương vai chính trong phần ngoại truyện X-Men, anh chưa từng thành công với những bộ phim chuyển thể từ truyện tranh và điều đó khiến anh lo lắng về việc mọi người sẽ đón nhận nhân vật Wade Wilson của anh như thế nào. Ryan Reynolds nói: “Tôi đã từng góp mặt trong những bộ phim chuyển thể từ truyện tranh siêu anh hùng trước đây nhưng chúng không thực sự thành công và tôi nghĩ nếu lần này cũng không thành công, tôi sẽ khiến mọi người thất vọng. Đó là nỗi sợ hãi lớn nhất của tôi khi hoá thân thành nhân vật này”.

Ryan Reynolds tiết lộ nỗi sợ lớn nhất khi hoá thân thành Deadpool
Ryan Reynolds lo lắng khi vào vai Deadpool vì sợ phá hỏng nhân vật

Nhìn lại, sự lo lắng này của Ryan Reynolds không phải là không có cơ sở bởi trước khi đạt được những thành tựu to lớn với loạt phimDeadpool, nam diễn viên đã từng vào vai một siêu anh hùng trong bộ phim Green Lantern (2011) của DC Comics nhưng không thành công. Bộ phim bị các nhà phê bình chỉ trích, họ cho rằng cốt truyện không được sắp xếp hợp lý và sử dụng quá nhiều các hiệu ứng. Ngoài ra, Ryan Reynolds cũng từng bị khán giả chỉ trích ác ý sau thất bại của X-Men Origins: Wolverine.

Ryan Reynolds đã trở thành một trong những ngôi sao lớn được yêu thích nhất ở Hollywood, một phần lớn là nhờ sự hài hước và khả năng tự ứng biến của anh ấy. Những phân cảnh, chẳng hạn như cảnh post-credit của Deadpool 2, trong đó Wilson quay ngược thời gian về các sự kiện của X-Men Origins: Wolverine và tự sát đã chứng tỏ diễn xuất đột phá của Ryan Reynolds và khả năng rút ra kinh nghiệm từ những sai lầm trong quá khứ. Deadpool là đỉnh cao của việc Ryan Reynolds vượt qua những thất bại trước đó để tạo ra một nhân vật live-action được người hâm mộ yêu thích.

‘Red Notice’: Dwayne Johnson, Ryan Reynolds và Gal Gadot sẽ ‘quậy tưng’ Netflix ra sao? ‘Red Notice’: Dwayne Johnson, Ryan Reynolds và Gal Gadot sẽ ‘quậy tưng’ Netflix ra sao?
Tài tử Ryan Reynolds muốn về hưu sớm? Tài tử Ryan Reynolds muốn về hưu sớm?

Linh Trần