JTBC xin lỗi vì đưa tin sai về Suga (BTS)

(TGĐA) - Đài JTBC xin lỗi vì phát sai đoạn CCTV được cho là ghi lại cảnh Suga (BTS) ngã ra đường vì say rượu.

Suga (BTS) suýt đâm phải người đi bộ vì lái xe khi say rượu? Suga (BTS) suýt đâm phải người đi bộ vì lái xe khi say rượu?
Công chúng nghĩ gì khi fan biểu tình yêu cầu Suga (BTS) rời nhóm? Công chúng nghĩ gì khi fan biểu tình yêu cầu Suga (BTS) rời nhóm?

Mới đây, Suga của BTS đã vướng vào tranh cãi lái xe khi say rượu. Các báo cáo từ nhiều nguồn tin tức Hàn Quốc tiết lộ rằng nam thần tượng đã được tìm thấy nằm gục trên mặt đất ở Hannam-dong. Một cảnh sát tuần tra, nhận thấy mùi rượu, đã giúp anh và đưa anh đến đồn gần nhất để xét nghiệm. Kết quả cho thấy nồng độ cồn trong máu của Suga là 0.227%.

JTBC xin lỗi vì đưa tin sai về Suga (BTS)
Suga (BTS) bị phát hiện say rượu lái xe

JTBC đã tiết lộ đoạn CCTV đầu tiên vào ngày 7/8/2024. Đoạn phim ghi lại cảnh một người đàn ông lái xe điện trên đường chính. Sau đó, các cuộc điều tra cho thấy Suga đã lái xe trên vỉa hè.

JTBC xin lỗi vì đưa tin sai về Suga (BTS)
JTBC đưa tin sai về vụ việc của anh

Vào ngày 16/8/2024, JTBC đã chính thức đưa ra lời xin lỗi trên bản tin buổi tối của họ. Nhà đài cho biết: "Phòng tin tức của chúng tôi đã đưa tin về vụ việc thành viên BTS Suga lái xe khi say rượu vào ngày 7/8. Trong phần đầu của báo cáo, chúng tôi đã chiếu cảnh quay CCTV về một chiếc xe tay ga điện chạy qua đường chính. Sau đó, thông qua cuộc điều tra của cảnh sát, cảnh sát đã xác nhận rằng người đàn ông trong video không phải là Suga. Chúng tôi xin lỗi vì đã gây nhầm lẫn".

JTBC xin lỗi vì đưa tin sai về Suga (BTS)
Và phải lên tiếng xin lỗi

Trước đó, JTBC đã đưa tin rằng đoạn phim CCTV đã bị sử dụng nhầm, nhưng không đưa ra lời xin lỗi, khiến cư dân mạng tức giận.

Giữa bão scandal, Suga (BTS) bị tố 'thái độ kém' khi đi nhập ngũ Giữa bão scandal, Suga (BTS) bị tố 'thái độ kém' khi đi nhập ngũ
Cảnh sát tiết lộ lý do Suga (BTS) nói dối: Để tránh bị phạt hình sự? Cảnh sát tiết lộ lý do Suga (BTS) nói dối: Để tránh bị phạt hình sự?

Linh Trần

Koreanboo