Suga (BTS) suýt đâm phải người đi bộ vì lái xe khi say rượu?

(TGĐA) - Đoạn CCTV ghi lại cảnh Suga (BTS) lái xe khi say rượu làm dấy lên nghi vấn phải chăng nam thần tượng suýt gây tai nạn nghiêm trọng vì hành động này.

Người hâm mộ gửi vòng hoa yêu cầu Suga (BTS) rời nhóm Người hâm mộ gửi vòng hoa yêu cầu Suga (BTS) rời nhóm
Truyền thông Hàn tung video ghi lại cảnh Suga (BTS) ngã sấp mặt do say rượu lái xe Truyền thông Hàn tung video ghi lại cảnh Suga (BTS) ngã sấp mặt do say rượu lái xe

Một cư dân mạng trên Nate Pann đã chia sẻ đoạn clip Suga của BTS lái xe tay ga trên phố trong tình trạng say rượu, thu hút sự chú ý. Đáng chú ý, nhiều người chỉ ra rằng Suga đã suýt đâm vào một người đi bộ. Theo đoạn clip, Suga đang điều khiển xe trên vỉa hè trong tình trạng say xỉn với nồng độ cồn trong máu là 0.027%. Khi đi ngang qua một người đi bộ, anh đã đánh lái một chút và suýt đâm vào người đó.

Suga (BTS) suýt đâm phải người đi bộ vì lái xe khi say rượu?

Sau khi đoạn video này lan truyền trên khắp các trang mạng xã hội, rất nhiều netizen đã để lại bình luận bất bình, chẳng hạn như:

"Đây là phản ứng bình thường của fandom. ARMYs đang bảo vệ anh ta như thể nó chẳng có gì to tát… Các bạn có nói như vậy nếu gia đình bạn bị một người lái xe tay ga say rượu đâm trên vỉa hè không? Các bạn có nói, 'không vấn đề gì, cứ đi đi' không?".

"Các cảnh sát xử lý các vụ lái xe khi say rượu cho biết chỉ có một số ít trường hợp có nồng độ cồn trong máu là 0.2%. 0.227% là mức khiến một nhân viên dịch vụ xã hội bị sa thải. Cái mác lái xe say rượu huyền thoại này sẽ theo anh ta mãi mãi".

"Anh ta say đến mức không thể tăng tốc và lái xe như vậy. Anh ta thậm chí không nhìn những người khác và chỉ đi ngang qua. Trên vỉa hè, người đi bộ phải là ưu tiên hàng đầu. Người đó thậm chí còn vặn vẹo cơ thể một chút. Có một làn đường dành cho xe đạp gần đó nhưng anh ta vẫn đi trên vỉa hè? Fandom chỉ khiến anh ta giống như tội phạm".

Suga (BTS) suýt đâm phải người đi bộ vì lái xe khi say rượu?

Trước đó, Suga đã bị cảnh sát phát hiện sau khi anh ngã khỏi một chiếc xe tay ga điện ở khu vực Hannam-dong của Seoul. Các xét nghiệm cho thấy nồng độ cồn trong máu của anh là 0.227%.

Giữa bão scandal, Suga (BTS) bị tố 'thái độ kém' khi đi nhập ngũ Giữa bão scandal, Suga (BTS) bị tố 'thái độ kém' khi đi nhập ngũ
Cảnh sát tiết lộ lý do Suga (BTS) nói dối: Để tránh bị phạt hình sự? Cảnh sát tiết lộ lý do Suga (BTS) nói dối: Để tránh bị phạt hình sự?

Linh Trần

KBIZoom