Samsung cân nhắc chấm dứt hợp đồng với BTS sau scandal của Suga

(TGĐA) - Samsung cho biết sẽ rất khó để gia hạn hợp đồng với BTS, trừ trường hợp Suga rời nhóm.

Suga (BTS) lần thứ hai viết tâm thư xin lỗi công chúng nhưng vẫn không cứu vãn được gì? Suga (BTS) lần thứ hai viết tâm thư xin lỗi công chúng nhưng vẫn không cứu vãn được gì?
Tác giả 'Pachinko' lên tiếng bênh vực Suga (BTS) Tác giả 'Pachinko' lên tiếng bênh vực Suga (BTS)

Theo báo cáo từ The Korea Herald vào ngày 28, một quan chức tại Samsung Electronics đã tuyên bố: “Việc chỉ định một cá nhân liên quan đến tranh cãi trên mạng xã hội làm đại sứ thương hiệu tiềm ẩn rủi ro đáng kể, bất kể fandom là ai. Cần phải cân nhắc cẩn thận”.

Samsung cân nhắc chấm dứt hợp đồng với BTS sau scandal của Suga

Người này nói thêm: "Tuy nhiên, Suga sẽ không bị xóa khỏi quảng cáo ngay lập tức vì hợp đồng là với BTS nói chung. Trừ khi Suga rời khỏi nhóm, rất khó để có hành động ngay lập tức. Chúng ta cần phải quan sát tình hình thêm nữa”.

Trước đó, vào ngày 17, chi nhánh Samsung Electronics tại Đức đã xóa một bức ảnh quảng cáo khỏi tài khoản X chính thức (trước đây là Twitter) của họ, trong đó Suga cầm một chiếc Samsung Galaxy S24 Ultra. Bức ảnh được đăng vào ngày 15 và 16 đã bị gỡ xuống sau khi người hâm mộ BTS trong nước và quốc tế (gọi là ARMY) cho rằng việc Suga tiếp tục xuất hiện trong các quảng cáo sau vụ việc lái xe khi say rượu là không phù hợp.

Samsung cân nhắc chấm dứt hợp đồng với BTS sau scandal của Suga

Mối quan hệ hợp tác giữa Samsung và BTS bắt đầu vào tháng 2/2020. BTS đã trở thành đại sứ toàn cầu cho điện thoại thông minh Samsung, ra mắt phiên bản Galaxy S20+ và Galaxy Buds+ theo chủ đề BTS.

Vào tháng 8/2022, một video hợp tác giữa BTS và Galaxy Z Flip 4 đã được trình chiếu trên màn hình biểu tượng của Quảng trường Thời đại ở New York. Suga cũng đã xuất hiện tại sự kiện Galaxy Unpacked ở Seoul vào năm ngoái.

Gần đây, vào ngày 6/8, Suga được phát hiện vào lúc nửa đêm một con phố ở Hannam-dong, Yongsan-gu, Seoul, trong tình trạng ngã khỏi xe điện. Một cảnh sát gần đó đã hỗ trợ anh. Kết quả kiểm tra nồng độ cồn trong hơi thở cho thấy nồng độ cồn trong máu của Suga là 0.227%, được coi là mức độ say xỉn nghiêm trọng.

Samsung cân nhắc chấm dứt hợp đồng với BTS sau scandal của Suga

Suga, người đã nhập ngũ để tham gia khóa huấn luyện quân sự cơ bản vào tháng 3 tại Trung tâm huấn luyện Nonsan ở Chungcheongnam-do, hiện đang phục vụ với tư cách là một nhân viên phục vụ cộng đồng. Ngày xuất ngũ của anh ấy được ấn định vào tháng 6 năm sau.

Truyền thông Pháp 'ném đá' Hàn Quốc vì 'dí' tới cùng Suga (BTS) Truyền thông Pháp 'ném đá' Hàn Quốc vì 'dí' tới cùng Suga (BTS)
Netizen Hàn cảm thấy 'nực cười' khi fan quốc tế bênh Suga (BTS) Netizen Hàn cảm thấy 'nực cười' khi fan quốc tế bênh Suga (BTS)

Linh Trần

KBIZoom