Tài tử Ryan Reynolds muốn về hưu sớm?

(TGĐA) - Ryan Reynolds mới đây thông báo anh sẽ nghỉ đóng phim một thời gian sau khi hoàn thành vai diễn trong Spirited.

Ryan Reynolds bị 'ném đá' khi từng đề nghị Disney làm phim chung giữa Deadpool và nai Bambi Ryan Reynolds bị 'ném đá' khi từng đề nghị Disney làm phim chung giữa Deadpool và nai Bambi
‘Detective Pikachu’ nhái của Ryan Reynolds lên YouTube ‘Detective Pikachu’ nhái của Ryan Reynolds lên YouTube
Tài tử Ryan Reynolds muốn về hưu sớm?

Trên Instagram cá nhân, nam diễn viên chia sẻ rằng Spirited đã đóng máy điều đó có nghĩa là anh đã hoàn thành vai diễn của mình. Reynolds đã đồng hành với bộ phim ca nhạc chủ đề Giáng sinh Spirited của AppleTV Plus từ tháng Bảy: “Đóng máy Spirited. Có lẽ từ bây giờ cho tới ít nhất là 3 năm nữa, tôi chưa sẵn sàng nhận lời tham gia bất cứ dự án phim nào. Giờ là thời điểm tốt nhất để nghỉ ngơi. Tôi sẽ rất nhớ những giây phút làm việc với ekip đầy sáng tạo và những đồng nghiệp vô cùng hài hước hóm hỉnh. Ngày nay, lòng tốt quan trọng không kém gì tài năng. Tôi thật may mắn khi được làm việc với những người có cả hai yếu tố đó.

Tài tử Ryan Reynolds muốn về hưu sớm?
Ryan Reynolds (trái) trong Spirited

Bên cạnh lời khen dành cho ekip làm phim Spirited, Reynolds cũng chia sẻ cảm giác hào hứng của bản thân khi được làm việc cùng Will Ferrell và tái hợp bạn diễn Octavia Spencer trong The Nines năm 2007.

Vợ của Reynolds, Blake Lively, đã bình luận bài viết của chồng như sau: “Michael Caine đã làm điều đó trước rồi”. Câu nói vui này của Blake Lively muốn ám chỉ đến những tin đồn gần đây tiết lộ ngôi sao kỳ cựu người Anh sẽ chia tay sự nghiệp diễn xuất, mặc dù công ty quản lý của Caine đã xác nhận với Variety rằng nam diễn viên hiện đang xem xét 2 kịch bản phim.

Tài tử Ryan Reynolds muốn về hưu sớm?
Blake Lively và Ryan Reynolds

Ở thời điểm mà ai ai cũng cấp tập trở lại công việc sau thời gian dài bất đắc dĩ phải ngồi nhà do dịch Covid-19, tiền bạc đều đã cạn mà Ryan Reynolds lại tính chuyện nghỉ ở nhà chơi tới tận 3 năm thì kể cũng lạ. Nhưng xem ra anh đã có kế hoạch cho việc này bởi Reynolds thời gian qua đã miệt mài làm việc để tích lũy tài chính. Chỉ riêng trong năm 2021, nam diễn viên đã đóng vai chính trong hai bộ phim là Hitman's Wife's BodyguardFree Guy. Ngoài ra, anh còn có mặt trong phim hành động kinh phí cao Red Notice (đóng chung với Dwayne Johnson và Gal Gadot) do Netflix sản xuất. Reynolds cũng là nhà sản xuất của Free GuySpirited.

'Free Guy: Giải cứu Guy' - Cười thả ga với 'chúa hề' Ryan Reynolds 'Free Guy: Giải cứu Guy' - Cười thả ga với 'chúa hề' Ryan Reynolds

VT