Truyền thông Pháp 'ném đá' Hàn Quốc vì 'dí' tới cùng Suga (BTS)

(TGĐA) - Truyền thông Pháp cho rằng các trang tin xứ Hàn đang "làm quá" khi liên tục đưa tin về scandal say rượu lái xe của Suga (BTS).

Suga (BTS) đối mặt với cáo buộc nghiêm trọng khác hậu scandal uống rượu lái xe Suga (BTS) đối mặt với cáo buộc nghiêm trọng khác hậu scandal uống rượu lái xe
Suga (BTS) tiếp tục nghĩa vụ cộng đồng giữa bão scandal Suga (BTS) tiếp tục nghĩa vụ cộng đồng giữa bão scandal

Suga (Min Yoongi, 31 tuổi), thành viên nhóm nhạc BTS, bị cáo buộc lái xe điện trong lúc say rượu, đang phải đối mặt với những lo ngại ngày càng tăng về cách đưa tin dồn dập của giới truyền thông trong nước. Truyền thông Pháp đã chỉ trích cách tiếp cận này.

Truyền thông Pháp 'ném đá' Hàn Quốc vì 'dí' tới cùng Suga (BTS)

Vào ngày 22 (giờ địa phương), tờ báo hàng tuần Paris Match của Pháp đã đăng một bài viết trực tuyến chỉ trích tình hình này với tiêu đề “Những báo cáo sai sự thật và áp lực… Chuyện gì đang xảy ra với Suga của BTS?”.

Bài báo bày tỏ rằng truyền thông Hàn Quốc đã liên tục nhắm vào Suga trong vài tuần qua và đặt câu hỏi "Suga đã thừa nhận hành vi lái xe tay ga điện vô trách nhiệm, và mặc dù không ai phủ nhận sự nguy hiểm khi lái loại xe tay ga như vậy trong thành phố, nhưng thật khó hiểu tại sao các nhà báo lại đăng tin dồn dập như vậy".

Truyền thông Pháp 'ném đá' Hàn Quốc vì 'dí' tới cùng Suga (BTS)

Trước đó, một số cơ quan truyền thông đã đưa tin sai sự thật về việc Suga bị đình chỉ nghĩa vụ quân sự do vụ việc lái xe khi say rượu. Tình hình này đã làm dấy lên lo ngại rằng giới truyền thông đang đối xử quá đáng và bất công với rapper nhóm BTS.

Ngoài ra, theo bài báo, người hâm mộ quốc tế không quan tâm đến việc Suga lái xe khi say rượu. Một ý kiến ​​được đưa ra là: "Làm sao HYBE có thể giải thích với Hoa Kỳ, trung tâm của hệ thống ngôi sao và các vụ bê bối, rằng họ phải phá hủy nhóm nhạc nổi tiếng nhất thế giới chỉ vì một chiếc xe tay ga?". Ngoài ra, truyền thông Pháp cũng chỉ ra rằng Hàn Quốc áp đặt các tiêu chuẩn đạo đức quá cao đối với người nổi tiếng, ám chỉ đến cái chết của nam diễn viên Hàn Quốc Lee Sun Kyun vào tháng 1.

Truyền thông Pháp 'ném đá' Hàn Quốc vì 'dí' tới cùng Suga (BTS)

Trong khi đó, Suga đã thừa nhận cáo buộc lái xe tay ga khi say rượu trong cuộc điều tra của cảnh sát vào chiều ngày 23/8.

Samsung xóa bài đăng về Suga (BTS) giữa tranh cãi say rượu lái xe Samsung xóa bài đăng về Suga (BTS) giữa tranh cãi say rượu lái xe
Cảnh sát chỉ trích Suga (BTS) cố tình giảm nhẹ độ nghiêm trọng của scandal Cảnh sát chỉ trích Suga (BTS) cố tình giảm nhẹ độ nghiêm trọng của scandal

Linh Trần

KBIZoom