Samsung xóa bài đăng về Suga (BTS) giữa tranh cãi say rượu lái xe

(TGĐA) - Samsung xóa bài quảng cáo chứa hình ảnh Suga (BTS) chỉ ít phút sau khi đăng tải, nguyên nhân được cho là do ảnh hưởng của việc say rượu lái xe.

Công chúng nghĩ gì khi fan biểu tình yêu cầu Suga (BTS) rời nhóm? Công chúng nghĩ gì khi fan biểu tình yêu cầu Suga (BTS) rời nhóm?
JTBC xin lỗi vì đưa tin sai về Suga (BTS) JTBC xin lỗi vì đưa tin sai về Suga (BTS)

Vào ngày 15/8, tài khoản Samsung Deutschland đã chia sẻ hình ảnh Suga quảng cáo cho Galaxy S24 Ultra. Một dòng tweet khác bao gồm cuộc thăm dò ý kiến ​​và ảnh của RM và Jimin. Tuy nhiên, không lâu sau khi đăng tải, tài khoản Samsung Deutschland đã xóa cả hai dòng tweet có sự góp mặt của Suga.

Samsung xóa bài đăng về Suga (BTS) giữa tranh cãi say rượu lái xe

Việc xóa bài được cho là có liên quan đến scandal say rượu lái xe xảy ra gần đây của Suga. Sau khi thần tượng này bị buộc tội lái xe khi say rượu, các chi tiết bổ sung đã xuất hiện, bao gồm cả CCTV liên quan đến vụ việc. Người hâm mộ Suga bày tỏ sự bất mãn với hành động này của hãng, cho biết: "Thật buồn khi Yoongi là một fan trung thành của Samsung nhưng hãng đã xóa bài đăng của mình về anh ấy vì áp lực của truyền thông Hàn. Chúng tôi rất vui vì hãng đã ủng hộ anh ấy nhưng sau đó lại làm anh ấy thất vọng. Vui lòng đăng lại bức ảnh".

Samsung xóa bài đăng về Suga (BTS) giữa tranh cãi say rượu lái xe

Trong nhiều năm, BTS đã hợp tác với Samsung, ban đầu là hợp tác phát hành một chiếc điện thoại mới. Theo thời gian, sự hợp tác này đã mở rộng, bao gồm các mặt hàng đặc biệt, chẳng hạn như các phiên bản theo chủ đề BTS của các thiết bị Samsung. Các thành viên BTS đã xuất hiện nổi bật trong nhiều chương trình khuyến mãi và quảng cáo khác nhau, cả với tư cách là một nhóm và cá nhân. Do đó, cư dân mạng tin rằng Samsung lo ngại rằng vụ bê bối của Suga có thể ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh của thương hiệu.

Samsung xóa bài đăng về Suga (BTS) giữa tranh cãi say rượu lái xe

Trong khi đó, khoảng 30 vòng hoa đã được đặt trước tòa nhà HYBE, với những dòng chữ như “Min Yoongi, hãy rời nhóm” và “Đáp lại tình yêu mà ARMY đã dành cho anh bằng việc rời nhóm”.

Cảnh sát tiết lộ lý do Suga (BTS) nói dối: Để tránh bị phạt hình sự? Cảnh sát tiết lộ lý do Suga (BTS) nói dối: Để tránh bị phạt hình sự?
Suga (BTS) suýt đâm phải người đi bộ vì lái xe khi say rượu? Suga (BTS) suýt đâm phải người đi bộ vì lái xe khi say rượu?

Linh Trần

KBIZoom